19. Hẹn hò (Thượng)

331 19 0
                                    

Tính toán tốt muốn vào hôm nay hẹn hò trung đối với Giang Chi Ngữ biểu lộ, từ tối hôm qua bắt đầu liền kích động đến lăn qua lộn lại, tại trong đầu đem quy trình diễn luyện vô số lần Ôn Sanh, mang theo hai con dày nặng vành mắt đen, sáng sớm liền từ trong chăn nhảy lên, tại trong phòng bếp bận rộn ái tâm bữa sáng.

Nàng một phản bình thường bình tĩnh thận trọng biểu hiện, để từ lâu ngồi ở bàn ăn một bên chờ đợi Ôn phụ Ôn mẫu nhìn ra đầu mối.

"Ai nha a, xem ra chúng ta lập tức là có thể ôm cháu ngoan a ~" Ôn mẫu một mặt vui sướng, đẩy một cái bên cạnh Ôn phụ.

Ôn phụ ho nhẹ một tiếng, cầm trong tay cầm 《 Anh ấu nhi thực đơn đại toàn 》 lật qua một trang: "Bảo bảo y phục món đồ chơi có thể chuẩn bị lên."

Nghe chính mình phụ mẫu hết sức tăng cao âm lượng đối thoại, Ôn Sanh bất đắc dĩ từ phòng bếp bưng ra sandwich cùng sữa bò: "Ba mẹ, các ngươi cũng muốn quá xa, ta cùng Chi Ngữ kết hôn đều vẫn chưa kết đây!"

"Ừ đúng đúng đúng! Nên trước tiên kết hôn!" Ôn mẫu làm bộ mới ý thức tới chuyện này giống như vậy, vỗ tay một cái, không biết từ đâu móc ra cái tinh xảo hộp gỗ, nhét vào Ôn Sanh trong tay, "Chúng ta truyền gia bảo liền giao cho ngươi a, nhớ tới hôm nay giao cho Chi Ngữ!"

Ôn Sanh đã chẳng muốn đối với chính mình phụ mẫu vô hình giục làm ra phản ứng, một tay ôm hộp gỗ, một tay mang theo tiện lợi hộp, quay đầu bước đi: "Đi rồi đi rồi, ba ngươi xe cho ta mượn mở một ngày!"

Thế là, làm Giang Chi Ngữ đi tới hai người ước định chạm trán địa điểm —— cửa tiểu khu, nhìn thấy chính là thân hình thon dài anh khí nữ tử, dựa một chiếc biết điều xa hoa xe sang, không nhìn chu vi nóng rực tầm mắt, bán ngước đầu nhìn bầu trời đờ ra cảnh tượng.

Chân thực là một bộ vui tai vui mắt hình ảnh —— nếu như lơ là anh khí nữ tử trong tay ôm heo nhỏ Becky tiện lợi hộp.

"Thật khờ." Giang Chi Ngữ không tự chủ vung lên khóe miệng, nhanh đi vài bước đến Ôn Sanh bên cạnh, giơ tay kéo lại cánh tay của nàng, "Sanh Sanh, đợi lâu ~"

Bản tại chạy xe không Ôn Sanh, tại ngửi thấy được cái kia sợi quen thuộc hương hoa hồng thời điểm, tim đập liền không thể ức chế gia tốc nhảy lên lên. Đợi được trên cánh tay truyền đến ấm áp xúc cảm, bên tai nghe được Giang Chi Ngữ vui tươi tiếng nói, Ôn Sanh nhịp tim từ lâu xông lên 180 bước, chưa từng có căng thẳng cảm bao phủ toàn thân, làm cho nàng cứng ngắc xoay người đối mặt Giang Chi Ngữ.

Này xoay người sau đầu tiên nhìn, lại làm cho nàng sững sờ tại tại chỗ, bên tai tiếng ồn ào đi xa, chỉ để lại thịch thịch tiếng tim đập, cùng với đầy mắt đều là câu môi cười Giang Chi Ngữ.

Hôm nay Giang Chi Ngữ, tựa hồ so với dĩ vãng càng thêm sặc sỡ loá mắt: Rối tung màu nâu tóc quăn, lộ ra linh lung vóc người vải kaki sắc thắt lưng quần dài, ở ngoài đáp một cái rộng rãi áo sơ mi trắng, phối hợp tràn ngập ngự tỷ phạm nhi tinh xảo trang dung, cấm dục trung chen lẫn dịu dàng, trong lúc vung tay nhấc chân trêu người phong tình, để Ôn Sanh trong nháy mắt tắt tiếng.

"Hoàn hồn, kẻ ngu si ~" Giang Chi Ngữ trêu chọc trêu chọc tóc mai, che kín bị một cái nào đó ngốc qua thẳng tắp nhìn chằm chằm, mà xấu hổ đỏ chót lỗ tai. Lại từ trên xuống dưới đánh giá mắt trước mắt như mất hồn người yêu, trong con ngươi nhiễm phải kinh diễm: Áo sơ mi trắng vải kaki sắc tu thân chín phần khố Tiểu Bạch hài, phối hợp Ôn Sanh trắng nõn tinh xảo khuôn mặt, tràn đầy thiếu niên cảm vô cùng sống động.

Cứ việc Giang Chi Ngữ hoảng hốt nháy mắt, nhưng chu vi lúc ẩn lúc hiện truyền đến tiếng bàn luận, vẫn để cho nàng tỉnh táo lại, lắc lắc Ôn Sanh cánh tay hô hoán nàng.

"Ừ ừ." Ôn Sanh lúng túng sờ sờ mũi, tiện đà cầm trong tay hộp đồ ăn đưa cho nàng, "Hôm nay bữa sáng, đoán được ngươi khẳng định chưa ăn."

"Sanh Sanh ngươi thật tốt ~" Giang Chi Ngữ một bên tiếp nhận hộp đồ ăn, một bên hướng nàng quăng cái mắt đơn wink, tiếp theo tại nàng dưới sự dẫn đường, ngồi ở chỗ cạnh tài xế.

Lần thứ hai gặp GiangChi Ngữ mỹ nhan tấn công dữ dội Ôn Sanh, hít một hơi thật sâu, chậm rãi thở rasau khi, mới tiến vào chỗ điều khiển, theo thói quen cúi người giúp Giang ChiNgữ thắt chặt dây an toàn, sau đó chậm rãi đứng dậy nhìn thẳng nàng, như ngôisao chói mắt trong tròng mắt tràn đầy sủng nịch cùng ưa thích: "Chi Ngữ,là hẹn hò đây!"

[BHTT - ABO] Thích ngươi - Ẩn SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ