18. Đêm trước hẹn hò

416 18 0
                                    

Một hồi kịch liệt tình hình, tiêu hao hai người không ít thể lực, cũng làm cho Ôn Sanh cuối cùng từ to lớn trong vui mừng tỉnh táo lại, tiếp nhận rồi hai người quan hệ thật sự càng tiến lên một bước, mà không phải mình ảo tưởng sự thực.

Chỉ là một lần nữa hồi tưởng lúc nãy phát sinh tất cả sau khi, đem chính mình thu thập đến nhẹ nhàng khoan khoái Ôn Sanh, đại tự co quắp ở trên giường không nhịn được thở dài một tiếng: Cái kia như tiểu tử vắt mũi chưa sạch như thế nghe được yêu thích liền đề thương ra trận tuyệt đối không phải là mình! Liền chính chính kinh kinh biểu lộ đều không có, này tính cái gì xác nhận quan hệ a! Như vậy cùng trước cũng không có khác nhau lớn bao nhiêu mà!

Tại trong truyền thuyết hiền giả thời gian trong, Ôn Sanh sâu sắc tỉnh lại một phen, bắt đầu tỉnh táo suy nghĩ lên tương lai quy hoạch: Biểu lộ là nhất định phải một lần nữa biểu lộ, không chỉ là cái hình thức vấn đề, càng là tình nhân quan hệ chính thức xác nhận; cho tới Chi Ngữ khúc mắc, tuy nói mình cũng không có hỏi tới, lần này đột nhiên bạo phát khả năng là thụ đã đến học tỷ kích thích, nhưng vẫn như vậy không cưỡi mở, không chừng tương lai ngày nào đó sẽ xuất hiện lần nữa, tất càng mục tiêu của chính mình nhưng là đem người mang về nhà nuôi, mà không chỉ là ngắn ngủi giao du...

"Nghĩ gì thế, nghiêm túc như vậy." Giang Chi Ngữ từ phòng tắm đi ra, liền nhìn thấy Ôn Sanh không nhúc nhích nằm ở trên giường xuất thần, đơn giản chân dài một bước, vượt ngồi ở Ôn Sanh bên hông, không quan tâm chút nào buông lỏng lỏng lẻo lẻo khoác áo tắm, lúc ẩn lúc hiện lộ ra kiều diễm phong quang.

"Nhớ ngươi." Ôn Sanh hoàn hồn, giơ tay đỡ lấy Giang Chi Ngữ eo nhỏ nhắn, ánh mắt chuyên chú nhìn thẳng hai con mắt của nàng.

"Khụ, muốn cũng không được, ta mệt mỏi." Giang Chi Ngữ như bị Ôn Sanh tràn ngập thâm tình tầm mắt nóng đến giống như vậy, gò má ửng đỏ, cấp tốc dời tầm mắt.

Ý thức được nàng hiểu lầm cái gì Ôn Sanh khẽ cười một tiếng, đưa tay đem người kéo vào trong ngực: "Tuy rằng ta có thể, thế nhưng hiện tại đã rất muộn, ngày mai ngươi còn có lớp đây."

"A ~ ngày mai có bài tập buổi sớm ~" bị nhắc nhở Giang Chi Ngữ kêu rên một tiếng, không chút khách khí tại Ôn Sanh trên người rà qua rà lại, "Đều do ngươi! Tại sao phải nhắc nhở ta cái này bi thương sự thực!"

"Được được được lỗi của ta! Ngoan, đừng nghịch!" Ôn Sanh hô hấp rối loạn nháy mắt, vội vàng đem người ôm chặt lấy, ngăn lại nàng chung quanh châm lửa làm ác, "Lại nấu một ngày liền cuối tuần, đến thời điểm mang ngươi ra ngoài chơi."

"Ta là tiểu hài tử mà, còn mang ta ra ngoài chơi, ta mang ngươi còn tạm được!" Giang Chi Ngữ bất mãn mà rầm rì, nhưng nghĩ đến ngày mai dậy sớm, lập tức nhắm mắt lại ngoan ngoãn nằm xong, còn làm như có thật vỗ vỗ Ôn Sanh lưng, "Bảo bảo ngoan, tốt tốt ngủ đi, ngủ ngon!"

Ôn Sanh bất đắc dĩ đem người ôm sát, tại nàng đóng chặt mi mắt trên hạ xuống vừa hôn: "Ngủ ngon, sáng mai ta sẽ gọi ngươi."

Sáng sớm, Ôn Sanh đúng hẹn đem Giang Chi Ngữ tỉnh lại, tại nàng "Ma quỷ", "Người xấu" nghĩ linh tinh trung, nửa bán lôi, khó khăn mang theo nàng hoàn thành đánh răng rửa mặt ăn điểm tâm một loạt hoạt động, mà phần sau ôm nàng, đem người an an ổn ổn đưa vào phòng học.

"Vì lẽ đó này chính là các ngươi sáng sớm công nhiên ngược cẩu nguyên nhân? !" Hiểu Bách một mặt phủi đi hai người lại đổi mới cao CP thiếp, một mặt tàn bạo mà cắn một cái trong tay Hamburg, sách cảm giác đều không thơm là xảy ra chuyện gì? Đến ở trước mắt trên mặt người kia chưa bao giờ biến mất ý cười, nàng biểu thị quả thực không có mắt thấy!

"Khụ, mặc kệ như thế nào Tiểu Ôn Ôn, vẫn là chúc mừng các ngươi rốt cục cùng một chỗ!" Hiểu Bách tả đào đào hữu sờ sờ, khó khăn từ trong túi quần tìm tới trang giấy tệ cùng mấy cái cương băng, "Vâng, chín khối tiền ~ tuy rằng hiện tại đã không cần, coi như ta phần tử tiền, các ngươi mau mau!"

"Cảm ơn ngươi a." Ôn Sanh cảm động đem cương băng lũy thành một tờ, liền mang theo tiền giấy cho nàng đẩy trở lại, "Lại nói ngươi biết có gì vui địa phương sao, ta chuẩn bị ngày mai mang Chi Ngữ ra ngoài, thuận tiện một lần nữa thông báo."

"Hoa hồng xe sang công viên trò chơi xoay tròn ngựa gỗ quỷ ốc Ma Thiên Luân ánh nến bữa tối..."

"Ngừng lại, được rồi, ta biết rồi." Ôn Sanh giơ tay làm cái "Tạm dừng" thủ thế.

"Ai, không nên nhìn không nổi kinh điển hẹn hò sáo lộ a ~" Hiểu Bách bất mãn.

"Hiểu Hiểu, nói thật sự, " Ôn Sanh một mặt chân thành thành khẩn, "Không cần sa vào tại trong tiểu thuyết, mau mau tìm cái đối tượng đi."

"..." Hiểu Bách tức giận, Hiểu Bách không muốn nói chuyện.

"Làm sao làm sao, Hiểu Hiểu xuân tâm nảy mầm rồi?" Mới vừa tan học Giang Chi Ngữ chỉ nghe được "Tìm đối tượng" vài chữ, bát quái ánh mắt trừng trừng nhìn về phía Hiểu Bách.

"... Ta ngược lại thật ra muốn, đáng tiếc không người nào có thể để của ta xuân tâm động lên a ~" Hiểu Bách thở dài, nhìn đối diện hai người như nam châm giống như chăm chú dính vào nhau, lần thứ hai phát sinh một tiếng thở dài, "Không có mắt thấy, độc thân cẩu lùi tán, chúc các ngươi ngày mai đi chơi vui vẻ ~"

Nhìn nàng tràn ngập thê lương bóng lưng, Giang Chi Ngữ sờ sờ cằm, nhìn về phía Ôn Sanh: "Sanh Sanh ngươi nói, chúng ta có muốn hay không giúp Hiểu Hiểu thân cận a?"

Ôn Sanh thấy rõ trong mắt nàng lóng lánh "Làm sự" ánh sáng, bất đắc dĩ lắc đầu: "Vẫn là đừng dằn vặt nàng, ngẫm lại ngày mai đi đâu chơi đi."

Giang Chi Ngữ không chút do dự: "Hoa hồng xe sang công viên trò chơi xoay tròn ngựa gỗ quỷ ốc Ma Thiên Luân ánh nến bữa tối..."

"Được rồi không thành vấn đề sắp xếp!" Ôn · lừng danh song tiêu · Sanh hôm nay cũng là thực lực sủng thê đâu ~

[BHTT - ABO] Thích ngươi - Ẩn SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ