13 . ❌ Nahma ❌

4.2K 497 367
                                    

Thời điểm Kokonoi chơi xong cũng đã đến gần chiều rồi.

Hắn ném Mikey vào trong phòng tắm để em tự tẩy rửa cơ thể, làm xong mới lững thững ra phòng ngoài dùng bữa trưa. Dù sao cũng quá bữa rồi mà, đói muốn chết ấy.

.

" Mày về từ khi nào? ".

Sau khi đã ném Sanzu vào trong viện, Kanji vừa đi về đã thấy Kokonoi đang ngồi nghịch điện thoại. Ánh mắt gã hơi nheo lại, sao nó lại về sớm vậy nhỉ?

Kokonoi nhìn thấy đối phương là Kanji, hắn hờ hững trả lời.

" Mới sáng thôi "

" Vậy sao tao không thấy mày? "

" À, chắc lúc đó tao đang phang Mikey. Ở trong phòng của nó ấy " .

Kokonoi cợt nhả trả lời lại Kanji, hắn ném điện thoại xuống bàn, mệt mỏi vươn vai.

" Mà điên thật chứ. Cái cơ thể của nó bị bọn kia phang đến nát rồi. Tao chơi mà mất cả hứng " .

Thì nó vốn qua tay bao nhiêu thằng rồi mà. . .

Kanji lẩm bẩm trong miệng nhưng không nói ra thành tiếng. Sợ hớ hênh một cái lại lòi đâu ra thằng điên như Rindou thì khổ.

" Mà Mikey đâu? " Kanji nhìn xung quanh không thấy Mikey. Gã mới hỏi Kokonoi.

" Hở? Chắc nó tắm xong rồi, đang ở trong phòng đấy " .

Kokonoi chỉ vào phòng làm việc của Mikey. Sau đó hắn mới đứng dậy ngáp một cái, về phòng của mình rồi đi ngủ.

Kanji thấy Kokonoi đi rồi, gã mới gõ cửa tiến vào trong phòng làm việc của em.

Quả nhiên như Kokonoi nói, Mikey đã tắm xong rồi. Em đang ngồi tự sấy tóc, trông có vẻ loay hoay lắm.

Vậy nên khi vừa thấy Kanji bước vào, em đã hỏi gã ngay.

" Sanzu đâu? "

" Nó có nhiệm vụ phải làm rồi. Chắc hai, ba ngày nữa về " . Kanji nhàn nhạt trả lời.

Dựa theo tình hình của Sanzu thì là như thế. Cũng may Ran biết kìm hãm lực đánh, không đánh vào chỗ quá hiểm. Vậy nên gã tin chắc với Sanzu thì vết thương này rất nhanh sẽ khỏi thôi.

" Oh. . . "

Mikey nhỏ giọng buồn bã.

Em nhớ Haru. . . .

Rất lâu sau, Kanji không thấy Mikey có khả năng sẽ nói tiếp. Gã mới lấy can đảm vứt cho em một chồng tài liệu — là về Nahma.

" Mày còn nhớ Gotto chứ? "

Gotto. . . ?

Mikey hơi cụp mắt.

" Ờ, tao từng giết nó ".

" Nó là thủ lĩnh của Nahma đấy. Hiện tại Nahma đã có phó thủ lĩnh lên thay thế. Và thằng đó nói muốn liều sống chết với chúng ta để trả thù cho Gotto "

" Vậy à " . Mikey nhàm chán trả lời : " Giết nó là được ".

Ha. . . nói hay quá nhỉ.

Phạm Thiên × Mikey .  ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ