.
.
Anh thích Mikey.
Sau câu tuyên bố không gì thật trân hơn. Ran mới quay sang nhắc nhở Rindou, giống như Mikey vốn dĩ đã là người của hắn từ lâu rồi ấy.
" Vậy nên em đừng kiếm chuyện với Mikey nữa " .
Rindou trợn mắt. Nó còn tưởng nó nghe nhầm cơ.
Anh trai nó thích Mikey?
Nếu là đùa thì không vui một chút nào đâu.
" Anh đùa kiểu đéo gì thế anh trai? Trên thế giới này thiếu người à mà lại đi thích loại người đó? Anh biết nó đã ngủ với bao nhiêu người rồi không? Kinh tởm như thế cũng thích được ?! "
Rindou hét lớn, cố gắng phủ định lời nói của Ran.
Không được.
Anh trai không được phép thích người của nó.
Kinh tởm thế nào thì cũng là đồ chơi của nó.
Lần này, dù là anh trai nó đi nữa, nó cũng không cho phép ai động vào đâu.
" Nghiêm túc đấy, không đùa đâu " .
Ran trầm giọng nói, ánh mắt u ám nhìn vào phòng của Sanzu.
" Có thời gian đứng đây lải nhải thì không bằng dùng nó để nghĩ cách thủ tiêu Sanzu Haruchiyo đi. Mikey thích nó nhất mà ".
" Anh trai. Trả lời câu hỏi của em đi đã. Anh không được phép thích Mikey ".
Rindou gầm lên nhào tới vươn tay xốc lấy cổ áo của Ran. Ran không ngờ em trai hắn sẽ như vậy, vì thế bản thân có phần loạng choạng ngã xuống.
" Cút ra, Rin! Anh thích ai không đến lượt em lên tiếng " .
" Mẹ kiếp ai cũng được, miễn không phải là Mikey "
" Vô lý rồi đấy " .
Ran đẩy mạnh Rindou sang một bên, hắn chỉnh lại cổ áo. Trước khi về phòng, hắn không quên cảnh cáo em trai hắn.
" Đừng động vào Mikey nữa, Rin ".
Đừng đùa. . .
Rindou thẫn thờ ngồi bệt dưới đất. Nó ôm lấy đầu, không muốn đứng dậy.
Anh trai dựa vào gì chỉ với một câu thích Mikey mà đã làm như Mikey là của hắn? Đừng có mà chọc cười.
Anh trai càng không muốn, nó càng muốn phá đấy.
Mikey không được thuộc về ai cả, càng không được thuộc về Ran.
Rindou chống tay đứng dậy. Bước chân trở nên nặng nề, ánh mắt vô ý trừng vào phòng của Sanzu.
" Đáng ghét nhỉ. Rin " .
Takeomi từ đâu bước đến. Ờ, gã đã nghe toàn bộ câu chuyện của anh em Haitani rồi. Cười vler ấy.
Mà thôi. Mọi chuyện thuận lợi như thế càng tốt, đỡ cho gã phải đích thân ra tay.
" Giết Ran, giết Sanzu đi mày. Sau đó, Mikey sẽ chẳng thích ai cả, chẳng thiên vị ai. Hời quá rồi còn gì. Có khi mày được làm no.2 luôn ấy chứ " .
BẠN ĐANG ĐỌC
Phạm Thiên × Mikey . Thuần
Fanfic/ Trong khoảng không bóng tối Nơi tình yêu lên ngôi . . . /