" Mikey . . . đâu nhỉ? " .
Ran đứng trước cửa phòng Mikey. Nhưng hắn tìm mỏi mắt cũng chẳng thấy em đâu.
Lạ thật . . .
Con mèo lười như em đáng lẽ hiện tại nên ở trong phòng rúc người vào chăn ngủ rồi chứ? Trời lạnh đến vậy mà. Em sẽ chẳng muốn ra ngoài vào lúc này đâu.
" Tìm Mikey hở? "
Kokonoi đi ngang qua thấy Ran cứ đứng trơ chân ở trước phòng em như vậy. Hắn mới nghĩ ngay tới Kanji. Hôm nay gã có hỏi hắn về Mikey mà, chắc là Mikey đang ở chỗ gã rồi.
" Chắc đi đâu cùng Kanji rồi " .
" Kanji? " .
Ran cau mày. Mikey từ bao giờ thân với Kanji thế? Hơn nữa gã còn dắt em đi vào tối muộn thế này.
Nếu có nhiệm vụ gì thì bình thường cứ giao cho bọn hắn là được rồi. Thủ lĩnh như em chỉ nên ở trong căn cứ thôi. Mắc gì lôi em ra ngoài trong cái thời tiết chết giẫm này chứ?!
Không biết Mikey rất dễ nhiễm lạnh à?
Ran bực mình rủa trong lòng. Nếu Kanji mà về. Hắn nhất định sẽ lôi gã ra cho gã một bài học.
Bực thật . . .
.
.
.
Thời điểm Mikey từ trong phòng 607 đi ra. Chân em đã lảo đảo đứng không nổi nữa.
Môi bị cắn xé đến rách, cơ thể cũng tràn ngập dấu hôn xanh tím hằn sâu vào da thịt em. Trên cổ còn hiện rõ vệt dây thừng, cổ họng khàn đặc chẳng nói nổi một lời rõ ràng nữa.
Chính Kanji cũng kinh sợ khi nhìn thấy Mikey mang theo bộ dạng này.
Sao lại như vậy?
Chơi dã man như thế . . .
" Về . . . chưa . . . ? "
Mikey nhỏ giọng nói, cơ thể cũng run lên vì lạnh lẽo. Hiện tại đã quá nửa đêm rồi. Em vừa mệt vừa lạnh, chỉ muốn đi về thôi.
" Ừ. . . ừm "
Kanji ngập ngừng nhìn Mikey, bất chợt gã cảm thấy vô cùng tội lỗi.
Nhìn em khó khăn di chuyển từng bước một. Cả người đổ ập nằm co lại ở hàng ghế sau. Khi em bất chợt ngủ quên, em nghiễm nhiên sẽ run rẩy, miệng liên tục nói mớ em rất đau.
Kanji nghĩ, gã sai rồi.
Gã không biết về sau nên đối mặt với Mikey thế nào. Càng sợ hãi khi mang em trở về trong bộ dạng này, cái lũ kia sẽ phát điên lên. Không giết gã mới là lạ ấy.
Vậy nên, Kanji tính khi đưa Mikey trở về, gã sẽ lên kế hoạch mua vé máy bay bỏ trốn ngay trong đêm, tránh đi kiếp nạn lần này.
Lũ kia sẽ chẳng dễ dàng tha cho hắn đâu.
.
" Mikey, dậy thôi " .
Chiếc Mercedes dừng trước căn cứ của Phạm Thiên. Bây giờ đã là quá 3h đêm. Kanji thầm mong cái lũ kia ngủ rồi, say như chết càng tốt. Như thế gã mới có cơ hội thoát thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phạm Thiên × Mikey . Thuần
Fiksi Penggemar/ Trong khoảng không bóng tối Nơi tình yêu lên ngôi . . . /