Sáng hôm sau, Sanzu gọi Mikey dậy sớm để ra phòng ngoài ăn sáng, không cho em lười biếng giống như mọi ngày nữa. Một giấc ngủ liền ngủ đến tận trưa, sau đó bỏ luôn bữa sáng. Nói mãi không nghe nên lần này phải làm căng.
Mikey dụi mắt ngồi ở phòng ngoài ngáp một cái chờ Sanzu bưng đồ ăn đến. Bây giờ, em mới để ý hóa ra trước giờ trừ em ra, lũ thành viên cốt cán trong Phạm Thiên đứa nào cũng dậy vô cùng sớm, trong khi tụi nó tận quá đêm mới ngủ.
Trâu à . . .
Em thắc mắc thật chứ. Bộ chúng nó không thấy buồn ngủ sao?
Choang.
Tiếng ly vỡ đột ngột rơi ngay bên tai khiến Mikey giật mình.
Em theo quán tính quay đầu ra đằng sau nhìn thì thấy Ran đã thẫn thờ nhìn em. Ly cafe trong tay hắn vỡ vụn nằm gọn dưới đất.
Mikey hơi cau mày.
Thằng này bị cái quái gì vậy? Ly cafe của nó vỡ rồi kìa. Tự mình nhặt đi. Nhìn chằm chằm em làm gì?
" Tao không nhặt hộ mày đâu. Tự thân vận động đi " .
Sau khi Mikey nói xong, em liền quay đi không để ý đến Ran nữa. Lúc này, mắt hắn mới hơi cụp xuống, cúi đầu, lò mò nhặt từng mảnh vỡ của cái tách kia lên.
Chướng mắt quá . . .
Hai mắt Ran đỏ lừ.
Hắn ghét dấu hôn trên cổ của Mikey, càng ghét vừa rồi ở trong bếp, hắn cũng bắt gặp Sanzu có những dấu hôn mới tương tự như vậy. Chúng đập vào mắt hắn như trêu ngươi, không khác gì nói với hắn thật thất bại làm sao.
Người mày thích làm tình với kẻ khác, có khi còn thích nó luôn rồi ấy chứ. Trong khi mày thì phải đè người ta ra cưỡng bức, làm gì cũng không được người ta nguyện ý.
Đúng là kẻ thất bại.
Ran vô thức nắm siết lấy mảnh thủy tinh khiến nó cứa mạnh vào tay hắn, máu cứ thế theo chuyển động của hắn rơi xuống sàn.
" Mikey, bữa sáng của mày này " .
Sanzu bê khay thức ăn đi ra, vừa hay Ran cũng đứng dậy vứt những mảnh thủy tinh kia vào sọt rác. Tay hắn chảy đầy máu cũng không nghĩ đến chuyện băng lại. Hắn không cảm thấy đau chút nào. Hiện tại, trong mắt hắn chỉ có hình ảnh Mikey ngồi cuộn chân trên sofa, để mặc Sanzu ôm em vào lòng, đút thức ăn cho em.
Tại sao luôn là Sanzu?
Thằng đó không xứng.
Hắn mới xứng.
" Này. . . vị trí đó nên là của t— "
Ran lấy can đảm định đi tới giành lại Mikey. Nhưng hắn chưa nói hết câu, Rin đã nhảy vồ đến trước.
" Mẹ kiếp?! Cái này là cái gì? " .
Rindou vừa thức dậy đã thấy trên cổ Mikey chi chít dấu hôn, nó bị ghen tị làm mờ cả mắt. Không như Ran, nó đéo chịu được. Vậy nên nó không cần nghĩ mà xông tới xốc mạnh cổ áo Mikey, đay nghiến trừng em
" Tao đã bảo không được đánh dấu cơ mà?! "
Mày là đồ của tao.
" Sao lại để nó đánh dấu? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Phạm Thiên × Mikey . Thuần
Fanfic/ Trong khoảng không bóng tối Nơi tình yêu lên ngôi . . . /