"Mẹ đến đây làm gì giờ này?" Anh ngồi dậy bước xuống giường, cài lại mấy cái nút áo đã bị cô cởi ra. Cô cũng nhanh chóng cài tất cả nút áo lại, vuốt sơ lại mái tóc của mình.
"Li thiếu gia , xin lỗi cậu! Tôi đã cố ngăn nhưng lão phu nhân vẫn nhất quyết đi lên!" Một cô giúp việc cuống quýt xin lỗi. Anh phất tay ra hiệu đi xuống. Cô ấy liền lui ngay.
"Dường như mẹ đến không đúng lúc?" Bà ta còn mặt dày hỏi lại, chậc chậc, cô thật sự không còn lời gì để nói với bà ta cả. Lần trước thì đến sau, hôm nay thì đến trước, rất biết canh thời gian nha. Bái phục thật.
"Phải, cực kì không đúng lúc! Có chuyện gì mẹ nói nhanh đi!" Anh nói, mặt anh bày ra vẻ chán ghét. Cô lúc này mới lon ton chạy đến đứng bên cạnh anh.
"Sakura , cô đi vào trong đi, đây là chuyện gia đình tôi!" Bà ta buông lời xua đuổi cô, cô quay lưng đi vào. Syaoran nắm tay cô lại.
"Sakura là vợ con, cô ấy không phải người ngoài. Cô ấy đủ tư cách để biết chuyện gia đình mình!" Anh nói, thuận tay ôm lấy eo cô. Mẹ anh sắc mặt liền khó chịu nhưng cũng không mở lời xua đuổi như ban nãy.
"Ba con vừa mới quen một con nhỏ nào đấy, lớn hơn vợ con vài tuổi thôi!" Ồ, hóa ra cha chồng cô là một người không đứng đắn, không giống như ba cô.
"Thế thì đã sao?" Anh hỏi. Ôi giời, anh dường như không có hứng thú với mấy việc này nhưng cô thật sự hứng thú nha. Không phải là đánh ghen gì mà là cô muốn xem cô gái nào lá gan lại to đến vậy, dám cướp chồng của bà "sư tử" này.
.
"Mẹ muốn mượn con vài người, để giải quyết chút việc vào sáng mai! Có được không?" Anh im lặng hồi lâu.
"Mai tính, trễ rồi, mẹ ở lại đây ngủ đi!" Nói rồi anh đưa cho mẹ một cái chìa khóa phòng và sau đó là anh đóng cửa phòng ngủ mình lại. Tiện tay anh khóa trái luôn, do lúc nãy sơ ý nên mới có sự việc đáng tiếc này xảy ra.
Mẹ anh bà ta đi về căn phòng kế bên, đây là phòng dành cho ba mẹ của anh, thiết kế rất tao nhã và sang trọng.
Anh nằm lên giường, nhắm mắt lại thở dài. Cô cũng bò lên giường ôm chầm lấy anh.
"Em tắt đèn nha!" Cô nói.
"Ừ! Ngủ đi, mất hứng thú rồi!" Anh ôm lấy cô, khẽ hôn lên trán cô. Cô mỉm cười, cứ thế mà chìm vào giấc ngủ.
***
Sáng hôm sau, chỉ mới năm giờ ba mươi sáng thì cô đã nghe tiếng ồn ào từ dưới phòng khách vọng lên. Nửa mơ nửa tỉnh cô chẳng hiểu tại sao nhà này dùng toàn cửa cách âm loại tốt mà vẫn nghe tiếng nói từ bên ngoài. Vật vã ngồi dậy, cô nhìn ra cửa phòng. Cửa mở toang, hèn chi!
"Mẹ thôi đi, chuyện đó mẹ tự đi mà giải quyết, con không rảnh nhúng tay vào! Từ nhỏ cứ bât con đi đánh ghen này nọ, con không còn nhỏ đâu, với lại con làm như vậy thì còn tư cách gì dạy dỗ Sakura! "
"Kể từ khi nào con coi trọng vợ hơn mẹ vậy? Mẹ chỉ nhờ con điều tra xem cha con có con rơi ở ngoài không thôi mà! Con không sợ khối tài sản này không cánh mà bay à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Chờ Một Ngày Nắng(Sya&Sku)
FanfictionCô là gái 18, anh là thằng đàn ông 26, hai người sinh cách nhau tận 8 tuổi. Cô là Đại Tỉ nắm thế lực hùng mạnh xoay chuyển đất trời ở trường học. Anh là Cao Thủ Học Đường, người luôn đi dẹp những cuộc đại loạn. Cô dô...