Chap 25: Hỉ sự

17 1 0
                                    

Cô đi về nhà, chạy lên phòng, ngồi lì ở trong đó, người hầu có gọi cỡ nào cô cũng không ra. Cô co hai chân, cuộn người ngồi ở một góc giường. Hai mắt nhìn chăm chăm về một hướng. Những người bên ngoài không dám xông cửa vào vì nếu không có lệnh thì không được vào.

"Gì vậy?" Cô gái mới dọn đến hôm qua hỏi một người hầu. Cô người hầu nhìn Umi nhăn mặt.

"Là thiếu phu nhân, không biết phu nhân bị gì mà đi về ngồi mãi trong phòng, gọi nãy giờ vẫn không ra. Lỡ phu nhân có chuyện gì thì chúng tôi đây không giữ được mạng." Cô hầu nói rồi thở dài.

"Vậy sao không vào xem thử?" Umi đ ưa tay định mở cửa, cô hầu ngăn cản.

"Không được, ngàn vạn lần không được! Đây là phòng của thiếu gia và thiếu phu nhân. Không phải nơi muốn vào là vào, muốn ra là ra!" Cô hầu nói. Umi gật đầu ra chiều hiểu chuyện.

Syaoran ở đâu bước lên, mọi người giật mình lùi lại mấy bước. Các cô hầu liền cúi mặt, riêng Umi cứ nhìn thẳng vào Syaoran. Một cô hầu liền kéo Umi bắt cô ấy cúi mặt xuống.

"Chuyện gì tập trung ở phòng tôi?" Anh nheo mắt hỏi. Đối với những người làm, anh tuyệt đối không có niềm tin.

"Dạ, thiếu phu nhân...phu nhân..." Cô hầu lấp bấp đáp.

"Sakura ?" Anh hỏi lại.

"Vâng, thiếu phu nhân từ lúc đi rồi trở về liền ở trong đó không chịu ra. Gọi cách nào cũng không ra." Cô hầu nói, nghe xong anh mở cửa bước vào. Vừa vào thì một cái gối bay thẳng vào mặt anh. Anh khom người nhặt cái gối rồi đi về phía cô. Sakura nhìn anh với đôi mắt uất hận.

"Anh làm gì sai mà em ném gối vào mặt anh thế này?" Anh đặt gối lên giường rồi ngồi xuống ôm cô vào lòng. Cô vùng vằn đẩy anh ra. "Gì nữa đây? Anh làm gì mà em giận? Nói anh nghe anh biết mà xin lỗi!" Anh nói, nhẹ hôn vào má cô.

"Tại anh cả đấy, này nhìn đi." Cô đưa anh một tờ giấy. Anh nhìn cô rồi nhìn vào tờ giấy. "Anh xem anh làm gì sai? Xin lỗi thế nào đây. Anh xem anh làm gì mà giờ em mang thai gần ba tháng rồi này." Cô chỉ chỉ vào dòng kết luận. Mặt anh liền chuyển nhiều sắc thái. Từ lạnh băng chuyển sang ngạc nhiên và rồi...

"Tuyệt!" Anh hét lên. Anh đứng lên rồi bế bỏng cô lên. Quay vòng vòng. "Anh sắp được làm ba rồi, anh sắp được làm ba rồi!" Anh vui mừng.

"Bỏ em xuống, chóng mặt quá hà. Bỏ em xuống nhanh!" Cô đánh vào ngực anh. Anh liền bỏ cô xuống.

"Được rồi! Được rồi! Anh xin lỗi, anh vui quá!" Anh ôm cô vào lòng. Cô cũng nhẹ xiết eo anh lại. Mặt tựa vào vai anh.

"Anh thì vui rồi, em nghe nói sinh con rất đau nha. Em sợ lắm!" Cô nói, anh vuốt tóc cô.

"Vậy sẽ sinh mổ, sinh mổ sẽ không đau...khi còn thuốc tê!" Vế sau anh nói nhỏ xíu. Cô đẩy anh ra, đámh yêu vào vai anh. Anh chỉ cười xòa nhẹ xoa đầu cô.

"Thế còn chuyện học hành của em thì sao?" Cô hỏi, đây là việc cô đang lo lắng.

"Ngưng lại, nếu em muốn có bằng tốt nghiệp cấp ba thì anh sẽ cho em. Không cần vất vả với chuyện phí thời gian này nữa." Anh nói, anh véo má cô. "Được không?" Anh hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfiction] Chờ Một Ngày Nắng(Sya&Sku) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ