Sau ngày Lưu Vũ gặp Châu Kha Vũ ở nhà hàng, anh liên tục tránh mặt cậu suốt gần một tuần. Châu Kha Vũ trong những ngày đầu tiên thì không nghi ngờ, chỉ nghĩ anh bận nhưng suốt gần cả tuần không gặp mặt khiến cậu bắt đầu nghi ngờ anh tránh mặt mình.
Sáng cuối tuần Châu Kha Vũ đứng trước nhà anh nhấn chuông gần 10 phút nhưng cũng chẳng thấy ai, cậu lấy điện thoại ra gọi cũng không thấy anh bắt máy trong lòng nổi lên cảm giác không lành cậu trực tiếp phá cửa xông vào. Vừa vào đến phòng khách đã thấy anh nằm bất động dưới sàn, cậu ngay lập tức đưa anh đến bệnh viện.
"Bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày, nhưng rất may mắn vì đã được đưa đến bệnh viện kịp thời. Thời gian tới có một số lưu ý cần phải tránh nếu không muốn bệnh tái phát, hiện tại thì cậu có thể vào thăm bệnh nhân" vị bác sĩ nói xong rồi rời đi cùng y tá.
Châu Kha Vũ bước vào phòng bệnh nhìn Lưu Vũ nằm bất động trên giường cậu cảm thấy rất đau lòng, đôi mắt long lanh hằng ngày giờ nhắm nghiền, đôi môi châu hồng thường ngày cũng trở nên nhợt nhạt. Kéo ghế ngồi xuống cạnh giường bệnh được một lúc cậu nghe tiếng mở của phòng bệnh quay đầu lại thì thấy Cao Khanh Trần đang đi vào. Lúc sáng, khi vừa đưa anh nhập viện, Cao Khanh Trần có gọi điện đến hỏi Lưu Vũ rằng anh thế nào rồi vì đêm qua hai người đi uống rượu, Lưu Vũ uống rất nhiều. Châu Kha Vũ bắt máy trả lời với Cao Khanh Trần rằng Lưu Vũ đang nhập viện nhưng vì lúc sáng còn bận chút việc nên giờ anh mới qua thăm Lưu Vũ.
"Bác sĩ nói anh ấy bị xuất huyết dạ dày có khả năng là do tối qua uống quá nhiều rượu"
Cao Khanh Trần gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.
"Nếu anh đến rồi thì ở lại chăm sóc anh ấy giúp tôi, tôi còn chút việc phải giải quyết" Châu Kha Vũ nói
Cao Khanh Trần chỉ gật đầu.Buổi tối, Châu Kha Vũ quay lại phòng bệnh thấy Cao Khanh Trần ngồi cạnh giường chơi điện thoại liền hỏi:
"Lưu Vũ anh ấy có từng tỉnh lại chưa?"
"Em ấy tỉnh lúc chiều, vừa ngủ"
"Anh về nghỉ đi, để tôi ở đây với anh ấy"
Cao Khanh Trần ngập ngừng như có điều muốn nói, Châu Kha Vũ thấy vậy liền hỏi:
"Anh muốn nói gì à?"
"À không có gì, tôi về trước"
Anh nghĩ rồi, anh thương đứa em trai Lưu Vũ này của mình thật, anh không muốn đứa trẻ này chịu khổ nhưng chuyện tình cảm anh không thể giúp, để chúng nó tự giải quyết vẫn tốt hơn.Châu Kha Vũ thức canh anh cả đêm. Sáng hôm sau, Lưu Vũ tỉnh dậy thấy cậu ngồi ngủ gật cạnh bên giường liền dứt khoát nhắm mắt lại giả vờ ngủ. Đến khi y tá vào kiểm tra lại cho Lưu Vũ thì anh mới mở mắt. Châu Kha Vũ thấy anh tỉnh liền đi mua đồ ăn sáng.
Trước cổng bệnh viện có một tiệm cháo cậu bước vào gọi
"Một phần cháo hạt kê"
"Châu Kha Vũ" nghe người gọi tên mình, cậu nhìn sang hướng phát ra tiếng gọi.
"Lâm Mặc, chào cậu" Châu Kha Vũ đáp lại.
"Mua cháo cho ai hả?"
"Cho Lưu Vũ"
"Lưu Vũ bị xuất huyết dạ dày à" Lâm Mặc lo lắng hỏi. Không lạ khi Lâm Mặc biết Lưu Vũ bị xuất huyết dạ dày, dựa vào thể trạng cậu biết Lưu Vũ có bệnh dạ dày khá nặng, thêm cả món cháo hạt kê hỗ trợ cho những người bị xuất huyết dạ dày rất tốt, cậu học Y có thể không biết sao.
"Ừm"
"Anh ấy nằm ở phòng nào?"
"2703""Mặc Mặc" một giọng nói trầm vang lên phía sau Lâm Mặc.
"À giới thiệu với cậu, Trương Gia Nguyên người yêu của tôi"
"Trương Gia Nguyên, đây là Châu Kha Vũ bạn cũ của anh""Ừm chào cậu" Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên chào hỏi nhau.
"Tôi lên với anh ấy, cậu cứ tiếp tục ăn" Châu Kha Vũ nhận phần cháo từ tay người bán chuẩn bị rời đi.
"Cậu đợi chút, tôi lên với cậu" nói xong Lâm Mặc quay sang nói với Trương Gia Nguyên: "Anh lên thăm Lưu Vũ, em ăn xong rồi về quán nha, chiều anh sang với em"
"Em biết rồi"
"Trả lời kiểu gì đấy?"
"Vâng, anh người yêu"
Châu Kha Vũ nhận thấy mình chính thức trở thành bóng đèn công suất lớn còn sáng hơn cả mặt trời trên cao liền quay lưng đi ngay.
"Này, đợi tôi" Lâm Mặc lấy túi của mình rồi chạy theo Châu Kha Vũ.Vào bệnh viện, Châu Kha Vũ về phòng trước, Lâm Mặc phải đi thay đồ. Lúc Lưu Vũ đang ăn, Lâm Mặc khoác áo blouse bước vào, vừa vào đến phòng bệnh cậu đã cất giọng nói: "em bảo anh rồi, dạ dày anh không tốt làm gì đến nỗi xuất huyết dạ dày thế?"
"Hai hôm trước anh uống rượu" Lưu Vũ bình thản trả lời.
"Anh biết dạ dày mình không tốt còn uống rượu đến nỗi nhập viện?" giọng nói của Lâm Mặc pha lẫn chút giận dỗi. Cậu thương người anh này của cậu rất nhiều, chuyện của anh và Châu Kha Vũ ngày xưa cậu biết rõ, không muốn anh mình chịu quả đắng trong tình cảm nữa, vì vậy khi Châu Kha Vũ trở về cậu rất lo giờ anh uống rượu đến mức thế này thì cậu biết nguyên nhân từ ai rồi.
"Anh biết lỗi rồi, Mặc Mặc đừng giận anh nha" Lưu Vũ chớp mắt long lanh. Ánh nước trong mắt Lưu Vũ sáng trong lấp lánh, hàng mi dài, nốt lệ chí xinh đẹp dưới mắt đánh thẳng vào tim người nhìn. Châu Kha Vũ nhìn đến ngẩn người.
"Không giận anh" Lâm Mặc đáp
"Em lên nhìn xem anh thế nào thôi, em còn có việc"
"Giải quyết mọi chuyện đi anh à" trước khi rời đi cậu để lại câu nói nhỏ đủ để anh nghe thấy."Em không về à?" Lưu Vũ cất giọng nói
"Em ở lại với anh"
"Không sợ người yêu em ghen à?"
"Người yêu?" Châu Kha Vũ nghệt mặt ra
"Anh nói gì đó, người yêu nào?"
"Đừng giả ngốc nữa Châu Kha Vũ, tuần trước tại nhà hàng lẩu, em cùng một cô gái bước vào còn khoác tay cười nói rất vui vẻ"
"Em họ em"
"Hả?"
"Em họ em, Châu Nguyệt"
Lưu Vũ giật giật khóe miệng, không biết nên nói gì, anh định đi thẳng bài vấn đề, nói rõ ràng mọi chuyện sau đó trực tiếp cắt đứt với Châu Kha Vũ, ai ngờ lại quê vậy.
"Đây là lí do anh tránh em gần cả tuần, còn uống rượu đến nổi này?"
"Làm...làm gì có"
"Thật không?" Châu Kha Vũ từ từ tiến lại sau đó trực tiếp đẩy Lưu Vũ ngã xuống giường.
Lưu Vũ nhìn người con trai đang ở trên mình mà ngại ngùng không biết nói gì. Đẩy Châu Kha Vũ lên anh nói: "Em tránh ra, anh muốn ngủ"
"Ể, không phải anh vừa ngủ dậy à?"
"Anh buồn ngủ nữa rồi" Lưu Vũ nằm xuống giường rồi kéo chăn lên, nhắm mắt lại. Châu Kha Vũ nhìn một loạt hành động ngốc ngốc manh manh của Lưu Vũ rồi nở nụ cười.End chương 6
CelimineMoon\____________________/
Tôi về lấp hố đây, bộ này sắp hoàn rồi đó
Các cô đoán xem bao giờ 2 con cá quay lại với nhau
Bao giờ tôi sẽ để cặp phụ cuối cùng lên sàn???Chúc các cô buổi tối vui vẻ nhớ😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Sự Ngọt Ngào Cay Đắng
FanficĐây là fanfic, fanfic, fanfic quan trọng nhắc lại 3 lần. Có yếu tố nam x nam không thích mời out. Vui lòng không liên hệ với người thực. Tag: gương vỡ lại lành, hơi ngược chủ yếu là ngọt, nam x nam, HE, có H hay không chưa biết.