Chap 1: Bị trai dùng tay chọc âm hộ / Câu dẫn không thành còn bị liếm ngực
Đêm tháng bảy cực nóng nực, Hạ Tiểu Kiều tắm xong đi ra, u sầu đầy mặt, thời tiết nóng thật sự luôn ấy, nhưng cậu không thể không mở điều hòa...
Nguyên nhân rất đơn giản, tháng này cậu bị quản đốc công đoàn khấc nợ, không kể tới khen thưởng mất ráo, ngay cả tiền lương cơ bản cũng không kết cho cậu, cậu đã sắp hết tiền cạn nước, ví tiền còn sạch hơn cái bản mặt nữa.
Càng khiến người ta tuyệt vọng hơn là... Hôm nay đã là tháng thứ ba cậu chưa trả tiền nhà, chủ nhà của cậu là một anh đẹp giai cool ngầu cao lớn, trước đó đã gửi cho cậu một tin vừa ngắn vừa đơn giản: "Cuối tháng nếu không giao tiền thuê nhà, cút."
Chính là đơn giản thô bạo như thế đấy, nếu cậu không cút, chủ cho thuê cool ngầu sợ là sẽ tìm mấy anh em xã hội đen giúp cậu cút đi mất.
Việc này sao có thể lo được đây, không tới hai ngày cậu sẽ lưu lạc đầu đường.
Cậu trông non mềm mảnh mai, da dẻ còn non hơn cả con gái, còn là một Omega, sợ là không cần phải hai ngày, cũng sẽ bị mấy gã lang thang đầu cầu theo dõi.
Hạ Tiểu Kiều sợ tới mức ngủ không yên, cậu đi tới cái gương trước phòng tắm, ngắm dung mạo của mình, Omega trong gương chỉ có một từ, non.
Khuôn mặt trắng bóc, ngũ quan xinh xắn, môi mỏng đẹp như cánh hoa, tóc quăn màu nâu đậm, cho dù ở trong quần thể Omega có tướng mạo tàm tàm, cũng coi như là người nổi bật.
Nhưng chính Hạ Tiểu Kiều không biết là cậu đẹp hơi quá, lão đại công đoàn cũng nói mặt mũi cậu rất thanh thuần, không bạo trên mạng tí nào, không hút được fan nam.
Nhưng cậu cũng không còn cách nào, hơn nữa Hạ Tiểu Kiều còn có một điểm rất tự ti, ngực của cậu không nhỏ xinh vểnh ra giống Omega bình thường, mà là nặng trình trịch, điểm xuyến thêm hai hạt anh đào đỏ, nhìn qua cũng rất dung tục sắc tình.
Nghe nói bây giờ kẻ có tiền cũng không mê ngực lớn, cảm thấy vô vị, hiu*...... (TH: Tiếng khóc đấy.)
Hạ Tiểu Kiều nhanh chóng khép áo choàng tắm lại, suy tư một hồi, vẫn quyết định đập nồi dìm thuyền. Cậu nhớ hai ngày trước, một bạn gay tốt cho cậu một chủ ý cùi bắp, chính là tiên nhân nhảy... Tục xưng gạ chịch.
Nói như vậy thì có hơi kỳ, nhưng chắc là sẽ có chuyện như vậy.
Vì không để bị đuổi ra ngoài, đầu nhỏ của Hạ Tiểu Kiều vốn dung lượng não có hạn dứt khoát quyết định đi lên con đường phạm tội này...
Cậu cởi áo choàng tắm trước, đổi thành áo lót trắng mỏng nhìn thấu ngực, ngực của cậu quá lớn, đảo ra trước làm cho đường cong no đủ hiện ra, khom người một cái phong cảnh liền ngon lành cành đào ngay.
Cái loại áo lót ngắn tới đùi....Bên trong đổi thành quần lót chữ T, miễn cưỡng che được âm hộ của cậu, lộ ra mép lồn lớn màu sắc thuần khiết bị dây siết. Tóc ướt nhỏ nước, rơi xuống vai, trong phòng thêm một xíu hương khí kích tình, cũng là do bạn gay tốt của cậu đưa cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Caoh - Hoàn)Gạ chịch không thành trái lại còn bị chịch - Điềm Thúy La Bặc
RomanceTên truyện: Lừa pháo không thành phản bị thao Tác giả: Điềm Thúy La Bặc Nguồn cv: Koanchay Edit: Thị Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi đâu khỏi WordPress và Wattpad của chính chủ! Văn án: Nguyên sang, nam x nam, hiện...