Chương 13 - 15

23.8K 345 27
                                    

Chap 13:

Hạ Tiểu Kiều uống say quắc cần câu, căn bản không biết mình sẽ đối mặt với cái gì, hai má ửng hồng nằm trên sô pha, mắt cũng không mở nổi, trong miệng còn lẩm bẩm cái gì mà xấu xa, ghét bỏ đủ thứ.

Thẩm Nam nén lửa trong bụng, vẫn không nỡ đánh nhóc hư hỏng này, vào bếp làm một ly nước mật ong, bắt người ta mở miệng, cẩn thận đút cho.

Hạ Tiểu Kiều uống được một nửa, mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn thấy cái mặt hung tướng nhưng vẫn kiên nhẫn bưng nước mật ong đút cậu uống.

Trong lòng vừa xót vừa tê dại như bị người ta dùng toàn lực đánh một cái mạnh vào chỗ yếu ớt nhất của trái tim. Tại sao. . . . Thẩm Nam tốt như vậy lại không thích cậu?

Thẩm Nam tồi như vậy lại không thích cậu, dựa vào cái gì?

Nghĩ đến đây, nước mắt của cậu lại không chịu nổi liền rơi xuống, dưới ánh đèn lặng lẽ trượt xuống má, khóc đến cực kỳ uất ức.

Thẩm Nam nhìn thấy, còn tưởng rằng Hạ Tiểu Kiều được anh đút uống nước mật ong cho nên không vui, tức giận anh đặt nước sang một bên, lạnh lùng nhìn nhóc hư hỏng này.

"Không phải là anh thích đụ em lắm sao, vậy anh đụ em đi. . . . "

Hạ Tiểu Kiều cong eo, không biết xấu hổ ôm lấy người đàn ông, khuôn mặt khóc đến mức ướt sũng không ngừng cọ vào cổ người đàn ông, bàn tay nhỏ bé mò xuống, thuận đà tới chỗ nhân ngư tuyến.

Chui thẳng vào đũng quần của người đàn ông, cách một lớp quần lót mỏng đưa tay nắm lấy tính khí và túi nang nóng rực.

Con cặc lớn này không biết đã đụ lồn mềm của cậu bao nhiêu lần, mỗi lần đều muốn đụ cậu tới chết, hại trong âm đạo của cậu phải nuốt rất nhiều tinh dịch và dương vật của nam nhân, để vậy trong bụng qua đêm với anh.

Bị rượu hun đến thần trí không rõ, Hạ Tiểu Kiều trực tiếp cởi quần nam nhân, nằm sấp trên dương vật, cách quần lót bắt đầu gấp không chịu được mà hôn liếm, tựa như quỷ ám vậy.

Ngón tay thuần thục vuốt ve quy đầu cực lớn, hai cây côn thịt cũng không tha thay phiên nhau xoa nắn, mũi đầy hơi thở tanh nồng khiến người ta tim đập chân run, nhưng cậu lại dâm đãng quấn quít lấy như bị vong nhập vậy.

Si ngốc quấn lấy con cặc của người đàn ông, cả người run rẩy không ngừng vòng đầu lưỡi đâm quy đầu, nước bọt trộn lẫn với thanh dịch dương vật chảy ra thấm ướt toàn bộ quần lót.

Cách lớp vải, cậu có thể cảm nhận được bây giờ dương vật cứng như thế nào, gân xanh nảy bạo, giống như muốn đâm thủng quần lót xông vào khoang miệng ướt nóng mọng nước của bé lẳng lơ, bị lưỡi quấn chặt, xông thẳng vào đâm thủng cổ họng yếu ớt của cậu.

Nóng đến mức miệng của cậu kêu loạn a a, nhưng vẫn nuốt sâu dương vật vào, ngay cả đầu ô lớn cũng không buông tha, bị đụ tới mức cả người dâm đãng ửng hồng, trong mắt ngậm nước đói khát hút lỗ nhỏ trên quy đầu, hút đến lồn mềm cũng chảy cả nước ra.

Hạ Tiểu Kiều chỉ tưởng tượng thôi mà miệng khô lưỡi khô, cậu bắt lấy côn thịt nóng hổi, vùi đầu vào trong hai túi bìu lớn của dương vật, đè nén hô hấp dồn dập, miệng lưỡi say sưa ngậm lấy hai túi bìu mà lần nào người đàn ông này đụ cậu đều hận không thể nhét nó vào lồn cậu.

(Caoh - Hoàn)Gạ chịch không thành trái lại còn bị chịch - Điềm Thúy La BặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ