Chap 7: Xem GV phát nứng liếm lồn / Phun nước tiểu, trói dây thừng play tức phát xỉu.
Bữa ăn sáng này dày vò đến mức nào, đương nhiên không cần phải nói, Hạ Tiểu Kiều đáng thương bị người đàn ông ôm vào trong ngực, bên tai là tiếng rên giữa hai người đàn ông đang làm tình kịch liệt trong video.
Khi bị đụ đến lên đỉnh, tiếng la hét dâm đãng khiến người nghe mặt đỏ tai hồng, Hạ Tiểu Kiều nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua...
Mỹ nhân song tính thanh tú đang dang rộng hai chân, hoa huyệt ở giữa chân dính đầy chất nhầy khi phun nước, mép lồn bị chà đạp đến sưng đỏ còn đang không ngừng co rụt lại.
Miệng lồn trở thành một cái lỗ nhỏ không khép lại được, đang phun ra một luồng tinh dịch đục trắng, đỏ trắng tương phản trông vô cùng dâm mỹ, bắp đùi trắng nõn bị bóp đến tím tái, có thể thấy được vừa rồi hai người ân ái đến điên cuồng cỡ nào.
Lúc này người nọ nằm úp sấp trên một con chim to đang dựng đứng thẳng tắp, mị nhãn như tơ cười với ống kính, sau đó ngậm cái ô nhỏ của cây thịt lớn vào miệng, đầu tiên là mút chơi cái quy đầu đỏ tím cực lớn.
Sau đó lè lưỡi liếm cái trụ to dài dữ tợn tựa như đang thưởng thức món gì vậy, ngay cả hai bìu phía dưới cũng không buông tha, tương đối chuyên nghiệp liếm láp một hồi lâu, rồi dùng ngón tay tinh tế xoa nắn vài cái.
Há to miệng ngậm hơn phân nửa cây vào, thụt ra thụt vào bắt chước tính khí ra vào hoa huyệt, nhưng mới hơn mười cái thì người bị ngậm dương vật đã chịu không nổi, đè đầu y lại, bắt đầu đẩy háng đụ mạnh vào, đâm thẳng vào cổ họng của y.
Cánh môi mềm mại đều bị cắm đến sưng đỏ, ngón tay người nọ móc khuấy lấy lồn dâm bên dưới, trên và dưới cơ thể đồng thời vang lên tiếng nước nhớp nháp mập mờ, tiếng thở to ưm ưm ưm cầu xin giống như tiếng chim bị bóp cổ họng đến hít thở không thông, vòng eo vặn vẹo uốn lắc làm cho người ta biết được người này được cắm sướng đến mức nào.
Chim to có kích thước kinh người vào ra rất nhanh, không thể nhìn thấy được tàn ảnh, người nọ bị bóp cằm, nước bọt chảy xuống một đống lớn, cuối cùng bị bắn đầy miệng tinh dịch, y còn có thể nồng nhiệt nuốt sạch sẽ.
Sau đó liếm sạch dương vật, tất nhiên y còn chưa liếm xong đã bị kéo lại, cái lồn đói khát phía dưới cặp mông vểnh lại bị dương vật đâm vào...
Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, Hạ Tiểu Kiều xem đến mặt đỏ tai hồng, cả người đều đỏ bừng lên vì tình dục, cậu cố gắng kẹp chân lại, sợ bị người đàn ông nhìn thấy lỗ nhỏ của hoa huyệt của cậu đang co rút phun dâm dịch ra làm ướt đẫm sô pha.
Người đàn ông đang đút cậu ăn sáng, sao không nhìn thấy dáng vẻ mèo cái động đực của bé lẳng lơ được, anh cố ý nói: "Có phải lỗ lồn đã ngập nước không, nâng lên cho tôi xem xem. . . "
Hạ Tiểu Kiều ủy khuất ngụy biện nói: ". . Đâu có đâu. . ."
Nhưng vẫn bị người đàn ông nắm lấy mắt cá chân, banh chân ra, để nhìn rõ lồn non đói khác khó nhịn trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Caoh - Hoàn)Gạ chịch không thành trái lại còn bị chịch - Điềm Thúy La Bặc
RomanceTên truyện: Lừa pháo không thành phản bị thao Tác giả: Điềm Thúy La Bặc Nguồn cv: Koanchay Edit: Thị Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi đâu khỏi WordPress và Wattpad của chính chủ! Văn án: Nguyên sang, nam x nam, hiện...