Chương 16 - 18

25.3K 401 7
                                    

Chap 16:

Gần mười hai giờ, Thẩm Nam vội vã tan làm, hôm nay phòng gym của anh ấy có xảy ra chút việc.

Có một người đàn ông trung niên bụng phệ coi trọng một nhân viên nam trong phòng gym, lừa người vào phòng nghỉ, xém tí đã hiếp nhân viên đó.

Làm cho cậu bé mới vào làm việc không bao lâu buồn nôn, trực tiếp nôn ra , kết quả là bị tát hai cái, hai má đều bị đánh sưng lên.

Sau khi Thẩm Nam nghe được tin, chạy đến phòng gym, trực tiếp đánh người đàn ông trung niên cả đêm tới té đái, sợ hãi chạy trốn kết quả là té xuống hồ bơi, trông như một con lợn rơi xuống nước vậy.

Sau khi vớt người lên, lại đến đồn cảnh sát một chuyến, giải quyết xong thì cũng hơn mười hai giờ.

Anh đã gửi tin nhắn cho Hạ Tiểu Kiều, bảo cậu đi ngủ sớm, anh sẽ về muộn.

Trên đường trở về, đèn ở khắp nơi được thắp sáng, phát bài hát Giáng sinh, có ông già Noel ở cửa trung tâm mua sắm chụp ảnh với trẻ em, tất cả các loại hoạt động Giáng sinh khác nữa, Thẩm Nam mới biết hôm nay là Giáng sinh.

Mặc dù anh luôn không quan tâm đến lễ hội phương Tây này, nhưng nghĩ rằng Hạ Tiểu Kiều có thể thích nó, nên anh đã đi đến tiệm bánh, mua một chiếc bánh dâu tây cây thông Nô-en, và một bó hoa hình gấu.

Mặc dù đã hẹn hò lâu như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên Thẩm Nam mua một món quà sến súa như vậy trở về.

Khi mở cửa, phòng khách không bật đèn, một mảnh im lặng, Hạ Tiểu Kiều hẳn là đã ngủ.

Thẩm Nam thở phào nhẹ nhõm, đi qua đặt bánh trên mặt bàn, mới vừa bật đèn lên, bỗng nhiên từ trong góc truyền đến một tiếng nhảy nhót: "Surprise! " là giọng của Hạ Tiểu Kiều.

Thẩm Nam đúng là bị kinh hãi, đặc biệt là sau khi nhìn thấy cây thông Noel xanh mướt kia, Hạ Tiểu Kiều mặc đồ thỏ con tình thú, quấn ngực bằng một mảnh đồ lót ren nhung, che đi một nửa quả bóng sữa tròn trịa, lộ ra một nửa núm vú.

Đôi chân mảnh khảnh được bọc trong vớ trắng tuyết trong suốt đến đùi, giữa rãnh mông tuyết vểnh lên kẹp một cục bóng massage nhỏ lông đuôi thỏ, đang kêu ong ong cắm vào hậu huyệt ướt át.

Vùng kín chỉ mặc một chiếc quần chữ T chỉ có ba cọng dây bằng lưới trắng, hai bên đính kèm theo nơ con bướm xinh đẹp.

Không biết bé lẳng lơ có phải đã tự chơi mình hay không, mà đôi mép hoa đỏ thẫm kia mở ra tràn đầy nước xuân dính dính, dâm dịch trong suốt từ mép hoa bị mở ra không ngừng co rút trào ra, phát ra một tiếng pốc, thật sự là một đĩ thỏ dâm đãng.

Ánh mắt Thẩm Nam lập tức tối sầm lại, đi đến bên cạnh bé lẳng lơ, nhìn cậu cười hì hì quỳ gối bên chân mình, khuôn mặt tinh xảo, mở to một đôi mắt đỏ bừng hai mắt đẫm lệ, nhõng nhẽo làm nũng nói: "Sao giờ anh mới về, người ta chơi một mình mệt muốn chết hà. . ."

Thẩm Nam lau đi dấu nước miếng khả nghi bên khóe miệng anh, trực tiếp đưa tay xốc áo ngực lông thỏ lên trên, một cặp vú to mềm đầy đặn cứ như vậy nảy ra.

(Caoh - Hoàn)Gạ chịch không thành trái lại còn bị chịch - Điềm Thúy La BặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ