Chapter 13: "You can't feel success if you didn't feel sufferings in life."

4 2 0
                                    


Chapter 13: "You can't feel success if you didn't feel sufferings in life."



Third Person's



Today is the graduation day of Jayran and completion day of Ame. Ali were there to take picture because she was so proud of the two. Both of them is with honor. So who wouldn't be proud to them?




And because Jayran and Ame is int the same school, the event is only at the same place also. Sabay silang magcocompletion and the same time graduation.




Picture nang picture si Ali sa kanilang dalawa at pose naman nang pose si Ame at Jay, may mga times din na nagpipicture silang tatlo.




Pinakilala ni Jay ang mga kaibigan niya na sina Kina, Naomi, Jason, Mei, Peter at Dianne kila Ame at Ali. Nagpicturan silang pito. At sumama na din sai Ali at Ame.



Maririnig mo naman ang iyakan at hiyawan nang mga studante sa loob nang gym. Hiyawan dahil sa wakas graduate na sila, at nakapasa sa grade 10. iyakan dahil maghihiwalay na sila. At magakaklayo-layo na silang lahat.




Nangunguna na dito si Ame na kanina pa umiiyak sa mga may barkada niya. Na nagsisiiyakan din. Pasimple naman tonh pinicturan ni Ali. At sabay silan gtumawa ni Jay dahil nabura na ang make-up ni Ame at parang bata kung umiyak.



"Picture kayo dali!" hinila naman ni Ame ang tatlong kumag at nagpicture sila. May iba't ibang pose. May pinagpatungan nilang lahat sa kamay si Ame dahil siya ang pinakamaliit sa kanilang apat. May binuhat siya tapos medyo sinakal. Meron din yung nakayakapan silang apat at malawak ang ngiti ni Ame.




Sa kabilang dako naman, lumapit si Maria at Ricky kay Jayran at niyakap siya. Umiiyak din agad si Maria."WE-were sorry Jay, sa sa mga sinabi namin sayo. Sorry. Srorry talaga I know na napakasama kong kaibigan dahil dun. Hindi kita natanggap at– at" niyakap siya ni Jayran at sinabing ok lang. "sorry din Jay dahil sa sinabi ko. Tama ka nga eh. Ako yung lalake kaso ako ang hindi alam magpakalalake, dahil sa sinabi mong yun ang laki nang impact dun. Tapos nasa-" niyakap na siya ni Jay at sinabing-

Because of the RainWhere stories live. Discover now