Char: Okita Souji.
Note: Lấy bối cảnh hiện đại. Nội dung có hơi khó hiểu.
W: Angst, Yandere, deep.
__________________________________
Yuu có một người bạn thân khác giới, cậu ấy tên là Okita Souji.Cậu ấy rất giỏi kiếm đạo.
Cậu ấy có một cái tên trùng khớp với vĩ nhân của lịch sử.
Cậu ấy có vẻ ngoài dễ thương.
Và hơn hết. Cậu ấy rất... lạ.
Không biết nữa, không biết phải diễn tả cậu ấy như thế nào nữa, chỉ là từ bao giờ Yuu đã thấy người bạn của mình rất lạ.
Có phải là do ánh mắt vàng lúc nào cũng phừng phực ánh lửa bây giờ đã hiu quạnh đi? Hay là những cử chỉ đôi lúc có phần gần gũi? Hoặc do những lúc cậu ghen tuông khi cô bạn thân của mình đi chơi với người bạn khác thay vì cậu chăng. Tệ hơn nữa, tệ hơn rất nhiều về nguyên nhân dẫn tới sự quái dị này của cậu.
Ừ, phải rồi, tai không nghe mắt không thấy. Đừng, làm ơn, nó chỉ muốn cậu sẽ trở lại bình thường giống hệt cậu của lúc trước, người bạn mà nó yêu quý nhất, luôn luôn bên cạnh nó để tin tưởng, không cần chút phòng vệ nào. Cả hai đã từng có khoảng thời gian đẹp đẽ đến thế, lẽ nào cậu chỉ vì chút chuyện mà muốn phá hủy tình bạn này sao?
Nó sợ lắm. Nó muốn cậu hãy đối mặt thẳng thắn với nó, hoặc... chính nó sẽ làm vậy với cậu.
Chỉ cần Souji có thể trở lại là Souji của nó. Vậy thôi.
__________________________________- Yuu, biết gì chưa? Hôm qua lại có một vụ mất tích trong trường mình xảy ra đấy.
Nó ngước mắt lên, nhìn cô bạn cùng lớp. Phải thật thà rằng, trông biểu cảm nó cứ cứng đơ như mấy con búp bê ấy.
- Ừm...
Trầm lặng.
Không biết phải nói gì thật mà, nó cũng không muốn nói về vấn đề này một tí nào như thể việc đó kinh khủng lắm, ảnh hưởng tới cả tinh thần của nó.
Trong cả cái lớp này khi ai cũng hoạt động giống con người bình thường, chỉ mỗi nó là rơi vào cái khoảng không vô định chết tiệt này, chạy trốn chẳng được, ở lại cũng chẳng xong. Nó sống như cái xác mất hồn từng ngày qua ngày để rồi đúc kết lại chỉ nhận được những lời nói như găm vào nỗi sợ của nó.
Cô bạn kia đúng là ít tinh tế thật đấy, cô ấy không những mù tịt về cái tình trạng của nó mà cô ta lại còn tiếp lời cho cái câu chuyện kì thú ban nãy.
- Hình như là một anh khóa trên hôm trước tỏ tình cậu ấy nhỉ.
- Tớ không biết.
Đừng nói nữa. Vị đắng đã chiếm lấy cả cái cổ họng của nó rồi.
- Thôi nào, cậu phải biết chứ. Lỡ đâu đang có một kẻ nào đó nhắm tới c-
- Được rồi, Yuu đang rất sợ đấy. Cậu hãy trở về chỗ ngồi của mình nhé.
Một giọng xen ngang giữa lúc mà cô bạn kia nói khiến cho cả hai ai nấy đều hiện lên vẻ bất ngờ trên mặt. Cậu ấy tới rồi, bạn thân của nó, người cứu nó khỏi cuộc trò chuyện vốn dĩ đã bế tắc từ câu đầu tiên. Dẫu vậy nó cảm thấy tim nó vẫn còn đập mạnh lắm, cứ như sắp rớt ra ngoài tới nơi rồi, lá phổi chứa đựng đống khí vẫn chưa được thải ra càng làm cho cái vẻ mặt nó biểu hiện rõ nỗi sợ hơn, nó muốn đưa lấy vài ngụm không khí để trở lại bình thường nhưng lạ làm sao... cổ họng nó dư lắm vị đắng tới mức nó nghĩ đống cặn ấy đã tắt nghẽn đi luôn cả đường dẫn khí. Cuối cùng, nó chỉ cúi gằm mặt xuống bàn để từ từ tịnh tâm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Serendipity || RoR x Reader
Fanfiction-Sự xinh đẹp ấy không hẹn mà gặp, giống như đang lấp đầy trái tim còn thiếu sót của tôi- ________________________________ Tác giả: Makima. Trong truyện các bạn sẽ được gọi là "Yuu" vì nó khá đồng âm với "You". Xin đừng mang truyện tôi đi đâu khi ch...