Ika somen - Ika geso shio yaki

621 97 16
                                    




Kazuma tìm thấy bác sĩ Châu nào đó đứng lấp ló ở cửa phòng làm việc của mình, trông thật muốn đá cho một cái. Chắc hẳn cậu ta nghĩ cái chiều cao chạm nấc 1m9 của mình nhỏ bé lắm, thập thò như thể không bị ai phát hiện đâu.

Kazuma mệt mỏi xoa trán, tiến đến cầm tập hồ sơ bệnh án dày cộm đập lên vai của Châu Kha Vũ, làm cho anh chàng giật nảy mình. Châu Kha Vũ hoảng hốt dán chặt tấm lưng rộng lớn của mình vào tấm cửa kính, đôi mắt mở lớn nhìn vị trưởng khoa kiêm người anh thân thiết đang khoanh tay đứng trước mặt.

Mồ hôi mẹ mồ hôi con của Châu Kha Vũ bắt đầu chảy ra, trong đầu đang cố gắng tìm kiếm một lý do để biện hộ cho hành động đáng nghi này của mình trước ánh mắt nguy hiểm của Kazuma. Nhìn vị trưởng khoa đáng kính bắt đầu có dấu hiệu không còn kiên nhẫn, Châu Kha Vũ nuốt nước bọt cái ực, vội cười ha ha mở miệng.

"Kaz, anh vừa đi họp về sao?"

"Muốn gì thì nói nhanh đi." Kazuma nhíu mày đẩy cái tên cao kều đang chắn trước cửa phòng mình ra, đi vào.

Châu Kha Vũ nối đuôi theo Kazuma đi vào phòng, rất tự nhiên thả mình trên ghế dành cho bệnh nhân thăm khám, nhìn trưởng khoa phân loại đống hồ sơ dày cộm trên tay rồi xếp chúng vào tủ.

"Hôm nay anh có trực không? Muốn rủ anh đi ăn ấy mà."

Kazuma quay đầu nhìn tên nhóc đang táy máy tay chân trên bàn làm việc của mình, thầm thắc mắc không phải hôm nay Châu Kha Vũ phải trực đêm sao?

"Hôm nay đến phiên cậu trực mà?"

"Hôm trước em trực giúp Caelan để cậu ấy đi chơi với Hùng ca, nên hôm nay cậu ấy trực lại giúp em." Châu Kha Vũ cười hì hì, tiến đến bóp vai cho Kazuma nịnh nọt. "Đi nha senpai."

"Lát nữa anh phải qua chỗ Mika rồi." Kazuma hất vai tránh khỏi móng vuốt của Châu Kha Vũ, đợi chờ gương mặt thất vọng của cậu ta. Vậy mà Châu Kha Vũ lại phụ lòng anh, nở nụ cười toe toét.

"Thế thì còn gì bằng. Em muốn rủ anh đến quán anh Mika ăn đấy."

Kazuma nghi ngờ đánh giá tên nhóc trước mặt, đôi mắt hai mí xinh đẹp híp lại đầy nguy hiểm. Lần trước Mika có gửi cho anh tấm ảnh chụp Châu Kha Vũ cùng Doãn Hạo Vũ đứng bên đường, còn kể cho anh nghe tên nhóc này hình như có ý với cậu bếp phó đáng yêu kia nữa. Nhìn biểu hiện hôm nay, Kazuma thấy hơn tám chín phần mười là Mika nói đúng rồi.

"Nói thật đi, cậu có ý đồ gì với tiểu Pai?"

Châu Kha Vũ đối mặt với ánh nhìn thăm dò của Kazuma chỉ biết mím môi nhìn sang hướng khác, bàn tay khó xử đưa lên gãi đầu. Bộ dạng ngại ngùng vào trong mắt trưởng khoa trông lại càng muốn đấm cho một phát.

"Em có ý đồ gì đâu. Chỉ là... thích đồ ăn của em ấy làm thôi à."

"Thế à? Vậy mà anh còn tưởng cậu thích thằng bé, tính làm mai cho cậu." Kazuma cười nhếch một bên mép, khiêu khích Châu Kha Vũ.

"Thật ra... cũng có... thích một chút..." Châu Kha Vũ ấp úng.

"Một chút thì thôi đi. Tôi có tên bạn thích tiểu Pai lắm, một chút của cậu không giành được với người ta đâu. Tôi làm mai cho cậu ấy vậy."

[ KEPAT | SVDD ] Ông Chủ Quán Sao Lại Ngốc Bạch NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ