07. Hàng Nhuận: Để Tả Hàng nói cho bạn thế nào là nóc nhà quyền lực :>

1.8K 123 32
                                    

____________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________________________

Mọi người trong công ty gọi Tả Hàng là truyền nhân của Spiderman quả không sai. Cậu ta có thể leo trèo đủ mọi nơi, từ nhà tắm, nhà bếp, phòng ngủ thậm chí là phòng tập, chẳng có chỗ nào mà cậu ta chưa từng leo qua cả.

Cũng vì thế mà Tả Hàng khá là ngang ngược, khi bị các anh em khác dọa đánh, cậu đều leo lên trên trần, chẳng ai đánh nổi. Họa chăng thì có Chu Chí Hâm và một cái ghế cao mới có thể lôi cậu xuống.

Ấy thế mà có một người có thể lôi cậu ta xuống khỏi đó mà không cần ghế, cũng chẳng cần chiều cao, chỉ cần một câu nói mang đầy tính chất địa ngục:

- Tả Hàng, anh có xuống đây không?

Vâng, chỉ một câu nói. Nhưng độ quyền lực của nó trong mắt ai đó khẳng định vượt qua cả lão sư. Con người đầy quyền lực ấy chính là Trần Thiên Nhuận, người yêu nhỏ hơn Tả Hàng một tuổi, là bảo bối trong tim, là ánh trăng trong mắt, cũng là một cái nóc nhà siêu vững chãi của cậu.

Nói đến đây, tự nhiên tôi nhớ đến một câu nói đùa như thế này ...

"Dù bạn có là ác quỷ gào thét hay thú dữ gầm gừ, nhưng chỉ cần laopo quát một cái, bạn vẫn phải ngoan ngoãn mà ngậm miệng lại thôi :)))"

Vậy đấy :)))

...

Hôm nay là một ngày trời khá là xấu. Tả Hàng vừa mới vượt qua kỳ thi và đang quay lại công ty. Trời mưa có chút lớn khiến cậu ta bị ướt một chút, cộng thêm bệnh cảm mạo xuất hiện vài ngày trước, khẳng định nếu không đi thay đồ ngay thì nhất định sẽ bị bệnh.

Nhưng bạn này thì hay rồi. Vừa vào đến công ty đã nhanh chóng đi ôm ấp với toàn bộ anh em trong TF Gia Tộc. Cả đám một mặt cự tuyệt nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự dụ dỗ của ai đó, cậu ta bày tỏ đã rất lâu rồi không quay lại công ty, thật sự rất nhớ mọi người.

Nhớ cái gì :))) cậu ta đơn giản là muốn lây cảm cho người khác thôi :)))

- Dư Vũ Hàm, đến đây nhận tình yêu của tớ đi ~

- Tránh ra tên Tả Hàng biến thái. Ông đây có bồ rồi, đừng phá hoại hạnh phúc gia đình nhà ông.

- Nhưng Đặng Giai Hâm có ở đây đâu? Lại đây thơm thơm cái nào ~

- Cút ngay!!!

Hai tên nào đó đang giằng co rất quyết liệt ở hành lang trước sự chứng kiến của mọi người. Đang lúc thở dài, Tô Tân Hạo phát hiện ra có một con người rất đáng sợ đã xuất hiện...

[Đoản văn TF] YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ