Chapter 5

12.2K 425 111
                                    

Warning: SPG

He carried me inside his room without breaking our kisses. I held into him tightly, ang dalawang kamay niya ay nakaalalay sa pang-upo ko habang ang mga paa koy nakapulupot sa kanyang katawan.

Marahan niyang binuksan ang pintuan habang patuloy pa rin ang pakiki-espadahan ng dila niya sa akin at sinara niya ito gamit ang kanyang paa. Hindi kinaya ng lamig mula sa aircon sa kanyang silid ang init na hatid ng katawan niya. We are still fully clothed but I can still feel the heat emitting from his body.

He kisses trailed down to my jaw. I closed my eyes as I felt the sensation travelling through my entire body. Dahan dahan siyang umupo sa bagong sofang nakita ko sa kanyang silid. He said to me the other day that he brought this new tantra for someone special.

"Do you know how much I wanted to ravish this lips?" He whispered sensually resting his back on his love chair while I was facing him. My legs are on both side straddling him and my hands are on his nape.

"But you're not my boyfriend." I said in a small voice at halos hindi ko na makilala ang boses ko.

I was feeling so hot with our position right now but it felt hotter when I felt his huge bulge directly straight to my throbbing femininity.

"Then I'll be your boyfriend." He whispered and kissed the side of my lips. His hands travelled inside my top and slowly caressing my sides.

"You're not even courting me, how would it be?" Nalalasing kong tanong dahil nagsimula na niyang tanggalin ang hook ng aking bra at nagsimulang masahiin ang aking dibdib?

Ganun lang ba yon? Wala man lang ligaw-ligaw? Hindi man lang ba ako maka-experience ng ganun?

"We have a life time, Baby. I will court you daily." He kissed his way to my ears and felt him licked my earlobe na lalong nagpapainit sa akin. Para ng sinisilaban ang aking katawan sa sensasyong hatid niya sa akin.

I moaned when his thumb started playing with hardened my nipples.

"Ahhh..." agad kong itinikom ang aking bibig ng may lumabas na daing mula dito. Gusto kong magprotesta pero wala akong lakas para gawin yon.

Instead of pushing him, my hands went up and pulled his nape to claim his lips. I heard him groan pero mas pinailaliman niya pa ang paghalik sa akin. Mabilis at mapusok ang galaw ng kanyang labi at pilit kung sinasabayan habang patuloy lang sa paglalaro  aking  dunggot.

His kisses became intense. His tongue started devouring inside my mouth. I felt so hot. Mas humigpit ang pagkakasabunot ko sa kanya.

Bumaba ang kamay niya sa tiyan ko hanggang sa maramdaman ko ito sa aking hita. I moaned when I felt his hand started caressing my thigh. Napaangat ang aking pang-upo ngunit agad niya akong pinigilan at may panggigil niya akong idiniin sa kanyang nakaumbok na bukol.

His lips left mine and trailed its way to my jaw, down to my neck and licked the sensitive part in there. Para na akong nalalasing sa bawat pagdampi, paghagod at pagsipsip ng dila niya doon.

He really is an expert in pleasing women. He knew his ways how to do it. Naramdaman ko na lang na tinanggal niya na ang aking pang-itaas.

Bumaba ang mga halik niya sa aking balikat hanggang sa aking dibdib. Napaliyad ako ng sakupin ng kanyang bibig ang naninigas kong utong ngunit mabilis na umalalay ang kamay niya sa aking likod.

Napasabunot ako sa kanya ng maramdaman ko ang pagsipsip niya dito na may halong panggigigil. Ang init ng kanyang bibig ay damang-dama ko na halos magpabaliw sa akin. The sensation felt so good and I don't want to stop him.

Tainted Series # 4 : The Lost Billionaire (Ethan Roe Dominguez) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon