Say tình

1.4K 209 113
                                    

Bên trong quán bar náo nhiệt, những ánh đèn chớp sáng chớp tối, khiến đầu óc người ta quay cuồng trong không gian mờ tối lại có chút mộng mị này. Tiếng nhạc ồn ào với âm lượng lớn dội vào tai Daniel, những bóng người hỗn loạn xung quanh đang nhảy nhót, anh có chút chán ghét vô thức lùi về sau.

Chẳng biết từ lúc nào, những quán bar quen thuộc, những cuộc ăn chơi nhảy múa về đêm đã từng là một phần cuộc sống mỗi ngày của anh lại dần trở nên nhàm chán đến mức này. Daniel không nhớ lần cuối mình rời quán bar trong tâm trạng phấn khích là khi nào nữa.

Gần đây, anh vật vờ đi cùng bạn bè đến đây chỉ như một thói quen lâu ngày, uống một ly rượu thậm chí còn chẳng thể làm anh say. Sáng hôm sau tỉnh dậy, ngoài cơn đau đầu thì chỉ còn sự trống rỗng.

Ngay giây phút Daniel đang định ghé tai người bạn bên cạnh nói anh thấy không khỏe muốn về trước thì anh vô tình chạm mắt với một người.

Giữa không gian tranh tối tranh sáng còn chẳng thể nhìn thấy rõ mặt người này, đôi mắt của người đó lại lấp lánh đến thế, giống như hai ngôi sao rực rỡ, vừa đẹp đẽ vừa xa vời, khiến anh như bị hút vào đó, lại như không thể chạm tới.

Daniel đã bị mê hoặc, ngay ánh nhìn đầu tiên.

Khoảnh khắc hai ánh mắt chạm nhau, không gian xung quanh dường như tĩnh lặng. Không còn tiếng nhạc đinh tai nhức óc, không còn những bóng người hỗn loạn, chỉ có người ấy đứng đó.

Anh vội vã buông ly rượu trong tay xuống, khiến rượu trong ly sóng sánh đổ ra ngoài một chút. Daniel rời khỏi quầy bar, chẳng hề bận tâm đến người bạn bên cạnh bị bất ngờ bởi hành động của anh mà gọi với theo.

Khi Daniel đã tiến rất gần đến chỗ người kia thì đột nhiên có người va vào anh, khiến anh theo phản xạ nghiêng người sang một bên để tránh, ánh mắt không mấy thân thiện chắc cũng dọa cho người nọ hoảng sợ không ít, bối rối xin lỗi liên tục.

Lúc anh ngẩng đầu lên, người lúc nãy đã không thấy bóng dáng đâu nữa.

Daniel cảm thấy trái tim đang treo lơ lửng trong lồng ngực mình cũng rơi xuống rồi. Anh điên cuồng tìm kiếm xung quanh nhưng chẳng có chút manh mối nào.

Người ấy đã biến mất hoàn toàn, không để lại dấu vết gì.

Như thể khoảnh khắc ban nãy chỉ là ảo giác của anh mà thôi.

Khi Daniel sắp từ bỏ rồi, thì lưng bỗng bị người nào đó va mạnh phải. Trong lòng đã buồn bực sẵn, còn bị đụng tới hai lần, Daniel đương nhiên cực kỳ khó chịu. Anh nhíu mày, xoay người lại.

Đúng lúc, người kia mất thăng bằng suýt ngã, anh nhanh tay đưa tay ra đỡ được. Ngay khi ánh mắt hai người chạm nhau, đôi mắt đang phủ một lớp băng lạnh của Daniel liền thay đổi.

Là người mà anh tìm kiếm.

Bây giờ, anh mới nhìn rõ trong đôi mắt lấp lánh đó của người kia rốt cuộc ẩn giấu thứ gì. Một chút sợ sệt, một chút lạnh lẽo, một chút mong manh, một chút dữ dội. Đó là tất cả những gì anh cảm nhận được trong phút giây ngắn ngủi ấy.

drugs | Kepat / Song Vũ Điện ĐàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ