"cục cưng, tôi ở đây này"
sân trường giờ đã ngập bóng người sau một ca học buổi sáng của cả ba khối lớp. hendery huang đứng ở bên cạnh cột tường và hướng mắt đến biển học sinh tràn ra từ cửa tòa nhà. buồn cười ở chỗ là thời khóa biểu của hendery và dejun lại đối lập hoàn toàn, ví dụ như hôm nào hendery tan sớm, dejun sẽ tan muộn và ngược lại, có duy nhất một ngày thứ bảy là toàn trường có chung một lịch nên mới tan học cùng giờ.
hendery với gọi ai đó lớp 10 văn kia trong đám học sinh tràn ra từ cầu thang. thật là, xiao dejun dáng người cũng khá nhỏ nhắn đi, huang guanheng tìm muốn lòi con mắt mới thấy "cục cưng của mình" với cái mặt ngái ngủ trông đáng yêu phải biết.
"...hendery" - xiao dejun nhíu mày nhìn theo hướng tiếng gọi, nó dụi dụi mắt phải của mình rồi đi đến chỗ người nọ.
"cục cưng sao thế?" - huang guanheng bối rối hỏi
"buồn ngủ..." - xiaojun nói xong liền ngáp một cái rõ to - "nãy học sử tiết thầy moon, buồn ngủ quá..."
cái này... không là dễ thương quá mức cho phép sao?
hendery kìm nén trong lòng lắm mới không hét lớn lên cho cả thế giới biết. hắn tìm đến bàn tay nhỏ của dejun, đan xen mười ngón tay lại rồi dắt nó đi ra nơi mà hắn đã hẹn với huang renjun, em họ của hắn, người vừa đột ngột chuyển từ đông bắc đến seoul.
"yo hoàng quán hanh, thấy em anh có vui không nè"
"chắc vui?"
huang hendery nhăn mặt nhìn huang renjun, cậu nhóc em họ mà hắn được cô chú gửi gắm ngay từ khi nó lần đầu gặp mặt. xiao dejun đi được một đoạn đến đây mới bắt đầu tỉnh ngủ, đôi mắt mơ màng trở nên ràng hơn, não bộ cũng năng suốt hơn, ngây ra được một lúc rồi cũng nhận ra mình đang ở quán trà sữa ngay cạnh trường.
"ủa mình đi đến đây bằng cách nào vậy?" - xiao dejun lóng ngóng nhìn xung quan rồi một cái đối mặt với cái gương mặt u mê của huang guanheng dành cho nó.
"cục cưng nắm tay tôi chặt ghê, đáng yêu quá hò"
"what the fack?"
dejun giật mình nhìn vào đôi bàn tay của mình và tên vô liêm sỉ bên cạnh, nó ngượng chín mặt rút tay lại một cách mạnh bạo làm hắn cười khúc khích. hai người đó đứng tà lưa nhau một hồi xong cũng quên luôn cậu em trai đáng thương đang ngồi đối diện.
"e hèm... hendery" - huang renjun cười gượng lên tiếng
"à xin lỗi nhá, nãy giờ mải ngắm cục cưng của tao nên quên mắt bóng đèn sáng ngay trước mặt" - hendery cười khẩy khịa đứa em họ, người mà có thể hơi một tý sẽ dọa kẹp cổ hắn - "cục cưng, đây là huang renjun, em họ của tôi, nhỏ hơn một tuổi, từ ngày mai nó sẽ học ở nct"
"dạ chào anh dejun!" - huang renjun cúi đầu chào một cách lịch sự - "anh hendery gọi anh là cục cưng, anh là bạn trai ổng hả"
"b- bạn trai hả, không có nha!" - xiao deju ngượng chín mặt phản bác - "anh họ em không có cửa với anh đâu"
"à há, ra là chưa tán đổ, thật đáng thật vọng nhỉ anh họ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
wkh × xdj • nerd || textfic
Fanfiction.wong kunhang × xiao dejun .cp phụ : nomin, kunyang, wooren, markhyuck ."đừng có động vào cậu ta, nhóc mọt sách đó là của tôi" ."ugh tránh xa tôi ra cái tên fuckboi này" .wong kunhang là một fuckboi thích chơi đùa tình cảm, nhưng lại lỡ đổ cái rầm t...