part 30 (end)

740 84 25
                                    

"seok jeha? con mẹ nó anh ở đây làm cái gì?"

xiao dejun tức giận lên tiếng làm hendery bất ngờ, vì vốn dĩ hắn chưa từng thấy dáng vẻ này của người trước mặt bao giờ, cũng chưa từng chọc người ta đến mức đấy. trong lòng hendery dấy lên chút bất an, không hiểu do đâu mà sự tồn tại của ngưòi tên "seok jeha" lại mang cho hắn cảm giác đe dọa.

không phải là hendery sợ seok jeha, mà hendery sợ xiao dejun có dính líu với seok jeha.

"sao em lại vô tình thế nhỉ? anh biết lỗi rồi, đừng như thế nữa" - seok jeha nhếch mày nói

"kệ mẹ tao, cút con mẹ mày đi seok jeha"

"d- dejun à, anh ta là ai thế?"

hendery lo lắng hỏi xiao dejun, khốn thật, lịch sử tình trường của hắn đặc sắc như thế mà chưa gặp phải trường hợp này bao giờ.

cảm thấy có chút mới lạ, và lo lắng nữa.

"cậu là bạn của xiao dejun à, xin tự giới thiệu, tôi là bạn trai của xiao dejun"

"đệt mẹ mày seok jeha!"

xiao dejun kinh ngạc đến mức chửi thề, tuy nó cũng chẳng phải loại trạch nam kín miệng nhưng để nó phải lớn tiếng không chút kiêng nể ở nơi công cộng thì hendery đoán được seok jeha cũng chẳng tốt đẹp gì đâu.

nhưng hắn không biết làm gì ngoài chết đứng vì kinh ngạc.

"tôi-"

hendery ấp úng, hắn định nói rằng hắn không phải bạn của xiao dejun. nhưng vì màn tỏ tình bị xen vào một cách thô lỗ nên hắn vẫn chưa có một danh phận đành hoàng, thế là huang guanheng lại im lặng.

rõ ràng đã từng là chàng trai đào hoa thay bồ như thay áo mà giờ lớ ngớ thế nào vớ được một người như xiao dejun thì bỗng chốc, huang guanheng lại cảm thấy không an toàn.

"mẹ nó seok jeha ai là bạn trai của mày, một thằng tra nam đi cắm sừng người khác mà dám mơ tới tao ấy hả, đừng có hòng!"

xiao dejun cáu kỉnh mang seok jeha nói đến không còn một mẩu xương. chết tiệt! seok jeha đối với nó vốn chẳng còn là cái gì, vì gã đột nhiên có mặt ở đây nên giờ gã chính là oan hồn mãi không tan.

còn cả tên hendery huang guanheng đây nữa, rốt cuộc là làm cái gì mà không nói giúp nó, để nó đứng nói lí với tên kia một mình. rõ ràng là lúc tán xiao dejun thì hắn được đà lấn tới lắm cơ mà, vì gì mà lại câm như hến thế kia?

đám đàn ông các người thật sự chẳng được cái tích sự gì!!! - xiao dejun tức giận nói trong lòng.

thế người ta mới nói, vợ chở vợ che, lén phén đứa khác vợ chẻ làm đôi.

"xiao dejun, em nói quá đáng thật đấy" - seok jeha hơi bất ngờ lên tiếng, cũng đúng thôi, vì ngày trước khi quen xiao dejun thì nó luôn bày ra dáng vẻ hiền lành nhu mì cho gã xem. nhưng giờ gã chẳng là cái thá gì nên xiao dejun cũng chẳng cần làm bộ cho ai hay.

"câm mồm vào seok jeha, nhìn và nghe cho thấm cái bộ óc trì trệ của mình đi"

xiao dejun bất ngờ nắm lấy cà vạt của hendery khiến hắn giật mình, trong lúc hắn không kịp phản ứng liền áp đôi môi mình lên đôi môi của hắn.

wkh × xdj • nerd  || textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ