side story 4

557 43 2
                                    

chuyện là chỉ còn mấy ngày nữa thì qian kun sẽ thi đại học.

kim jungwoo, cái con người được tuyển thẳng này, dạo này cũng ngoan ngoãn không quấy rối qian kun nữa. huynh đệ với nhau, biết người ta đang căng thẳng nên cũng không dám chọc nữa.

thực ra qian kun không căng thẳng đến thế, chỉ là thi đại học thôi mà, kỳ thi tuyển vào trung học nct còn khó hơn nhiều. nhưng mà làm gì có chuyện không lo lắng chứ?

liu yangyang ngồi trong phòng học, nó mới học lớp 10 nên hiện giờ chính là kỳ nghỉ hè đầy năng lượng.

lọ thủy tinh đầy sao trên bàn sáng lấp lánh diệu kỳ, bên cạnh là cuốn lịch năm với vài vết mực đỏ, đánh dấu đếm ngược từng ngày quan trọng với qian kun nói riêng và học sinh khối 12 nói chung. nó nằm gục lên bàn, tay khoanh lại trông rất gọn gàng ngoan ngoãn. mắt yangyang nhìn về hướng lọ thủy tinh, nghĩ ngợi đến khung cảnh tương lai mà tim đập liên hồi.

có phải nó dành bao nhiêu tâm tư tình cảm thế này, anh nhìn một cái là sẽ cảm động và hẹn hò với nó đúng không?

mí mắt liu yangyang chớp chớp, tiếng tíc tắc của kim đồng hồ không biết từ bao giờ vang vọng đến lạ. đèn bàn học vẫn chưa tắt, nhưng không làm ánh trắng bên ngoài bị lép vế. cậu bạn học nhỏ cứ thế ngủ gục trên bàn, quần áo mặc được hai ngày vẫn chưa thay, cứ thế cho đến tờ mờ sáng.

.

.

.

ngày mai qian kun thi đại học,

chính vì vậy, anh chàng học sinh chuyên tin sắp chính thức tốt nghiệp kia quyết định dành cả ngày hôm nay để xả hơi. kim jungwoo nghe thế thích lắm, họ là bạn thân mà, nên y như rằng jungwoo đã không bỏ qua cơ hội đưa cả lò đi chơi.

"lịch trình hôm nay đơn giản thui, ăn uống đơn giản, chơi đơn giản, để mai qian và anh đây thi đại học cho tràn trề sức sống"

kim jungwoo vui vẻ phát biểu làm qian kun cũng thoải mái.

nhóm bọn họ rất đông, hơn nữa, từng người một đều là những cậu trai cao ráo sáng sủa, đi đến đâu đều là tâm điểm đến đó. thậm chí còn có vài cô gái đến xin thông tin liên lạc, nhưng đương nhiên đều bị từ chối cả.

lúc hendery wong, mark lee hay lee jeno bị tia thì xiao dejun, lee donghyuck và na jaemin lườm cho cháy mặt. còn khi 3 đứa nhóc đó được xin, thì 3 tên kia thi nhau nhảy vào tự xưng là bạn trai để xua đuổi.

liu yangyang, huang renjun, kim jungwoo và qian kun thấy phiền chết đi được.

ghét quá ghét quá ghét quá.

đi chơi với nhau thôi mà, chỉ là được xin số thôi, làm gì căng.

mấy người còn có thể ngoại tình được chắc, còn ai khác ngoài mấy người thì chịu được nhau hả?

để cho đỡ bực mình, kim jungwoo quyết định chia đôi nhóm thành nhóm có người yêu và nhóm độc thân để đi cho đỡ rảnh nợ. hendery nghe vậy thì sướng rơn, không nhịn được một cái kéo xiao dejun đi, để donghyuck và jaemin chạy theo, và mark cùng jeno cũng lật đật đuổi cho kịp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

wkh × xdj • nerd  || textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ