side story 3

692 64 4
                                    

1. câu chuyện thi cuối kì 1 

xiao dejun, qian kun, lee jeno và lee minhyung vốn là học bá của trường. trong số bọn họ người thì thi đậu có học bổng, người thì gpa cao nhất nhì khối, một thủ khoa cả khối và một thủ khoa chuyên anh. vì chuyện học hành đã ngấm vào máu nên đến khi thi học kỳ thì họ bắt đầu tập trung vào ôn để lấy điểm cao nhất có thể.

đương nhiên những người còn lại chán không buồn nói, học ít thôi, đi chơi đi có được không?????? có những học sinh như na jaemin hay huang renjun không phải là không giỏi, mà chỉ hơi lười thôi, muốn nghiêm túc thì sẽ nghiêm túc, điểm tổng kết sẽ chẳng kém ai, chẳng qua là họ ôn vừa đủ để có điểm vừa đẹp. lee donghyuck và liu yangyang là một trường hợp khác, cũng là học sinh lớp chuyên hẳn hoi, nhưng lười đố ai bằng, chuyên gia nước đến chân mới nhảy nên đợi đến mấy ngày nữa vẫn kịp vắt giò lên cổ. còn kim jungwoo ư? không phải nói nữa, con người này là ai chứ, là thiên tài trong nhóm bọn họ đó! vì người ta đã được tuyển thẳng rồi nên bây giờ ôn thi học kỳ cũng nhàn nhàn thôi, gpa cũng không còn quan trọng đến thế.

hendery huang thuộc trường hợp na ná jaemin và renjun, nhưng tệ hơn. ôn bài thì ít, ít đến nỗi bị xiao dejun mắng cho mấy phát. nhưng không hiểu kiểu gì mà hai học kỳ trước, hendery vẫn có điểm gpa rất đẹp.

"thực ra tại tôi có nhiều điểm cao trên lớp lắm nên đi thi chỉ cần lấy điểm 8 là được" - hendery nói

xiao dejun nghe thì giận cực kỳ, có thể lo nghĩ nhiều hơn một chút được không? nó biết bạn trai nó tuy có hơi lười nhưng đâu thua kém bất kỳ ai, nó vẫn nhớ như in đợt hendery đòi nó thưởng vụ điểm một tiết môn anh trên 9, mà còn là đề chuyên.

khụ, chuyện thưởng phạt là chuyện bên lề không quan trọng, quan trọng là ngày hôm đó điểm 9.6 của hendery là cao nhất lớp.

vì vậy, xiao dejun quyết định khiến hendery phải cố gắng học tập, lấy ít nhất 9đ trong các môn, riêng môn anh phải được 9.5đ.

hendery huang ban đầu đương nhiên thấy việc đó rất có vấn đề, hắn không muốn vùi đầu vào sách vở đâu, ít nhất là bây giờ, nhưng bạn học huang khối 11 chưa bao giờ muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để bắt nạt người yêu nên cái khóe miệng lưu manh nhếch lên, nói :

"nếu tôi đạt được yêu cầu thì sao?"

"thì điểm gpa của cậu sẽ cao"

"nhưng-"

"đừng có lắm lời, nếu cậu mà được hẳn 9.5 điểm toán và 10 điểm anh, tôi sẽ gọi cậu bằng anh"

(ý xiaojun ở đây là gọi bằng  哥 : ge trong 哥哥 : gege)

không biết sau ngày hôm đó thì như nào, chỉ biết khi dán bảng điểm học kỳ ba môn chính ở bảng tin, hendery thực sự được 9.5 điểm toán và 10 điểm anh.

xiao dejun hối hận rồi.

nhìn bảng điểm xong, tâm trạng nó rối bời, dù được tận 9.5đ văn nhưng không gì có thể cứu vớt sự hối hận này. hendery huang đứng ở bảng của lớp 11 Anh 2 xong liền dịch sang bên lớp 11 văn, nắm lấy tay xiao dejun chạy vào nhà vệ sinh khóa trái cửa lại.

wkh × xdj • nerd  || textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ