side story 2

752 70 11
                                    


na jaemin ngồi trên khán đài của sân bóng rổ trường nct, trên tay em cầm một chai nước khoáng mới mua về từ căng tin của trường. bên cạnh jaemin là lee donghyuck, huang renjun và kim jungwoo. còn lí do bốn người họ ở đây và vì lee jeno, liu yangyang và lee minhyung đang chơi bóng rổ, trong đó jeno là thành viên chính thức của câu lạc bộ trường, còn yangyang và mark chỉ là người chơi giao hữu.

bây giờ toàn trường đã bước sang học kỳ 2 rồi nên kun vốn bận giờ lại bận nhiều hơn. liu yangyang lại chẳng dỗi muốn chết, không đâu tự dưng lại đi yêu thầm vị học bá khối 12 để làm cái gì không biết?

riêng hôm nay hendery phải đi sinh hoạt câu lạc bộ bắn cung, nên xiao dejun đã đi theo hắn với tư cách là bạn trai đến ngắm bạn trai. nói thật thì sau vụ tỏ tình ở phố đi bộ thì giờ cả trường không ai là không biết hai người hẹn hò, câu lạc bộ nct archery cũng vui vẻ chào đón xiao dejun như thành viên của đội cổ động.

mà thực ra cậu này chỉ cổ vũ mỗi hendery huang.





"mark hyung chuyền bóng!"

na jaemin vừa ngắm nhìn lee jeno vừa nghĩ, thật sự là việc em thích cậu ta rõ ràng đến thế ư? trong khi chưa cần thú nhận thì cả thế giới đã biết rồi.

vậy lee jeno có biết không?

thực ra lee jeno cũng ngựa ngựa biết rồi, chẳng qua là chưa lựa được lúc tỏ tình thích hợp.

có nhiều lúc na jaemin rất hay nghĩ vu vơ, rằng là jeno thật sự nổi tiếng hơn em tưởng rất nhiều. ngay từ khi nhập học, cậu bạn thủ khoa chuyên toán đã tạo một chủ đề nóng trong ngày khai giảng sau khi phát biểu trên bục. học giỏi thì khỏi nói, mà lại còn biết chơi thể thao, biết nhảy biết rap, đẹp trai tốt tính, đi đâu cũng trưng cái bộ mặt cười trông cưng đến phát ghét! mấy lúc na jaemin bị suy nghĩ của bản thân làm cho bực bội, vì cái gì mà tên cún thối kia gặp ai cũng cười cũng nói, đối tốt với mọi người như nhau vậy?

nhưng đấy là na jaemin không biết, rằng lee jeno có những phép tắc cơ bản riêng của cậu. còn với na jaemin thì jeno vẫn luôn dành riêng cho em những tiếp xúc thân mật mà cậu không dành cho bất cứ ai khác.

ví dụ như việc khi nói hai đứa nói chuyện, lee jeno rất hay nhìn vào môi na jaemin, vì hai đứa cao như nhau nên na jaemin không để ý rõ. hay có cả những hành động chăm sóc tiểu tiết như chỉnh nếp tóc, sửa nếp áo rồi ôm cặp sách hộ thì lee jeno đảm bảo đây là lần đầu cậu quan tâm một ai đó đến vậy.

việc lee jeno thích na jaemin cũng rõ như ban ngày vậy, rõ đến mức cả trường không biết, chỉ riêng na jaemin chẳng biết.

hoặc là do na jaemin từ chối hiểu.

ừ thì người ta vẫn luôn nghĩ là lee jeno đối xử y chang với bất kì ai, nên người ta hay dỗi vẩn dỗi vơ thế đó.

lee jeno bất lực, bên ngoài cười mà bên trong bão táp mưa sa, cậu gì ơi, tớ thích cậu đến vậy mà mãi cậu không bắt sóng gì cả.

thế là lee jeno lại nghĩ ra kế hoạch tỏ tình không giống ai.

"kết thúc hiệp, hai đội nghỉ giữa giờ!"

lee jeno dùng gấu áo lau mồ hôi, lộ ra cái cơ bụng sáu múi khiến bao chị em phát thèm. na jaemin bực dọc liếc mấy học sinh nữ đang ôm nhau hú hét ở khán đài đối diện. các chị làm ơn nhặt lại tiết tháo, cái bụng sáu múi đấy là của na jaemin!

wkh × xdj • nerd  || textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ