Giữa bầu trời đêm giá lạnh những bông tuyết đua nhau rơi xuống. Tại nghĩa trang Hanma với hơi thở ấm áp đang ngồi trước bia mộ. Đôi mắt lộ rõ quần thâm dường như đã nhiều ngày không được ngủ ngon. Sau một lúc trầm ngâm nhìn bia mộ lạnh lẽo trước mặt bỗng hắn khẽ lên tiếng thì thầm:
-"Kisaki mày sao lại rời đi nhanh như vậy... Tao còn chưa nói với mày vì sao tao thích mày mà" *buồn bã*
Hanma ngồi đối diện với bia mộ khắc tên người mà hắn hằng mong nhớ rồi không ngừng nói chuyện nhưng thứ đáp lại hắn chỉ là những khoảng không im lặng. Hanma khẽ cười rồi nhẹ nhàng tựa đầu vào bia mộ như một đứa trẻ đang cầu mong được ôm lấy. Những giọt lệ trên mắt hắn vô thức rơi xuống. Giờ đây trái tim hắn đã vỡ nát.
Chàng trai mà hắn luôn lẽo đẽo đi theo người luôn nhận được những ánh mắt dịu dàng của hắn giờ đây đã không còn nữa rồi. Giờ chỉ còn lại một mình hắn cô đơn trên thế gian này. Hắn vừa khóc vừa nhớ lại cái ngày mà Kisaki rời khỏi thế gian này một cách đau đớn. Dưới ngọn đèn đang bừng sáng trên con đường vắng lặng chiến rọi hai bóng người. Người lạnh lẽo kẻ bi thương.
Dưới nền đường người bị tuyết cuốn đi bị mưa máu bao trùm người chết trong đớn đau. Bên lề đường kẻ đứng nhìn đầy đau thương chẳng thể tin vào mắt mình người đã ra đi. Cuối cùng kẻ rơi nước mắt vì người cũng chỉ có thể là hắn. Cõi lòng như bị xé nát hắn còn không kịp thốt lên những lời không thể nói... Chỉ thoáng chốc thôi hắn đã để mất người.
-"Kisaki tao chỉ muốn gặp lại mày thôi...dù có phải trả giá thế nào tao cũng chịu chỉ cần được gặp lại mày thôi... Tao nhớ mày lắm" *đau đớn*
Sự im lặng đáng sợ bao trùm lấy Hanma chẳng ai đáp lại lời nói của hắn như trước kia nữa rồi. Hắn nhẹ nhàng lấy bao thuốc ra rồi châm lửa. Khói thuốc hòa lẫn vào sương tuyết bao trùm lấy đau thương. Lại nữa hắn lại hút thuốc kể từ ngày Kisaki không còn bên cạnh thì hắn đã bắt đầu hút thuốc. Làn khói được thổi ra nhẹ bay trong tuyết chỉ một lúc sau hắn cũng đứng lên nhìn lấy ngôi mộ kia lần cuối rồi rời đi.
Sáng hôm sau là một ngày giá lạnh tuyết cũng rơi dày đặc hơn. Hanma với chiếc xe yêu thích của mình chạy dọc trên đường. Vừa chạy hắn vừa thẫn thờ suy nghĩ hắn nghĩ về những ngày tháng có Kisaki bên cạnh. Bất chợt hắn mất lái lao thẳng vào chiếc xe tải đối diện. "Rầm" Một tiếng ngã vang to Hanma nằm ra đất chưa kịp hiểu chuyện gì thì ý thức hắn dần mất đi.
Khi dần mất ý thức người hắn nhớ đến chẳng ai khác ngoài Kisaki. Bóng dáng ấy nụ cười ấy không ngừng hiện lên cuối cùng Hanma nở một nụ cười mãn nguyện rồi từ từ nhắm đôi mắt lại như thể hắn đã mong chờ cái chết này từ lâu rồi. Trong màn đêm Hanma nhìn thấy bóng dáng người mà hắn yêu không chần chừ gì hắn vội chạy đến rồi kêu to với khuôn mặt đẫm nước mắt
-"Kisaki tao thấy mày rồi đứng yên đó tao đến với mày đây" *lao đến*
-"....Hanma mày đừng quên rằng mày chỉ là con tốt của tao thôi đừng quá phận" *cau mày*
-"Hả... Mày sao vậy" *bất ngờ*Bỗng một tiếng "chát" vang lên xé tan màn đêm. Một giọng nói của một đứa trẻ vang lên
-"Này tỉnh dậy đi... Chú có ổn không"
-"Gì...vậy" *Từ từ mở mắt*Hanma với một bên má đau nhói nhẹ mở đôi mắt ra. Ánh nắng chói lọi chiếu xuống gương mặt hắn. Bỗng một gương mặt của một đứa trẻ xuất hiện che đi cái nắng chói chang đang làm hắn khó chịu. Đứa trẻ có mái tóc đen mái chẻ hai bên và đeo một chiếc kính khá to. Hanma nhìn cậu bé một lúc rồi ngồi dậy. Hắn ngơ ngác nhìn xung quanh chẳng phải hắn đang ở những ngày đông giá lạnh sao vậy mà bây giờ lại có ánh nắng ấm áp chói chang và tiếng ve kêu vang khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanKisa] Giấc mộng của kẻ si tình
FanfictionVào một ngày đông giá lạnh Hanma đang trên đường đi dạo bất chợt xe hắn mất lái và lao thẳng vào chiếc xe tải đối diện. Sau khi tỉnh lại hắn đã ở một nơi khác cùng với sự xuất hiện của một cậu bé liệu cuộc sống của hắn sẽ thay đổi từ bây giờ...