Sau một lúc pháo hoa cũng kết thúc cũng đã trễ rồi. Cả hai quyết định kiếm một phòng trọ nhỏ ở tạm qua đêm. Trên đường đi Hanma vui vẻ nói với Kisaki
-"Em nghĩ sao về một cuộc sống yên bình không muộn phiền"
-"Hả mấy cái cuộc sống yên bình cũng chỉ là giải tưởng thôi mọi thứ sẽ chẳng được yên bình bao lâu"
-"Em chỉ là một đứa nhỏ sao lại suy nghĩ sâu xa vậy... Em đã từng mơ ước gì chưa"
-"....không có hứng thú dù sao có mơ cũng sẽ chẳng thành hiện thực"Sau đó Hanma chạy chậm lại hắn đi vào một cửa hàng tiện lợi đang sắp đóng cửa gần đó. Hắn dừng xe rồi bảo cậu chờ một lát. Lúc sau Hanma bước ra với một quyển sổ được trang trí đơn sơ nhưng khá dày và có một cây bút kẹp kế bên. Hanma đi đến rồi đưa quyển sổ cho Kisaki
-"Đây cầm lấy đi" *đưa quyển sổ cho Kisaki*
-"Cái này... Sao lại mua sổ tôi không cần đâu" *khó hiểu*
(tg: tui xin đổi cách xưng hô nhé. Mong mn không khó chịu)
-"Em vẫn đang ở tuổi trẻ nhiệt huyết hãy xem tuổi trẻ của em như một cuốn sách nháp ! Hãy viết những thứ em muốn vào đó và cứ mơ đi. Nếu sai em có thể viết lại. Rồi em sẽ có một trang sách hoàn hảo để nói về chính mình"
-"Hả chú thật là... Cảm ơn chú nhiều tôi sẽ thử..." *ngại ngùng*
-"Được rồi chúng ta đi tiếp thôi nào" *xoa đầu Kisaki*Sau đó Hanma và Kisaki tìm được một căn trọ nhỏ để ở qua đêm. Căn phòng có một chiếc giường khá rộng. Trong phòng đầy đủ tiện nghi. Và có một ban công nhỏ khá thích hợp để hóng mát ở đó. Kisaki bước tới ban công bàn tay nhỏ bé khẽ mở cửa ra cậu bước ra bỗng một cơn gió se lạnh khẽ thổi vào. Cậu bước tới lan can đôi mắt nhẹ đưa lên nhìn ngắm trời đêm tĩnh lặng. Bỗng Hanma bước tới khoác lên vai cậu cái áo khoác của hắn. Còn hắn đứng bên cạnh cậu đôi mắt cũng khẽ đưa lên. Nhìn ngắm bầu trời.
-"...đêm nay hơi lạnh mùa hè chắc cũng sắp hết rồi"
-"Kisaki... Hãy để cuộc đời tôi ngắm nhìn em, hãy để tôi bảo vệ em suốt cuộc đời còn lại này nhé"
-"Chú thật kỳ lạ đôi lúc lại nói mấy lời không đâu... Chú cứ như đang sợ mất đi một thứ gì đó quan trọng"
-"Em nói đúng tôi đã từng sợ hãi vì đã đánh mất một người quan trọng nhưng bây giờ... Tôi đã gặp lại người ấy rồi"
-"Là ai vậy chú hàng ngày cứ đi theo tôi có thời gian để gặp người đó đâu mà chú bảo đã gặp lại"
-"...Em xem trăng đêm nay thật đẹp bầu trời cũng thật tĩnh lặng"
-"Ừ bầu trời tĩnh lặng thật sắp bắt đầu một ngày mới rồi"
-"Chúng ta vào thôi đừng đứng ở đây nữa em sẽ bị cảm lạnh đấy"
-"Chúng ta sẽ chia giường hay ngủ cùng đây"
-"Em muốn sao hả"
-"Hmm ngủ cùng cũng được dù sao chúng ta chỉ có mỗi một cái chăn thôi"
-"Được vậy nghe em"Sau đó Hanma và Kisaki đi vào. Vì hôm nay họ đã dùng hết năng lượng nên khi vừa tắt đèn họ đã chìm vào giấc ngủ. Đây là lần đầu hắn được ngủ một giấc yên tâm đến vậy từ khi mà Kisaki mất hắn luôn gặp ác mộng mỗi lần như vậy Hanma đều lấy những món đồ của Kisaki lúc trước dùng để lại hắn nhẹ nhàng ôm lấy chỉ có như vậy hắn mới ngủ được một chút. Đối với Hanma đêm nay thật tuyệt
Sáng hôm sau Hanma thức dậy hắn nhìn sang Kisaki đang ngủ say rồi cười nhẹ đôi tay hắn không tự chủ được mà khẽ chạm vào sóng mũi của cậu. Nhẹ nhàng từng chút một hắn khẽ chạm vào từng đường nét trên gương mặt cậu rồi thì thầm.
-"Tôi đã đi gần nửa vòng đời rốt cuộc chúng ta vẫn không thuộc về nhau. Nhưng đến cuối cùng vẫn được ở bên em dù có trễ cũng không sao cả. Ngủ ngon tôi đi mua đồ ăn sáng rồi sẽ quay lại ngay" *nói rồi rời đi*
Sau khi Hanma đi Kisaki khẽ mở mắt cậu đã dậy từ khi nào rồi. Mặt cậu lúc này đỏ cả lên, trái tim cũng không tự chủ được mà đập liên hồi. Kisaki ngại ngùng chui vào trong chăn. Không biết từ khi nào mà mỗi lần ở cạnh Hanma Kisaki đều thấy rất vui cậu cũng giống hắn đôi lúc lại nhìn lén hắn và rồi trái tim lại loạn nhịp cậu không hiểu mình tại sao lại như vậy.
-"Gì mà vẫn không thuộc về nhau chứ đúng là tên kỳ lạ... Đến trễ cũng không sao thật miễn là chú đã đến thôi" *ngại ngùng*
Lúc này Hanma cũng đã mua đồ ăn về. Sau khi ăn sáng xong Hanma đưa Kisaki về. Lại sắp đến một mùa mới rồi. Không khí cũng đang dần thay đổi. Hanma vẫn vậy vẫn đưa Kisaki đến trường. Hôm đó tại trường học khi ra về Hanma vô tình thấy Kisaki đi bên cạnh một cô bé. Hắn nhận ra cô bé đó là Hinata là cô gái mà làm cho người hắn yêu điên cuồng hết mình vì cô ấy. Hanma không tự chủ được đi tới kéo Kisaki đi.
-"Này chú làm gì vậy... Thả tôi ra sao lại đột ngột kéo tôi đi vậy"
-"Cô bé đó...em thích cô bé đó à"
-"Ừm...đúng vậy có chuyện gì sao"
-"Em không thể thích cô bé ấy sẽ chẳng có kết quả gì đâu từ bỏ đi"
-"Chú nói gì vậy. Đây là chuyện riêng của tôi chú không có tư cách gì xen vào chú chỉ là một người bạn thôi nên đừng đi quá giới hạn."
-"...Tôi nói rồi em và cô bé đó không hợp với nhau đâu cả hai sẽ chẳng có kết quả gì cả và cô bé đó cũng chẳng thích em đâu" *tức giận nắm vai Kisaki*
-"Chú... Tránh ra đi từ giờ tôi không muốn thấy mặt chú nữa chú đang cản đường tôi đấy" *Đẩy Hanma ra rồi rời đi*Kisaki rời đi trong sự tức giận và bất ngờ để lại Hanma với gương mặt đầy đau khổ và sợ hãi. Hanma ngồi gục xuống bên đường hắn khẽ cười rồi tự trách bản thân đang làm tự rối mọi chuyện lên. Sau đó cả hai đã không gặp nhau vài ngày
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanKisa] Giấc mộng của kẻ si tình
Hayran KurguVào một ngày đông giá lạnh Hanma đang trên đường đi dạo bất chợt xe hắn mất lái và lao thẳng vào chiếc xe tải đối diện. Sau khi tỉnh lại hắn đã ở một nơi khác cùng với sự xuất hiện của một cậu bé liệu cuộc sống của hắn sẽ thay đổi từ bây giờ...