-*Cộp cộp* Em về rồi đây, Phong, chờ em nhé- Jenny nở nụ cười gian tà.
------------------------------------------------
Sáng hôm nay, nó cảm thấy khác hẳn mọi bữa. Nó đã tìm được kelvin, người nó từng yêu, đang yêu và mãi yêu. Thấy con gái tung tăng, mẹ nó lấy làm lạ nhưng mặc kệ. Nhìn ra ngoãi đã thấy kelvin (Hy Trúc hiểu chuyện nên xách dép đi với mấy thằg kia dồi :))) ) nên bà cũng yên tâm.
-Ság sớm tung tăng nhể- Hắn cười, để lộ chiếc răg khểnh nghịch ngợm.
-Xí, kề ngừ ta, đi học thui kẻo trễ- Cô chu mỏ đág yêu. Hắn ko làm chủ đc mình, đặt lên môi nó nụ hôn nhẹ. Nó đỏ mặt, cười tủm tỉm- Đi thôi.
Đứng xa xa có người đang nhìn hai bọn nó chằm chằm, bóp nát lon coca, ngồi rủa (Có chị ngồi tự kỉ kề :v )
------------------------------------------------
Khi hai bọn nó tay trog tay đến trường, Fan girl lẫn fan boy phải nhập viện vì... mất máu, ngất xỉu, hoang mang,tim vỡ,... nói chung là thất tình :v.
"Cặp đôi băng giá đã tan chảy vì nhau rồi" 3 đứa kia cười, làm thêm một đám mất máu.
Cô giáo vào lớp:
-Hôm nay lớp ta có học sinh mới, em vô đi.
* cộp cộp cộp...*
- Chào tất cả mọi người, mình là Jenny, mong đc giúp đỡ- Cô mỉm cười.
- Em tự lựa chỗ cho mình đi.
-Vâng- cô chạy vội xuống chỗ Phong, ôm chầm lấy hắn.
Hắn giật mình tỉnh dậy, làm rơi tai phone của nó và hắn. Bị phá đám, nó tỉnh dậy theo. Nó ngỡ ngàng, trước mặt nó là cảnh đag ôm nhau tình tứ ( nhỏ đó ôm ck cô thôi cô). Nó cười lạnh, rồi quay sang chỗ khác, tâm hồn yếu đuối của nó đã bị đạp nát ko thương tiếc. ( chém hơi quá :v)
-Tiểu Nhi, ko như em nghĩ đâu-hắn lay mạnh nó.
- Người ta ôm, rồi kêu ko như tôi nghĩ, hừ, anh nghĩ tôi là ai? - Cô ánh mắt sắc bén lườm Jenny
-Ấy, ai vậy anh?- Cô nũng nĩu nói.
- Hôn...- hắn chuẩn bị nói thì nó cắt ngang.
-Tôi là bạn của anh ấy.- Nó nói xong rồi lạnh lùng đi qua chỗ khác.
Thấy nó đi xa, hắn lạnh lùng đẩy Jenny ra.
-Cút ngay cho tôi - Hắn lừm cô, rồi chạy đi theo nó.
"Cô được lắm, Lan, hãy chờ đó"
~Có lẽ cổ ( bả) chưa bik Diệp Nhi như thế nào nhể :v. Hận thì trả, thù thì dai, như chó đạp gai, đi tìm người cắn :))))