Sakura là bị ngũ cốc hương vị tỉnh lại. Nàng mở mắt ra, từ từ thu vào trong con ngươi tia sáng làm cho nàng bắt đầu có thể nhận biết chính mình vị trí.
Đây là một cái nào đó bên trong hang núi, hắc hoàng đỉnh đột xuất đá lởm chởm hòn đá, nàng không chút biến sắc thu nạp nhận biết, lại phát hiện tay chân đều hư nhược mềm mại cực kì.
Tiếng bước chân đi tới bên người nàng, Sakura lệch rồi một hồi đầu, nhìn thấy một người thiếu niên vừa vặn cúi đầu đến xem nàng. Tròng mắt của nàng chuyển động một lúc, Sasuke trong lòng nghĩ khoảng chừng nàng lại quên, đang muốn đem bút ký của nàng nhảy ra đến cho nàng, nàng liền gập ghềnh trắc trở mở miệng nói: "Sa, Sasuke-kun a. . ."
Hắn hơi hơi sửng sốt một chút, chỉ là cũng chỉ có trong nháy mắt mà thôi, hắn gật đầu nói: "Ừm. Lên ăn một chút gì." Sakura gật đầu, tại trong túi ngủ nỗ lực lôi kéo tay chân, rốt cục chống đỡ đứng lên, mới vừa ngồi vững vàng, Sasuke liền đem một chứa cháo rộng rãi khẩu chén đưa tới. Sakura thấp giọng nói tạ tiếp nhận, cũng không có hỏi những thứ đồ này cùng nguyên liệu nấu ăn là từ đâu tới đây.
Nàng đem rộng rãi khẩu chén đặt ở bên cạnh mình một nhô ra trên đài đá để tránh khỏi tay mình mềm mại đánh đổ, Sasuke lại đưa tới từng quyển từng quyển tử: "Ngươi nhật ký."
Sakura dừng một chút, chần chờ nhận lấy, sau đó bắt đầu lật xem, càng xem càng nhanh, hơn nữa rất đưa vào, trên mặt vẻ mặt cũng từ nhàn nhạt mờ mịt từ từ biến đến tỉnh táo lên.
Sasuke uống một hớp cháo, liếc Sakura một chút, hững hờ nói: "Cháo muốn lạnh."
Sakura ừ một tiếng, cũng không có ngẩng đầu, một bên vẫn cứ lật xem nhật ký, một bên đem có thể lối vào cháo bưng đến bên mép, vừa uống vừa xem. Nhật ký trên ghi chép sự tình để trí nhớ của nàng như bị đuổi tản ra sương mù biển rộng, dần dần trong sáng lên. Tuy rằng những ký ức ấy vẫn cứ là ảm đạm, nhưng nàng biết mình trải qua chuyện này.
Đổ đến cuối cùng, chỉ có một trang giấy, theo lý thuyết hẳn là ngày hôm qua nhật ký, thế nhưng bút tích cùng phía trước hoàn toàn khác nhau, càng sắc bén hơn sắc bén chút, ghi lại phương pháp cũng tương đương đơn giản, ghi chép sự tình —— đúng là rất kịch liệt.
Sakura trước sau lật qua lật lại, xác định đây là cuối cùng một phần sau nhìn về phía Sasuke hỏi: "Cuối cùng là ngươi nhớ sao, Sasuke-kun?" Hắn gật đầu biểu thị thừa nhận, ngày hôm qua Sakura ngủ thiếp đi trước căn dặn hắn đem chuyện này nhớ hạ xuống.
Nàng liền cúi đầu tiếp tục xem bên trên nội dung, tự nhủ: "A, là như vậy a." Nàng đem nhật ký khép lại để ở một bên, hơi hơi cảm thụ thân thể một cái tình hình. Sạch sẽ thư thích, chỉ có từ phía dưới truyền đến biến hóa tế nhị cảm. Trầm tư một lúc, nàng hướng về Sasuke đưa tay phải ra tự nhiên nói: "Cái kia Sasuke-kun, tới kiểm tra một chút đi."
Sasuke theo lời nâng đỡ cổ tay nàng, màu xanh lục Chakra tiến vào thân thể của nàng, so với lần thứ nhất kiểm tra hơi hơi trường một điểm thời gian sau này, hắn thu tay về nói ra phán đoán của chính mình: "Chỉ là đẩy mạnh một điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Bảy ngày vong xuyên - YBC
Ficción GeneralBởi vì thuốc "Vong Xuyên" mà mất đi tình cảm Sakura cùng Sasuke gặp gỡ. Tật phong SasuSaku, có xe, lôi giả thận vào.