Hôm nay tại đất nước được mệnh danh là mặt trời mọc hay còn gọi là Nhật Bản. Trên một con phố nào đó tại nơi được ví như thủ đô của Nhật Bản là Tokyo.
Trên con đường dài có nhiều xe qua lại cũng như nhiều người dân thi nhau đi qua đi lại, xuất hiện một cô gái tầm 18-19 tuổi mang mái tóc dài hơn lưng màu hồng nổi trội , dáng người cao tầm 1m65 mặc đồ hợp gu thời bấy giờ trên tay cầm que kem vừa mua được trên đường tới đây.
Bỗng cô gái quẹo vào tiệm sách nằm phía bên phải con đường , tiệm sách mang tên Kyto được mệnh danh là tiệm sách lớn nhất ở Tokyo này.
Bên trong tiệm sách rất lớn cũng như có rất nhiều kệ để sách và rất nhiều những loại sách khác nhau tùy bạn lựa chọn.
Cô gái của chúng ta cũng như bao người khác vào tiệm sách tất nhiên là phải mua sách rồi, nhưng chẳng phải là những quyển sách xã hội nấu ăn khoa học hay gì hết mà là truyện tranh.
Nói rõ hơn thì cô gái của chúng ta vào tiệm sách bởi vì muốn mua quyển truyện tranh đang hot mấy bữa nay mang tên Fairy Tail.
Khi bộ truyện này hot theo tâm lí tò mò của mình, cô gái đã bắt đầu đọc Fairy Tail và dần bị cuốn vào bộ truyện này, hôm nay nghe tin Fairy Tail ra tập mới nên cô gái phải tranh thủ đi mua rồi.
Giải thích ngắn gọn về bộ truyện tranh Fairy Tail này thì truyện nói về một hội phép thuật mang tên Fairy Tail và câu chuyện được dẫn dắt bởi một thành viên trong hội là Lucy Heartfilia.
Đó là một cô gái mang mái tóc màu vàng, đôi mắt màu chocolate xuất thân từ gia đình giàu có, cô ấy dẫn dắt chúng ta tới những câu chuyện tình bạn diễn ra trong hội pháp sư Fairy Tail.
Những trận đánh nhau với những người tổn thương tới người thân yêu của họ và bảo vệ những người mà họ yêu quý. Những câu chuyện hài hước diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của hội, những nụ cười luôn nở trên môi của họ kể cả khi gâp khó khăn.
Bộ truyện mang đầy những sự xinh đẹp của phép thuật, những câu chuyện tuyệt vời về tình bạn, những sự xúc động khi họ quyết không từ bỏ nhất quyết phải bảo vệ được những thành viên trong hội. Và hơn hết là họ tin tưởng tuyệt đối vào nhau.
Một bộ truyện mang đầy cảm xúc như thế đã khiến biết bao nhiêu người chìm đấm vào nó và cô gái của chúng ta cũng vậy.
Sau đi lấy được tập mới nhất của bộ truyện Fairy Tail, cô gái liền đi dạo quanh tiệm sách rộng lớn này.
Bỗng nàng bị thu hút bởi một quyển sách màu đỏ trên cùng của kệ sách , định bụng vươn tay để lấy quyển sách nhưng kệ lại rất cao, cô gái nhảy lên để lấy nhưng lại vô tình đụng mạnh vào kệ làm nó sập nhanh về phía nàng.
Chưa kịp định thần nàng liền mất đi ý thức của mình, xung quanh chỉ còn lại những tiếng kêu thất thanh kinh hoảng của người dân khi thấy sự việc diễn ra rất nhanh không ai kịp phản ứng.
Giới thiệu về cô gái của chúng ta một chút nhé:
-Minatozaki Neru
-18 xuân xanh chưa biết mùi người yêu là gì
-Tính cách khá lạnh nhạt , lâu lâu thông minh lâu lâu ngốc nghếch
-Sức mạnh sau khi xuyên vào Fairy Tail (Có buff nhân vật):
+Sỡ hữu tất cả loại ma pháp như Lửa ,Băng, Lôi, Hoán phục,vân vân.
+Có sức chịu đựng cao, có thể kháng một số loại ma pháp nhất định.
+Có thể tự tạo ra những loại ma pháp mới cũng như có thể sao chép ma pháp của người khác.
Hình ảnh trước khi xuyên và sau khi xuyên vẫn giữ quyên hình dáng lúc còn sống.