Chap 4

586 47 0
                                    

Trong lúc hội đang ồn ào náo nhiệt thì cửa hội vừa được mở toang có người chạy vào mặt hoảng hốt hét lớn “Báo động báo động Erza đã trở về”


Cả hội đang vui vẻ nghe Erza trở về ai cũng vẻ mặt hoảng hốt, cả Natsu và Gray hay cãi nhau nhất nay cũng ngồi im một góc.



Lucy ngồi ở quầy nước khó hiểu hỏi Mira “ Chị Mira , Erza là ai mà mọi người trong hội sợ dữ vậy”

Chẳng chờ Mira trả lời , Happy liền nhanh chóng trả lời “ Chị Erza là một người rất đáng sợ , chị ấy có thể một mình chấp cả 2 Natsu và Gray luôn đấy”

Nghe như thế Lucy liền sợ hãi vì nghĩ Erza là một người rất đáng sợ.

Bỗng ngoài cửa đi vào, dáng người cao ráo mang trên mừng bộ áo giáp cứng cỏi mái tóc dài đỏ ngang lưng mặt xinh đẹp và hơn hết trên vai cô ây là một cái sừng to khổng lồ khiến cho mọi người trong hội hoảng hốt.

“Cái gì trên vai chị vậy chị Erza” có người hỏi cô.


“Không có gì, chỉ là cái sừng của con quái vật tôi vừa giết hộ cho một dân làng thôi, họ cho tôi để cảm ơn” Cô bình thản đáp sau đó lia mắt tìm kiếm hình bóng quen thuộc.


Sau khi thấy nàng ngủ tại quầy nước liền đặt cái sừng sang một bên, ánh mắt lạnh quét qua thành viên trong hội, sau đó đó thẳng tới chỗ nàng đang nằm ngủ.

Chọc chọc vào má của nàng,lay nhẹ người cho nàng tỉnh lại.


Neru đang ngủ bỗng bị ai đó phá liền tức giận mở mắt ra định chửi người đó, khi mở mắt thì lại thấy là Erza nên liền mềm nhũng , hai tay vòng cổ cô , giọng mũi mặt buồn ngủ đáng yêu “ Erza về rồi à, bế chị vào phòng đi a~”


Erza nhìn nàng cưng chiều liền không nói nhiều bế thẳng nàng vào phòng, đấp chăn cả 2 cùng nhau ngủ.


Lucy khi thấy màn đấy liền kinh ngạc quay sang hỏi Mira

“ Chị Mira, sao chị Erza đối xử với chị Neru khác dữ vậy”

Mira nhìn Lucy thâm tình đáp “ Là do tình yêu à nha~”

Dù không hiểu gì mấy nhưng Lucy quyết định bỏ qua và chăm chú giải quyết chiếc bánh kem dâu ngon lành.


Lúc này trong phòng nàng và cô , hai người đang trao nhau nụ hôn nồng cháy khi hết hơi cả hai tách nhau ra.
Nàng mặt đỏ do hết không khí cũng do ngại ngùng chất vấn Erza “ Sao em đi làm nhiệm vụ mà không kêu chị?”


Cô liền ôm chầm lấy nàng nói bên tai giọng làm nũng  “ Tại vì lúc em lấy nhiệm vụ là chị còn ngủ chớ bộ~, sao em dám đánh thức cô công chúa của em đây”


Hai người cứ người này chất vấn người kia xin lỗi miết, Neru cũng quyết định tha thứ cho Erza và dắt tay cô đi ra hội quán.


Thấy nàng và cô đi ra Natsu liền chạy nhanh lại miệng thét ra lửa “Chị Neru đấu với em đi”


Chẵng dài dòng gì với cậu ta nàng liền cho cậu ta một cú ngay bụng và ngất đi. Sau đó nắm tay Erza lười biếng ngồi tại quầy nước.


Như nhớ ra được gì đó nàng liền ngước đầu lên hỏi cô “ Erza hôm nay em về là có việc gì đó sao”


Erza sau khi nàng nói thì nghiệm mặt quay sang gọi Natsu với Gray lại “ Hôm nay 2 đứa bây đi theo chị , hỗ trợ chị làm nhiệm vụ”


Mọi người xung quanh hội nghe thấy cô , một ma đạo sĩ cấp S , người được mệnh danh là nữ hoàng Titania lại phải nhờ sự giúp đỡ trong nhiệm vụ , cũng đã khiến cho mọi người ngầm hiểu được nhiệm vụ nguy hiểm tới mức nào.
Natsu và Gray khi thấy cô nghiêm mặt như thế liền nghiêm túc nhận lời không châm chọc nhau nữa.


“Về chuẩn bị đi , chiều nay chúng ta xuất phát” Erza nói sau đó xoa đầu Neru.

Lúc này đây Lucy và Mira ngồi kế bên quan sát, bỗng Mira lên tiếng hỏi “ Lucy em là thành viên mới , vậy em có muốn tham gia cùng bọn họ không”


“Được không vậy chị , em sợ em vướng chân họ” Lucy mặt đầy thất vọng đáp.


“Không sao đâu có chị Neru đi cùng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh thôi” Mira cười ôn nhu an ủi Lucy.


Buổi chiều tại nhà ga, có 3 dáng người và một con mèo. Đó là Natsu Gray Happy và Lucy, lúc này Natsu và Gray lại bắt đầu cãi cọ nhau như thường ngày làm Lucy kế bên chỉ có nước muốn thộn thổ cho đỡ nhục thôi.


Như có một linh tính mách bảo Natsu và Gray cả 2 vừa khoác vai nhau tình cảm thì đúng lúc Erza xuất hiện kế bên còn có con người lười biếng Neru.


Thấy mọi người đã đến đông đủ , cô liền kêu mọi người cùng nhau lên tàu. Natsu từ khi lên tàu như là một bong bóng sẹp lép vậy , cứ ói lên ói xuống làm Erza phải đấm cậu ta một cái để cậu ta ngất xỉu.


Còn Neru từ lúc lên tàu liền tựa vào vai cô mà ngủ một giấc ngon lành lâu lâu còn nói mớ nữa làm Erza xem kế bên mà cưng muốn xĩu.

Khi đã tới nơi Erza liền lay Neru gọi cho nàng dậy nhưng kêu mãi không được co liền bế nàng kiểu công chúa bước ra khỏi tàu, cũng thu hút rất nhiều ánh mắt quan sát.


Sau khi tàu rời đi, cả bọn mới phát hiện ra là đã bỏ quên Natsu trên tàu liền nhanh chóng đuổi theo

[BHTT-ĐNFairyTail] Xuyên Thư Để Gặp Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ