Chap 5

503 33 0
                                    

Cả bọn kiếm được một chiếc xe được chạy bởi ma lực mà đuổi theo đoàn tàu đang chở Natsu.


Đang chạy giữa đường thì Natsu từ trên trời rơi xuống và được Gray đỡ lấy. Cả bọn dừng xe lại thảo luận với nhau.


"Hồi nãy em có đánh với một tên kì lạ lắm" Natsu lên tiếng.


" Hả kì lạ" Lucy


"Hình như hắn nói hắn là người của Eisenwald thì phải" Natsu nói tiếp.


Tiếp theo sau đó là cậu ta đã ăn một cú trời đánh từ Erza


"Đồ ngốc , Eisenwald là những người mà chúng ta đang truy đuổi"


"Hắn ở ngay trước mắt mà để mất hắn" Erza tức giận nói.


"Chuyện này em mới nghe đấy chị Erza" Natsu


"Nghe kỹ những lời mà người ta nói đi chứ" Erza


"Tại vì chị đã đánh ngất cậu ta mà chị Erza" Lucy xanh mặt nói thầm.


"Đi thôi , chúng ta sẽ đuổi theo hắn" Erza lên xe lấp vòng tay lấy ma lực dùng cho xe nói.


Trong lúc đó Gray hỏi Natsu " Trông hắn nhìn như nào"


" Nhìn cũng bình thường lắm mà hình như hắn có cây sáo hình đầu lâu 3 mắt" Natsu suy nghĩ đáp


"Đầu lâu 3 mắt ư" Lucy


"Thật là một sở thích kỳ lạ" Gray khinh bỉ nói.


Bỗng Lucy tái mặt , thấy thế Happy liền hỏi " Cậu sao thế Lucy"


Trước khi Lucy trả lời , thì Neru thì trong xe bước ra nói " Khúc dạo của lời nguyền phép thuật chết chóc!"


"Hả Khúc dạo lời nguyền" Gray hỏi


"Đó là một bài hát bị nguyền rủa, chị đã đọc qua nó trong sách nó được dùng để nguyền rủa" nàng vừa giải thích vừa lười biếng chui vào lòng Erza


"Lullaby rất tà ác đấy, chúng ta cần phải phá hủy nó" Lucy lấy lại tinh thần nói.


"Được rồi đi thôi" Erza lên tiếng ra lệnh.


Cả bọn cùng nhau trên chiếc xe tiến thẳng vào hang ổ của hội Eisenwald .


[BHTT-ĐNFairyTail] Xuyên Thư Để Gặp Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ