Chap 2

793 60 0
                                    

Sau khi nàng định thần lại và suy nghĩ về những việc vừa xảy ra " Lúc nãy nàng đang ở tiệm sách sau đó bị kệ sách đè và bây giờ nàng lại ở đây"

"Và hiện tại nàng lại bị biến thành đứa trẻ 5 tuổi có thể là nàng đã chết ở thế giới và sống lại ở thế giới này hay còn gọi là trọng sinh hoặc xuyên không"


Dù sao thì cũng được a~ , trở thành đứa bé 5 tuổi cũng coi như là được trở về tuổi thơ lần nữa và trải nghiệm một cuộc đời mới mẻ khác với kiếp trước.


Sau khi dứt suy nghĩ nàng liền quan sát xung quanh ở đây khá hẻo lánh và hơi lạc hậu có thể là nàng xuyên không về thời xa xưa cũng không chừng.


Đứng dậy và đi thẳng tới ngôi làng trước mặt, vừa đi tới ngôi làng nàng liền trố mắt nhìn, vì ở đây lạc hậu nhưng người ta biết sử dụng phép thuật để sử dụng trong cuộc sống của mình.


Như nghĩ ngợi tới gì đó nàng liền chạy lại một bà lão ngồi bên góc nhà hỏi " Bà ơi cho cháu hỏi đây là ở đâu vậy ạ"


"Đây là làng Kaze một nơi hẻo lánh thuộc Vương Quốc Fiore cháu ạ" Bà lão miệng móm mém trả lời.


" Dạ cháu cảm ơn bà" Cảm ơn bà lão rồi nàng quay người chạy đi.


Chạy tới góc cây lúc nãy nàng liền ngồi xuống ngẫm nghĩ "Vương Quốc Fiore , phép thuật"

" Có khi nào mình không phải xuyên không mà là xuyên thư vào Fairy Tail không"

"Cũng có thể lắm chứ, như vậy mình có thể phiêu lưu cùng hội Fairy Tail rồi a~"


"Còn có Erza nữa , mình thích cô ấy lắm , mong sao có thể làm bạn với cô ấy a~"


Trong lúc nàng nghĩ ngợi thì có bóng dáng của một chàng trai dáng người vạm vỡ mái tóc màu xanh đen đi lại và đứng trước mặt nàng hỏi " Nhóc là ai đây, sao ta chưa thấy nhóc bao giờ nhỉ"


"Em tên Neru, em đi lạc tới đây a~" Nàng ngước nhìn chàng trai rồi đáp


"Hmm, ta xem nhóc cũng có tài năng đấy chứ, có muốn đi theo ta không , ta sẽ dạy nhóc sử dụng ma pháp" Chàng trai cười to tay vỗ đầu nàng hỏi.

"À còn nữa ta tên Reya , nhìn vậy chứ ta cũng là một ma đạo sĩ hùng mạnh đấy nhé"


Thấy tên Reya này cũng được với lại nàng chẳng còn nơi nào để đi , đành ở lại cọ cơm hắn vậy.

"Được thôi, anh nhớ dạy em sài ma pháp đấy nhé"


Đúng là dạy ma pháp theo nghĩa trắng lẫn nghĩa đen, mọi ngày nàng phải chịu đựng những bài tập khắc nghiệt của tên quỷ ác độc Reya còn phải hầu hạ việc nhà giúp cậu ta nữa.

[BHTT-ĐNFairyTail] Xuyên Thư Để Gặp Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ