Sau đó cánh cửa được làm bằng gỗ khổng lồ cũng được mở lên.
" Có vẻ như chúng ta đang đi vào miệng của quái vật khổng lồ" Happy nói.
"Đừng có nói mấy thứ đáng sợ ấy như" Lucy nhỏ giọng trách
Xuất hiện trước mặt bọn Natsu là những thành viên trong làng , họ khoác lên mình một miếng vải trắng dài bao phủ hết người.
Bỗng một người tay cầm gậy phía trên có gắn một miếng ngọc như hình mặt trăng nói "Tôi là Moka, tôi là trưởng làng này"
"Trước khi nói mấy cái khác chúng tôi có vài cái phải cho mấy cậu xem"
Moka vừa dứt lời tất cả những người dân trong làng đồng loạt cởi miếng vải trắng bao quanh người xuống.
Thứ hiện ra trước mắt bọn người Natsu là những dân làng nhưng tất cả bọn họ đều có những bộ phận bị biến dạng như những ác quỷ, người thì tay bị biến thành màu xanh , trán thì mọc sừng.
"Tất đều đều giống như người đàn ông trên thuyền" Gray sau khi thấy như thế nói.
" Bộ râu ghê thật !!" Natsu cậu ta vẫn vô tư như thế.
Moka thấy cậu ta không chú tâm đến vấn đề chính nên liền giơ tay bị nguyền lên bảo " Không Phải ! Đây mới là thứ tôi muốn cho mấy cậu xem"
"Mọi sinh vật sống trên hòn đảo này đều bị trúng lời nguyền này, kể cả chó và chim"
"Không phải là không tin nhưng sao ông nghĩ đây là lời nguyền, cũng có thể là loại dịch bệnh gì đó " Gray nghi hoặc hỏi.
" Chúng tôi đã khám bệnh nhưng kết quả vẫn vô vọng , không ai biết đến bệnh dịch này" Moka rầu rĩ nói.
" Vì vậy chắc chắn là do tà phép của mặt trăng gây nên"
" Mặt trăng sao ??" Lucy hỏi.
Moka lần lượt giải thích "Lâu nay trên hòn đảo xa xôi này luôn hứng ánh sáng của mặt trăng nên hòn đảo này cũng sáng rực như mặt trăng"
"Nhưng vài năm trước ánh sáng của mặt trăng dần chuyển sang màu tím"
"Mặt trăng tím??" Natsu
Bỗng Happy ngước lên trên thốt lên " Mặt trăng đang xuất hiện"
Những đám mây cứ dần dần tản ra , để lộ mặt trăng mang màu tím huyền bí , xung quanh hòn đảo dần dần bị nhấn chìm vào ánh sáng tím