Chap 11

223 16 0
                                    

Oak Town

Thị trấn vùng Đông Bắc Vương Quốc Fiore. Ở trung tâm của thị trấn có nhiều lâu đài lịch sử này là chi nhánh của bang hội pháp sư Phantom Lord.

Lúc này trong hội còn đang mở tiệc với không khí hào hứng khi đồng đội của họ Gajeel đã tấn công ba người của hội FairyTail " Đám tiên rởm đó sợ khiếp rồi" "Gajeel đã đánh cho ba đứa đó một trận ra trò!"

Có ba tên đứng dậy chuẩn bị ra ngoài làm nhiệm vụ giởi giọng khinh bỉ " Được rồi, bắt tay vào việc thôi,ta có thể bứt thêm vài cánh tiên trên đường về". Chúng vừa dứt lời cánh cửa của hội bỗng nổ tung hất văng ba tên kia vào tường và làm nó bể nát, cả hội bỗng cảnh giác.
Người xuất hiện sau làn khói đen mịt mù là Natsu và các thành viên của hội FairyTail ,lúc này  mặt của cậu ta đã nghiêm túc xen lẫn tức giận nên đã tung một cú sau bao lần phải nhịn xuống cơn tức giận vì những việc làm ấu trĩ của đám người xấu xa Phantom. "Chúng ta là FairyTail"

Cả hai hội lao vào tẫn nhau, Natsu và mọi người gần như gửi gắm hết bao nhiêu sự tức giận , sự uất ức của nhóm Levy phải gánh chịu vào những nắm đấm của họ.
"Đứa nào cũng được! Ngon thì xông lên đây" Natsu vừa tung nắm đấm vừa hét to.

Lúc cả hội đang hung hăng tẩn cho bọn người Phantom một trận thì Gajeel xuất hiện trên cột trần nhà quan sát nói " Thật thảm hại, tuy nhiên không thể ngờ mọi thứ diễn ra đúng y như kế hoạch của hội trưởng Jose. Cứ điên cuồng mà đánh phá đi, lũ rác rửa" hắn ta lúc này đang nở nụ cười hài lòng vì mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo mà hội Phantom đã tính toán trước.

Neru của chúng ta lúc này đang đứng dựa vào góc tường nhàm chán quan sát mọi thứ cũng đã nhìn thấy hắn ta, nhưng nàng chả buồn quan tâm vì nàng cảm thấy mình như mình đang quên mất một việc gì đó rất quan trọng mà có liên quan đến việc mà Phantom chủ động tấn công hội.

Cùng lúc đó, Lucy bị mọi người trong hội bỏ lại và đang đi trên đường mua đồ và chuẩn bị quay trở lại bệnh viện nơi nhóm Levy đang nằm điều trị.Bỗng trời đổ cơn mưa bất chợt, Lucy hoảng hốt nói " Ôi không, đang nắng mà mưa à" bỗng trước mặt Lucy xuất hiện một người con gái,người đó mặc đồ trên người từ trên xuống dưới đều là màu xanh nước biển, ở giữa còn treo một con búp bê cầu nắng, miệng thì luôn lẩm bẩm " Mưa rơi rơi, phải Juvia là cô gái mưa,... mưa rơi rơi..."

Juvia cứ đi lướt qua ngang Lucy mặc cho cô nàng cứ liên tục hỏi " Cô là ai?" sau đó Juvia hỏi " Cô là loại người con gái gì hả" rồi lại tiếp tục lẩm bẩm " Mưa rơi rơi...".

Lucy ngơ ngác chả hiểu chuyện gì đưa tay gãi đầu thì thầm " Cái gì vậy trời". Bỗng Juvia bung cây dù chả biết lấy từ đâu
"Thú vị thật, bảo trọng nhé". Khiến cho Lucy ngày càng hoang mang hơn " Ý cô là sao hả"
Lúc này từ dưới mặt đất lại ngôi lên thêm một tên lập dị đầu xanh lúc nào cũng " Non non , Chào bằng ba, ba bảy lần non!". Lucy lúc này chỉ có thể bất lực thốt lên
"Cái quái gì vậy trời, lại một tên lập dị"

Tên đầu xanh nói với Juvia " Tiểu thư Juvia, cô không nên bỏ bê nhiệm vụ của mình!, kính độc nhãn thì thầm với tôi rằng con bé trước mặt đây chính là mục tiêu yêu quý của chúng ta"

Juvia mặt không biến sắc đáp "Ôi trời, là nó sao ngài Sol".

"Mục tiêu sao, chúng đang nói cái quái gì vậy?" Lucy sửng sốt nhìn vào hai người lập dị đột nhiên xuất hiện này.

Lúc này tên đầu xanh nghiêng người cười cười " Xin lỗi vì chưa giới thiệu, ta là Sol, là một trong bộ Tứ Nguyên Tố hay còn gọi là Sol Đại Địa"

"Bộ tứ nguyên tố?Hội Phantom? sao bọn chúng lại ở đây" Lucy lùi lại vài bước nói.

"Hội Phantom Lord vĩ đại cử bọn ta đến bắt cô" tên Sol  giải thích vừa tay chỉ về Juvia " Còn đây là cô gái mưa, cũng là một trong bộ tứ nguyên tố hay còn gọi là Juvia Đại Hải"
Nghe thế Lucy định triệu hội tinh linh để tấn công bọn họ, nhưng không kịp Lucy đã bị Juvia giam vào quả bong bóng nước khiến Lucy không thể nào thoát ra được dù đã liên tục dùng sức để tấn công vào quả bong bóng nước. Không chịu nỗi sự thiếu hụt không khí Lucy dần bị ngất lịm đi và bị người của hội Phantom bắt giữ.

Quay trở lại hội Phantom, lúc này đây cuộc chiến giữa hai bên vẫn chưa kết thúc, mọi người vẫn ra sức tấn công qua lại lẫn nhau, bỗng Erza bất ngờ bị đánh lén đằng Neru liền ra tay " Lôi ma pháp : Nghịch Thiên" trên trần nhà bỗng xuất hiện những tia điện chúng ta chạm với nhau tạo nên những âm thanh chói tai, bất ngờ những tia điện lao về phía tên đánh lén Erza cũng như tất cả những người bên hội Phantom.

Cuộc chiến trong phút chốc dừng lại, mọi người ngơ ngác không biết là chuyện gì đã diễn ra, bỗng Natsu hét lên " Chị Neru chị làm gì vậy hả, em đang muốn tự tay tẫn cho bọn chúng một trận mà"

Chẳng quan tâm lời cậu ta nói, nàng ngước mặt lên nhìn lên cột trần nhà nơi Gajeel đang đứng để quan sát mọi thứ diễn ra bỗng nàng lên tiếng " Được rồi, mọi người cứ tiếp tục đánh nhau như vậy là đang gián tiếp giúp cho bọn người đó đạt được mục đích thật sự của cuộc tấn công FairyTail lần này đó"

Erza lúc này đi lại sau lưng nàng nghe vậy cô lên tiếng hỏi " Mục đích thật sự?"

Nàng nghiêm nghị mắt vẫn không rời khỏi người Gajeel nói " Phải, việc bọn họ tấn công hội quán chúng ta chỉ là để dẫn dụ chúng ta tới đây và để cho họ có cơ hội thực hiện việc đó" 

Hội trưởng Makarov lên tiếng " Vậy mục đích của họ là gì chứ"

" Đó chính là Lucy Heartfilia,  mục đích thật sự của bọn họ là bắt giữ cô ấy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT-ĐNFairyTail] Xuyên Thư Để Gặp Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ