Chapter 1

487 37 1
                                    

Idris Ashley Montero


Club

Hindi ko alam kung anong mararamdam ko, he's still holding me in my waist.

His eyes, that charcoal eyes i remember long time ago, hindi parin nag babago. Agd agad akong tumayo dahil ang akward nitong sitawasyon ngayon, napa ayos naman ako ng tayo siya naman ay dumistansya din sakin.

"Careful, next time watch where you walking, don't be stupid!." biglang sabi nito na iki na usok ng ilong ko sa inis, how dare this guy.

"How dare you call me stupid, you moron!." inis kung sigaw dito, habang dinuduro siya ng point finger ko na kaka nail polish lang last day.

Little smirked evident on his face, gago i hate you!.

Agad ko naman hinila si blaire at lumabas na kami ng caf. Dahil sa inis ko.

"That asshole, demonyo talaga." i hissed.

"Akala mo ikaw lang!, yung babaero ding yun magkasama  pala sila how ironic!." dagdag pa ni blaire.

It's dissmissal and agad naman akong lumabas pa uwi dahil nag hihintay na sakin ang driver ko. Si Blaire naman ay pinuntahan ang kapatid niya.

Hindi na kami mag sho-shopping na badtrip na ako next time nalang, mag ka-clubbing pa kami mamaya.

Nang maka labas ako ay nakita ko agad si mang luis naka sandig sa kotse ko, naghihintay sakin.

"Good afternoon ma'am." bati nito sakin sabay bukas ng pinto para maka pasok ako.

"Let's go home manong, may lakad pa ako." pagod kung sabi at napa sandig sa upuan ng kotse, i swiftly glance at my wrist watch, it's already 5:34 p.m mamayang 7:30 ako susunduin ni Blaire kasama niya ang kaibigan niya. Napag usapan kasi namin na susunduin ako sa bahay.

Nakrating na kami sa mansion namin, at bumukas naman ang malaking itim na gate may nakalagay pang apilyedo namin. Bumaba ako sa kotse at pumasok sa malaking pinto ng masion bumungad sa akin ang homey na mansion pero napaka bwesit naman ng nakatira dito.

"Nay fely!" sigaw ko dito habang umupo sa sala at bored na kinalikot ang phone ko. Ilang minuto at dumating naman si nanay fely.

"Oh! Nandito kana pala Idris, kamusta ang pasok, may gusto kabang kainin at ipaghanda ko!." malambing na sabi nito. Si nay fely lang talaga ang kakampi ko dito, siya rin ang nakaka intindi sakin.

"Hindi na nay busog pa ako, paki prepara nalang ho ng damit ko alam niyo na po ano yun!" naka ngiting sabi ko.

"Oh sige ihahanda ko lang, mag kaclub ka nanamang bata ka, basta wag kalang mag papa huli sa papa mo." paalala nito sakin.

"Nah.  Bahala siya kung malaman niya wala naman siyang paki alam sakin." matabang kung sabi, habang naka nguso.

"May paki alam naman yung mga magulang mo sayu apo, tandaan mo yan." malambing nitong sabi habang inilagay sa likod ng tenga ko ang ilang hibla ng buhok ko.

"Ewan ko nay, ah! Basta i don't want to talk about it, maliligo na po ako, pakihandaan po ako ng bolognese nay." sabi ko dito at agad akong umakyat patungong kwarto ko.

The Devil's Bitch (Transgender Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon