Idris Ashley Montero
I'm on my way to our library because i will borrow some books for our thesis, ewan ko ba sa professor namin ang daming arte pwede naman gumamit ng internet pero siya gusto niya libro, halatang sinaunang tao talaga gosh.
it's already 4:49 in the afternoon at mag sasara ang library tuwing 5:15 kaya kailangan kung magmadali.
nakarating na ako sa library ng makita ko wala doon ang malditang librarian si Ms. Janeth Cruz, bahala na nga kukunin ko nalang yung libro.
pumasok ako tiyaka pumunta sa pinaka dulong bookshelves kasi nandoon daw ang mga libro about history, i was busy finding the book when i heard some footsteps, i didn't mind baka estudyante lang or dikaya yung librarian.
isa-isa kung tinignan ang libro pero putcha! wala talaga yung hinahanap ko, panay tingin ko sa iba baka nalingat lang ako pero wala talaga, minute passed at diko namalayan na 5:21 na ganun ba ako katagal kaya diko namalayan ang oras patay baka na lock na ako dito.
i was about to leave when i saw the book, you little bitch!.. bat ngayon kalang nag pakita agad akung kumuha nang upuan dahil nasa ibabaw ito at hindi ko abot, gotcha!, nang makuha kuna ang libro ay pumunta na ako sa pinto, pagdating ko doon nanlumo naman ako kasi close na ng bwesit! omg! i'm gonna die? char O.A mo.
i glance at the window pero shuta wala nang mga tao, agad kung binuksan ang bag ko and i look for my phone, omg buti nalang dala ko ang cellphone ko, i was about to call Blaire ng mag shutdown ang cellphone ko, animal na iphone bat dika nakikiayon sa sitwasyon peste talaga.
padabog akong umupo pinaypayan ang sarili ko gosh, i so full of sweat! yuck!..
pumunta ako sa harap ng pinto at kinatok ito baka sakaling may makaring nag sisigaw narin ako ng tulong pero wala na talagang tao, nasa malayong bahagi pa naman ng university itong library shuta!.
uupo na sana ako pabalik, when i heard someone na parang nag re-reklamo, omg hindi lang ako tao dito? baka multo yan omg, i don't believe in ghost pero pag ito multo baka mapasabi talaga ako ng *i change my mind*.
i clear my throath at pinuntahan saan nanggaling ang boses na yun and there i saw a guy, nakatalikod sakin pero pamilyar siya this can't be!.
"Gezz, ang ingay." he sexily groan, bat parang nakaka-turn on, i snap my self for that.
"what are you doing here?." i asked him, napalingon naman ito sakin and there i met again those pitch black charcoal eyes, tama nga hinala ko si Xander, dito ba siya natulog?.
napalunok naman ako ng laway ko nang tinignan niya ako, i saw him glance at me pleas stop, don't look at me like that, i might fall for you charot, ano ba tung pumapasok sa utak ko.
he was busy rubbing his eyes ans i find it so cute, wait what why i am appreciating those small gesture of him.
my heart rapidly beat when he look again in me, gosh wag kanaman ganyan heart tigilan mo yang kalandian mo.
"i was studying, and i didn't realize i fell into sleep." sabi nito habang namumungay ang mata, bakit ang gwapo niyang tignan, kahit bagong gising napa hugot naman ako nang hininga ayaw kasi tumigil ng tibok ng puso ko nababaliw na talaga ako.
"ikaw anong ginagawa mo dito." he huskily asked bakit ba ang sexy pakinggan nang boses niya, bat ko ba pinupuri ang kupal na to.
BINABASA MO ANG
The Devil's Bitch (Transgender Series #1)
DiversosA Sophisticated bitch, named Idris Ashley Montero was borned with golden spoon in mouth, everything he wants he can gets, but except for one thing Love from his Family, his parents have no time with him , they can't spend quality time with him becau...