Chương mở đầu

3.1K 147 1
                                    


"Khương Sáp Kỳ!"

Bắt đầu rồi đây.

Tôi nở một nụ cười tươi nhất có thể trước khi bước ra khỏi phía cánh gà. Ánh đèn cùng với tiếng reo hò của người hâm mộ chào đón tôi trong lúc tôi mỉm cười ngốc ngếch. Tôi vừa vẫy tay vừa đi đến nơi người đàn ông kia đang ngồi, với bàn tay đang vỗ như một con hải cẩu.

"Khương Sáp Kỳ, thật tốt khi có thể gặp lại cô! Lần đầu cô đến đây là lúc cô vừa mới ra mắt đúng không? Bây giờ thì cô đã trở thành một idol có tên tuổi rồi nhỉ!"

"Vâng, đã lâu lắm rồi".

Người đàn ông mỉm cười trong lúc ra hiệu cho tôi ngồi xuống. Tôi đặt mông xuống vùng mặt phẳng bằng nhựa cứng rắn. Trời ạ, hy vọng buổi phỏng vấn này trôi qua nhanh.

Mông tôi bắt đầu đau rồi!

"Sáp Kỳ này, đã bao lâu kể từ khi cô ra mắt rồi?"

"Đã khoảng sáu tháng rồi ạ".

Đôi lông mày của gã đàn ông cau lại vì ngạc nhiên.

"Sáu tháng! Đây là lần trở lại thứ hai của cô đúng không?"

Tôi nhẹ gật đầu, dời mắt về phía khán giả, mong rằng sẽ nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc.

"Đúng thế. Ngày mai tôi sẽ chính thức phát hành album đầu tiên".

Tiếng reo hò và vỗ tay tràn ngập căn phòng trong lúc mắt tôi dáo dác tìm kiếm. Có thể Châu Hiền đang ở đây...à không, cô nàng có lớp học Yoga quái dị vào thứ ba.

"Nhìn vào phản ứng của khán giả, tôi nghĩ là mọi người ai cũng đang mong chờ được nghe album đó! Cô có thể chia sẻ cho khán giả về những việc mình đã làm kể từ lần comeback gần đây nhất không?"

Tôi khẽ ậm ừ, đưa mắt nhìn người trước mặt, nghiêng đầu trước khi nhún vai.

Tôi không nghĩ "À, tôi dành thời gian để ngủ với vợ tôi suốt" sẽ là một câu trả lời phù hợp mặc dù nó là sự thật.

Trời ạ, đừng có nghĩ đến chuyện đó nữa đi Sáp Kỳ, mày "cứng" bây giờ!

"Tôi đã có em bé, thật ra thì cũng không phải là em bé nữa bởi vì ngày mai bé sẽ tròn một tuổi".

Đám đông chợt reo lên trong khi tôi chỉ mỉm cười. Tôi luôn vui vẻ khi được nói về Trí Tú, người hâm mộ của tôi cũng rất thích con bé. Tôi có thể nói về con bé cả ngày. Cô gái nhỏ đã sắp tròn một tuổi và điều đó thật sự khá điên rồ. Một năm kể từ khi Trí Tú ra đời, từ một hình hài nhăn nhúm cho đến một đứa trẻ cứng cáp.

"Tôi đã từng thấy con bé trên buổi trực tiếp Instagram của cô rồi nè. Cô bé đã đánh lên đầu cô đúng không?"

Khán giả cười ồ lên và tôi cũng vậy. Tôi chợt nhớ về buổi tối hôm đó.

Tôi đang nằm trên giường với Trí Tú, cô gái nhỏ đang mải mê xem phim Disney trong lúc tôi lướt qua trang Instagram của mình. Kể từ khi ra mắt, Thừa Hoan đã luôn cằn nhằn tôi về vấn đề mạng xã hội.

Tôi hiểu rõ tầm quan trọng của chúng, đó là một công cụ để kết nối dễ dàng hơn với người hâm mộ và cho họ thấy một mặt khác của tôi. Châu Hiền cũng không bận tâm lắm bởi vì cổ luôn có thể kiểm tra điện thoại tôi bất cứ lúc nào cổ muốn.

[BH][Hoàn][Futanari]Đích Đến: Chúng Ta - SeulRene Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ