Chương 4 (H)

1.9K 112 9
                                    


"Ngày hôm nay của cậu như thế nào rồi?"

Tôi khẽ ậm ừ trong lúc bàn tay của Châu Hiền vuốt ve khắp lưng, móng tay cô ấy nhẹ nhàng cào lên làn da tôi. Tôi thừ người xuống chiếc giường, mắt tôi mở to để nhìn vào Châu Hiền xinh đẹp của tôi.

Mặt trời bắt đầu ló dạng, tỏa lên những tia nắng trên người cô ấy, tròng mắt nâu long lanh của nàng phát sáng khi những ngón tay của cổ viết lên lưng tôi những lời yêu.

"Hôm nay hả? Hừm...hình như chỉ đi thu âm thôi".

Châu Hiền cười khúc khích trước khi khóa môi tôi. Tôi chỉ có thể đáp lại cô ấy, để cho hàm răng của nàng cắn lên cánh môi dưới của tôi khiến cho cả cơ thể tôi chợt rùng mình. Đôi tay cô ấy lần mò xuống bờ mông của tôi, khéo léo hạ xuống một cú vỗ khiến cho âm thanh vang vọng khắp căn phòng.

Châu Hiền vừa mới vỗ mông tôi à?

Điều này thật sự rất nóng bỏng.

Tôi suýt nữa là "ra" luôn rồi.

"Làm sao mà cậu có thể không biết lịch trình của mình? Không phải Thừa Hoan đã gửi cho cậu một bảng lịch trình sao?"

Dĩ nhiên là cô ấy có gửi nhưng đâu có nghĩa là tôi sẽ đọc?

"Tớ thuộc kiểu người "tới đâu hay tới đó" mà".

"Hừm...cậu thuộc kiểu người "nước tới chân mới nhảy" thì có".

Cô ấy thật sự rất hiểu tôi.

Đôi môi Châu Hiền chầm chậm dời xuống cổ. Cảm giác tuyệt vời này khiến tôi hài lòng với số son dưỡng khổng lồ mà cô ấy luôn mua mỗi khi chúng tôi đi mua sắm. Việc được cô ấy gần gũi như thế này đã khiến tôi vui muốn điên rồi, đặc biệt là khi được đôi môi mềm mại này kề sát vào da. Tôi tựa đầu lên gối trong lúc đôi môi Châu Hiền hôn lên vai tôi. Tôi khẽ cất ra tiếng rên rồi lật người mình, đôi mắt nhìn xuống đũng quần của mình, ra hiệu cho cô ấy.

Cậu biết tớ muốn gì mà, Châu Hiền.

Nàng nhìn tôi một lúc trước khi dời mắt xuống "nó", đôi lông mày của cô ấy khẽ nhướn lên.

Tôi gật đầu, nhìn thấy nàng bắt đầu dùng tay nắm lấy chiều dài của tôi, cả cơ thể tôi lại rùng mình.

Hihi, hai chúng tôi hoàn toàn có thể giao tiếp bằng mắt.

"Cậu sẽ đi trong bao lâu?"

Đầu óc tôi lập tức trở nên điên cuồng khi bàn tay của Châu Hiền chạm vào và nhẹ nhàng vuốt, máu của tôi lập tức dồn xuống "nó".

Dĩ nhiên Châu Hiền luôn có thể khiến tôi lập tức "cứng" lên chỉ với một cú chạm nhẹ.

"Sáp Kỳ?"

"Sao cơ?"

Tiếng cười thanh thúy của Châu Hiền tràn vào tai tôi khi tay cô ấy bắt đầu hoạt động nhanh hơn. Tay của cổ thật sự quá mềm mại và ấm áp! Trên đời này không còn gì hoàn hảo hơn đôi bàn tay bé bỏng của Châu Hiền. Bọn chúng đem lại những cảm xúc tuyệt vời mỗi khi chạm vào làn da tôi. Đôi lúc tôi thật sự không thể tin tôi lại được cô ấy "làm tay" cho sau khoảng thời gian tuổi trẻ luôn ao ước được thân mật với cô nàng

[BH][Hoàn][Futanari]Đích Đến: Chúng Ta - SeulRene Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ