"Một ngày cực nhọc?"Tôi chỉ có thể thở dài khi dòng nước ấm chiếm lấy bản thân, hương hoa hồng khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Châu Hiền ngồi đối diện tôi trong bồn, cô ấy mỉm cười và nắm lấy tay tôi. Làn da của tôi lập tức thả lỏng khi được nàng sờ, những con bươm bướm bay đầy trong dạ dày như thể tôi là một đứa nhóc còn trinh chưa được cô gái nào chạm vào.
"Ngày nào không được ở bên cậu và Trí Tú đều là một ngày cực nhọc".
"Trời ơi, cậu sến quá à!"
Tôi bật cười và tiến tới để hôn lên môi nàng, đôi bàn tay ướt át của Châu Hiền ôm lấy má tôi. Tôi chỉ nhẹ nhàng hôn nàng và nếm lấy hương kem đánh răng của cổ. Những khoảnh khắc như thế này là những phút giây tôi luôn trân trọng. Tôi rất thích được gần gũi với Châu Hiền – mặc dù không phải loại thân mật kiểu kia – nhưng như này cũng rất tốt. Tôi đắm chìm trong nụ hôn, không để ý rằng Châu Hiền đã múc một cốc nước và đổ lên đầu tôi, khiến nụ hôn kết thúc.
"Này!"
Tiếng cười của Châu Hiền rộn ràng khắp phòng tắm và âm thanh ngọt ngào đó khiến tôi có thể tha thứ bất cứ điều gì cô ấy làm với tôi. Thật tuyệt vời khi yêu và được có người đó trong đời. Có được Châu Hiền là điều hạnh phúc nhất cuộc đời tôi.
"Tóc cậu ướt rồi. Xoay người lại đi, để tớ gội cho".
Tôi làm theo, đôi chân dài của tôi phải khó khăn lắm mới có thể xoay chuyển nhưng với lực đẩy của Châu Hiền, tôi đã thành công đối mặt với cái vòi nước. Cô ấy bắt đầu cho xà bông lên đầu tôi và mát xa. Tôi nhắm mắt, tận hưởng sự phục vụ của Châu Hiền.
Trên người cô ấy luôn tỏa ra một hơi thở khiến người khác cảm thấy yên bình, điều này càng thể hiện rõ hơn sau khi cô nàng làm mẹ. Chẳng trách tại sao Trí Tú liên tục ngủ quên trong vòng tay cô ấy.
Tôi cũng muốn được nằm ngủ trong vòng tay nàng, đặc biệt là được vùi đầu vào bộ ngực đó.
Hừm...nhưng tôi không chắc tôi có thể ngủ được đâu.
Tôi cảm nhận được đôi bàn tay của Châu Hiền di chuyển từ cổ đến bờ vai của tôi, những ngón tay mát xa lên nơi đó trước khi cô nàng đặt môi lên phía sau cổ. Ban đầu chỉ là một nụ hôn đơn giản nhưng sau đó nó dần trở nên "đen tối". Tôi có thể cảm nhận được nước bọt của nàng trên da, đôi tay cô ấy hướng xuống cho đến khi chạm vào ngực tôi.
"Tớ muốn cậu "yêu" tớ ngay tại cái bồn tắm này, Sáp Kỳ, cậu có thể không? Cậu có muốn "làm" tớ ngay không?"
Trời ạ.
"Cậu muốn tớ làm gì cũng được hết".
"Thật sao? Tớ có một điều muốn cậu làm cho tớ".
"Bất cứ điều gì".
Châu Hiền nhẹ nhàng mỉm cười trong lúc dời tay xuống chỗ tôi mong muốn. Lòng bàn tay mềm mại của cô nàng nắm lấy chiều dài của tôi và chỉ với hai cú vuốt, tôi đã "cứng" lên. Châu Hiền luôn có thể khiến cho tôi hưng phấn dễ dàng. Mặc dù đã trải qua nhiều năm bên nhau nhưng cảm giác vẫn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Futanari]Đích Đến: Chúng Ta - SeulRene
FanfictionPhần tiếp theo của Đích đến là cậu. Nhân vật: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền