Đới Manh bước vào bên trong căn hộ của các cặp đôi. Nhìn thấy có vài người ngồi trên ghế liền vui vẻ chạy lại chào hỏi.
"Hii" Đới Manh đi đến chỗ Trần Kha chào hỏi.
"Tiền bối hảo."
-Hôm nay chị đến đây có việc gì a?
Trương Hân gặp được thần tượng liền phấn khích các kiểu."Đến thăm mấy đứa. Tiện thể thăm lão bản mới luôn." Đới Manh liếc sang thang máy. Cửa thang máy dần mở, Từ Tử Hiên cùng Trương Ngữ Cách và một vài người khác đi ra.
"Từ Tử Hiên. Em đến đây." Có chuyện gì xảy ra vậy. Sao Lạc Lạc lại bị Đới Manh phạt nữa rồi.
"A a. Đới Mama. Em có làm gì đâu chứ." Từ Tử Hiên đau đớn đi theo.
"Hôm qua Bảo Bảo gửi chị một đoạn ghi âm. Em cùng Ngũ Chiết chơi game sau đó hét toáng lên, ảnh hưởng giấc ngủ của em ấy." Woa. Mà thôi tui dọt đại không tí bị kí đầu.
"Đới Mama xin lỗi xin lỗi. Em sai rồi. Không dám tái phạm nữa. Không dám nữa." Từ Tử Hiên hoảng sợ các kiểu. Chị ấy mà đem Tiểu Tako về là xong luôn.
Trong lúc Từ Tử Hiên đang đau đớn vì vừa bị Đới Manh đá xong. Đá 3 cái hụt 1 cái. Thì phía đối diện, Đoàn Nghệ Tuyền đang ôm bụng cười rất nhiều. Trương Vũ Hâm kế bên cũng sắp đau bụng vì cười quá nhiều. Tằng Ngải Giai nằm lăn ra đất cười ra nước mắt. Không ngờ lão bản mới có ngày như này.
"Tạm tha cho em." Đới Manh thả Từ Tử Hiên đi sang chỗ Ngô Triết Hàm. Có điềm.
"Ngũ Chiết, cậu xem chừng mình không gả đó." Sau đó đi sang chỗ Lý Vũ Kỳ.
"Lý Vũ Kỳ không phải mình bảo cậu xem chừng Bảo Bảo hả. Cậu cũng nhập hội đánh game luôn chứ gì?" Đới Manh xuất sắc. Đoán một phát ra ngay.
"Lão Đới. Bình tĩnh bình tĩnh." Lý Vũ Kỳ hoang mang nhìn người trước mặt. Mình có lẽ hơi chủ quan rồi.
"Không nói chuyện với cậu nữa. Wei Loan Tổng." Đới Manh đi ra ngoài, cô vờ gọi điện thoại cho ai đó. Không ngờ là Khâu Hân Di.
"Lão Đới, Lão Đới. Tha em. Chị tha em. Em sai rồi. Em sai rồi" Lý Vũ Kỳ lần nay thua thật rồi.
"Đùa với em tí thôi. Để ý Bảo Bảo giúp chị. Xe tới rồi mọi người không định đi sao?" Đới Manh đi ra ngoài xe ngồi. Mọi người cũng đem hành lý đi ra theo.
"Lạc Lạc. Em họ Từ, lão bản của Trung Thái cũng họ Từ. Vậy có thể gọi em là Lạc Lão bản được không?" Lý Nghệ Đồng chồm lên phía trước hỏi.
"Có thể a."
"Kẹp Tóc, ngồi xuống nếu em không muốn té." Hoàng Đình Đình nhìn ra ngoài cửa sổ lên tiếng.
"Vâng."
Trong lúc mọi người nói chuyện rất xôn xao thì Lý San San hiện tại là đang ôm La Hàn Nguyệt ngủ ngon lành.
"Sách Tử, mau dậy thôi. Chúng ta sắp đến nơi rồi."
"Không dậy. Chị bế em đi." Lý San San dang tay chờ đợi người kế bên bế mình.
"Được chị bế em." La Hàn Nguyệt bế nàng đi xuống xe.
Tằng Ngải Giai thấy như vậy liền quay sang bế Chu Di Hân lên cho vui cửa vui nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Bắt Đầu Lại
RandomCre ý tưởng: USLANBKY. Chúc mừng 1 tháng đăng truyện " Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020} ". Cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện. Mình chỉ has được vài couple thôi. Mong mọi người thông cảm. Số Chương(ước định thôi): 12 6/9/2021-