Chương 5

308 24 0
                                    

Dạo này nghiện nhạc luôn rồi. Truyện này không tính trong cuộc chơi đâu.

'Cốc...cốc...cốc' "017, Dao Dao, hai đứa không đi luyện tập à?" Trương Hân từ ngoài ló đầu vào hỏi. Cô nhìn thấy Viên Nhất Kỳ từ bên trong nhà vệ sinh đi ra định chạy đến thì nhận được tín hiệu dừng lại.

"Dao Dao sốt rồi. Em ở nhà chăm chị ấy. Hôm nay em nghỉ một bữa." Viên Nhất Kỳ đem thau nước ấm để cạnh giường, quay sang Trương Hân trả lời.

"Dao Dao vì sao mà sốt em biết không?" Hứa Dương Ngọc Trác từ phía sau Trương Hân đi đến.

"Vấn đề này em cũng không rõ. Chỉ biết tối hôm qua người chị ấy nóng hơn một chút. Đến tầm tờ mờ sáng thì phát sốt. Tầm 39 độ. Mà chúng ta cũng rõ rồi, Dao Dao dạo này tập luyện nhiều nên cơ thể suy nhược đi không ít. Nếu bình thường chị ấy sốt 39 độ thì có thể chịu đựng được đôi chút. Nhưng bây giờ thì ngồi dậy cũng không được nữa rồi." Viên Nhất Kỳ đem chiếc khăn vừa vắt xong đắp lên trán nàng.

"Nhất Nhất. Em đi xuống báo cáo với lão bản trước đi, bọn chị xuống ngay." Hứa Dương Ngọc Trác quay người lại dặn dò Vương Dịch. Sau đó nàng cùng Trương Hân dặn dò Viên Nhất Kỳ vài điều rồi đi xuống dưới. Vừa đến nơi thì Lâm Thư Tình đã chạy đến hỏi:

"Mama. Con nghe nói A Dì bị sốt."

"Đúng vậy. Cho nên hôm nay A Dì và A Cậu con sẽ không tập luyện." Trương Hân nhìn Lâm Thư Tình trả lời.

"Vậy hôm nay chúng ta vẫn ghi hình như thường. Lịch ghi hình hôm nay có Hắc Miêu không á Mao Mao?" Từ Tử Hiên phi sang chỗ Lý Vũ Kỳ. Hôm nay không có, mai là cuối tuần.

"Tuần sau mới có. Cuối tuần nếu cậu ấy hết sốt thì có thể đi Disneyland chơi." Câu này của Từ Tử Hiên khiến mọi người hú hét 7749 kiểu.

"Em bao à?" Tôn Nhuế dù vui nhưng vẫn không quên quay lại hỏi một câu. Mọi người cũng theo đó quay theo.

"Dĩ nhiên là em bao rồi." Từ Tử Hiên buộc miệng nói một câu, sau đó suy ngẫm lại đôi chút. Toang.

"Đi ghi hình thôi." Tưởng Vân nói với Thiên Thảo. Mọi người nghe xong liền đứng dậy xách ba lô đi. Vương Hiểu Giai nhìn sang Vân Tỷ khó hiểu.

"Em chưa muốn phải nhập viện vì một lý do gì đó đâu." Tiền Bội Đình đặt tay lên vai nàng thì thầm.

Trên xe hôm nay vô cùng ồn ào. Vì chuyện đi Disneyland mà mọi người tụm lại bàn bạc đủ điều.

"Lạc Lão bản. Theo như sự hiểu biết của em thì vẫn còn một vài couple mà chúng ta đã bỏ qua: Khởi Hữu Từ Lý, Ninh Thải Trần, Bội Điều, Hàng Thú, Ninh Thải Trần và Khuẩn Ái" Từ Huệ Linh đưa tờ giấy trên tay cho Từ Tử Hiên.

"Em sẽ suy nghĩ cách thêm vào, Disneyland có thể chọn một vài couple đi. Buổi tối chúng ta bàn bạc sau." Từ Huệ Linh gật đầu đồng ý. Vương Vũ Huyên về chỗ trước còn nàng đi sau. Gần đến vị trí thì xe bị rung lắc. Từ Huệ Linh mất thăng bằng ngã xuống đất.

"Không sao chứ?" Từ Huệ Linh vừa mở mắt ra thì phát hiện mình đè lên người Từ Sở Văn nên vội vàng lên tiếng. La Hàn Nguyệt và Lý San San rút máy ảnh ra. "Đã chụp."

Chúng Ta Bắt Đầu LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ