Chương 9

232 16 0
                                    

Sảnh chờ ký túc xá hôm nay nhộn nhịp hơn thường ngày. Bởi vì hôm qua mọi người đã chơi thỏa thích bên ngoài nên hôm nay ai cũng vô cùng sảng khoái.

"Châu Châu, cô gái mà chị gặp ở Disneyland hôm qua là ai vậy?"

"À, bạn chị thôi, em đừng bận tâm."

Vơng Dịch gật đầu sau đó lấy điện thoại ra chơi trong lúc đợi xe. Nhân lúc Châu Thi Vũ không để ý, em liền vào Wechat nhắn cho một người.

Wang Yi
Chị có biết cô gái gặp Châu Châu
ở Disneyland là ai không?
Dường như Châu Châu từng rất thân với cô ta.

Người kia đọc tin nhắn sau đó liền soạn tin trả lời.

...
8h30pm đến chỗ tôi. Tôi sẽ cho em biết cô ấy là ai.

Vương Dịch soạn tin trả lời sau đó cất điện thoại đi. Nhìn thấy kế bên không có người liền đứng dậy chạy ra ngoài. Châu Thi Vũ đang đứng đợi em, tay chủ động đưa ra đằng sau nắm lấy tay em.

"Lên xe, hôm nay lại tiếp tục ghi hình."

Lý Vũ Kỳ vươn vai ngồi xuống ghế, nhanh chóng lấy điện thoại ra nhắn với Khâu Hân Di.

"Để xem, sau khi ghi hình ngày cuối cùng, chúng ta sẽ ghi hình đến buổi diễn tập, cuối cùng là ghi hình stage. Vậy là xong rồi."

"Xong rồi thì em sẽ về Trùng Khánh ở sao Linh Linh?"

Trần Kha nhìn Từ Huệ Linh, thấp giọng hỏi.

"Về Quảng Châu, về Trung Thái. Chị quên hiện tại em là lão bản của GNZ48 rồi sao?"

"Hì hì, quên rồi."

"Cũng có thể về Trùng Khánh. Về Quảng Châu hoặc về Trùng Khánh."

Từ Huệ Linh nhìn xuống sàn xe, hai tay chóng xuống ghế, mái tóc rũ xuống che đi khuôn mặt nàng, ánh mắt nàng vẫn vô cảm như thường lệ, chỉ là có chút đượm buồn.

Trần Kha im lặng, chuyển hướng sang nhìn người họ Từ tên Sở Văn mà cô thường gọi là Từ Xuẩn. Người kia mang khẩu trang, hôm nay lại có mang thêm một chiếc kính râm, cô không biết em ấy mang theo chiếc kính này để làm gì, nhưng Trần Kha cảm nhận được Từ Sở Văn đang buồn chuyện gì đó, và phía sau lớp kính đó chắc là sự buồn bã từ đôi mắt.

"Hôm nay xe chúng ta có chút tĩnh lặng."

Trịnh Đan Ny quay sang nói với Trần Kha. Đến lúc này cô mới để ý, hôm nay quả thật tĩnh lặng, dù cho vẫn sôi động như mọi ngày. Trần Kha nhìn em:

"Đản Đản, em lấy điện thoại, nhắn câu vừa rồi em nói với chị cho Cúc Tịnh Y tiền bối."

Trịnh Đan Ny gật đầu rồi rút điện thoại từ trong túi ra nhắn một dòng tinh cho Cúc Tịnh Y. Người phía trên đọc dòng tin nhắn xong liền soạn tin trả lời:

Chúng Ta Bắt Đầu LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ