Cre ý tưởng: uyenhugo143.
Dzô dzô.Tiền Bội Đình khuôn mặt tái xanh nhìn vào tờ giấy tên các thành viên sẽ tham gia show mới của công ty. Cô như không tin vào mắt mình. Một lần nữa cô nhìn lên Vương Tổng.
"Vương Tổng. Sho...show này tổ chức được không vậy?" Vương Tổng nhìn Tiền Bội Đình khuôn mặt sợ hãi không ngừng, bình tĩnh nói:
"Tôi cũng không muốn tổ chức. Nhưng có người đã chịu toàn bộ chi phí cho chúng ta rồi. Còn mời những người rất khó mời đến nữa. Mà từ bây giờ tôi không còn là Vương Tổng của các em nữa rồi. Người đó đã mua toàn bộ công ty của chúng ta cùng các chi nhánh ở Quảng Châu, Bắc Kinh và Trùng Khánh rồi."
Tiền Bội Đình nghe được câu trả lời không khỏi rùng mình. Mua lại công ty không nói đi. Tổ chức một show thật khiến người người sợ Truyền thông Siba bị fan hỏa thiêu luôn chứ.
"Vậy danh tính của người đó là ai?" Cô đang rất mong chờ xem người này là ai mà có thể giàu như vậy. Nhưng sự mong chờ của cô đã vụt tắt trong chốc lát khi biết câu trả lời. "Tôi không thể tiết lộ ngay bây giờ được. Nhưng, có một chuyện tôi có thể nói. Hầu như các em đều biết người này. Nhất là S đội."
"Đúng rồi. Em gọi Mạc Hàn đến bàn bạc chung đi. Dù sao cả hai cũng có kinh nghiệm làm MC. À, MC sẽ có thêm Thiệu Tuyết Thông và Triệu Giai Nhụy đảm nhiệm nữa. Các em sẽ phụ trách ghi hình khi các tiểu thần tượng xuất hiện. Còn hai người kia sẽ phụ trách phần công diễn."
"Vâng. Vương Tổng em về trước." Tiền Bội Đình đứng dậy chào Vương Tổng rồi đi ra về. Vừa bước ra khỏi phòng, cô đã hồn vía lên may rồi. Thiệu Tuyết Thông và Triệu Giai Nhụy. Không phải chứ Thông Nhụy đang BE mà.
"Hả. Ai mà có thể tổ chức cái show này vậy trời?" Mạc Hàn kinh ngạc la lên. Cô thật không dám nghĩ đến việc tổ chức cái show này. Mà có nghĩ vũng chẳng dám tổ chức nữa.
"Thì đó. Cả em cũng không dám nghĩ đến. Em sợ các fan only đốt luôn Siba không chừng." Tiền Bội Đình cầm kịch bản trên tay vẫn không hết sự kinh ngạc. Lảo bản mới của Siba coi bộ rất rất lợi hại a.
"Vấn đề đó thì hên xui. Nhưng mà các thành viên tốt nghiệp cũng tham gia nữa. Còn cả những người này. Có thể mời nhưng...họ đến được không? Một dàn này mà đem đi ghi hình. Thật điên rồ đấy." Mạc Hàn thở dài cầm tách trà trên tay uống từng ngụm một.
Diệp Tổng ngồi trước mặt hai người cũng căng thẳng không kém. "Thôi thì cứ theo lời lão bản. Tôi đi gọi người chuẩn bị poster cho trương trình. Hai em về luyện kịch bản đi nhé."
Tối hôm đó poster show "Sự Hoàn Hảo Duy Nhất" được tung lên trang cá nhân của Siba khiến các fan đang tĩnh lặng đột nhiên nháo nháo lên hết.
Hình thức tham gia có thể gọi là gần giống show sống còn. Ghi lại toàn bộ quá trình luyện tập buổi diễn của các tiểu thần tượng. Bốn chữ "trình diễn theo cặp" đã thu hút sự chú ý của tất cả các fan Seine. Bài viết này một phát đã nằm thứ 2 hot search.
Weibo và Pocket đã không còn in ắng như ngày nào. Các fan chạy vào phòng tiểu thần tượng của mình hỏi thăm đủ kiểu nhưng vẫn chưa được trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Bắt Đầu Lại
AléatoireCre ý tưởng: USLANBKY. Chúc mừng 1 tháng đăng truyện " Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020} ". Cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện. Mình chỉ has được vài couple thôi. Mong mọi người thông cảm. Số Chương(ước định thôi): 12 6/9/2021-