Chương 2

647 35 1
                                    

Một khởi đầu tốt ấy chứ.

Mạc Hàn ngồi trong trường quay uống nước. Khuôn mặt vừa nhìn vào danh sách tiểu thần tượng xong đã quay sang nhìn Tiền Bội Đình. Lão bản mới cũng thật biết cách sắp xếp quá rồi a. Danh sách đầu đều là couple Ngọt. Còn có những couple BE trong thầm lặng. Còn khúc sau thì toàn là những couple BE trong sóng gió không.

-Momo. Hay em rút khỏi đội quay nha.

-Em dám chắc em rút được.

-Chứ cái danh sách này thật sự rất rất đáng sợ a.

-Em nên đi gọi điện thoại cho Đại C.

-Phải a. Em đi gọi ngay.

Tiền Bội Đình nhận điện thoại từ tay staff thì lập tức gọi ngay cho Từ Thần Thần. Cả hai trò chuyện một hồi lâu thì Tiền Bội Đình trở về vị trí.

-Thoải mái quá a. Chúng ta quay tiếp được rồi a

-Không phải vội. Để mọi người nghỉ ngơi một chút. Còn hai chúng ta xem lại kịch bản.

-Đừng, đừng coi kịch bản. Em nhìn kịch bản đủ khiếp sợ rồi.

-Chị cũng vậy đây này.

-Vương Tổng chỉ bảo chúng ta biết lão bản mới nhất là S đội. Xem ra là người quen. Em nhất định sẽ nhờ Vân Tỷ dạy cho người đó một bài học a.

"Tiền bối. Muốn mình "xử lý" hay "sắp xếp"?" Tưởng Vân ngồi phía sau buông một câu đáng sợ.

Tiền Bội Đình nghe xong vội vàng giải thích:

-Ể ể Vân Tỷ bình tĩnh bình tĩnh.

-Bình tĩnh bình tĩnh. Chúng ta ghi hình tiếp.

Staff vừa sặc nước xong liền chuẩn bị máy quay tiếp tục. Cánh cửa mở ra một chút, Lưu Thiến Thiến ló đầu vào nhìn, không có ai hết, cô đóng cửa đi vào. Lưu Thiến Thiến tiến đến chỗ treo ảnh của Ân Cẩu buộc miệng nói một câu.

"Không hổ danh là Mễ Phi nhà mình, rất xinh đẹp."

"Em đẹp đến vậy sao?" Lưu Lực Phi đứng từ phía sau Lưu Thiến Thiến lên tiếng nói.

"Hả, hú hồn. Em bớt tự luyến lại." Lưu Thiến Thiến được một phen hết hồn liền quay đầu nhìn. Tiện thể kí đầu người kia một cái.

"A đau. Thiến Thiến~." Lưu Lực Phi một tay ôm đầu bĩu môi làm nũng. Lưu Thiến Thiến nhìn cô một chút rồi mỉm cười.

"Sao nào. Mấy nay không gặp có phải nhớ chị không?"

"Nhớ chứ. Thiến Thiến ôm ôm." Lưu Lực Phi vừa nói vừa dang tay ra nhưng lại bị phũ một câu:

"Chỗ đông người, xuống dưới đi." Lưu Lực Phi chỉ có thể ngoan ngoãn cùng Lưu Thiến Thiến đi xuống dưới. Vừa gặp các đồng chí nhà GNZ48 đã hiểu chuyện gì sảy ra ngay.

"Lưu Lực Phi cùng đội phó Lưu Thiến Thiến phát cơm chó cho mọi người. Ghi lại mốt hợp Đội Trưởng nói với Vô Ngữ Phi." Long Diệc Thụy cầm cuốn tập trên tay chép chép các thứ.

"Có lẽ em đã quên Ngô Vũ Phi là con út nhà chị." Lưu Thiến Thiến nhìn Lưu Lực Phi đắc thắng nói.

"Wei. Thánh KY Hồng Bội Vân nghe rõ xin trả lời." Trần Kha lập tức hùa theo ghẹo cả hai. Lưu Lực Phi vừa nghe đến hai chứ 'Thánh KY' sắc mặt liền thay đổi.

Chúng Ta Bắt Đầu LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ