8

1.8K 174 22
                                    

Kì phát tình của Sunoo vừa qua đi thì không lâu sau kì sinh lý của Jungwon lại bất chợt đến, sớm hơn hẳn hai tuần trong dự tính. Chỉ biết là hôm đó Sunoo đang đi học bình thường, Jungwon thì có lịch tập bóng rổ, em vừa mới được ra về sớm thì nhận được tin nhắn thoại của Jungwon.

"Em tới kì đó rồi, không qua đón anh được, về nhà cẩn thận đừng đi la cà ở đâu nghe chưa"

Bé ngoan Kim Sunoo không cần Jungwon nhắc cũng sẽ về nhà sớm không đi la cà, với tự nhiên cậu lại tới kì động dục sớm hơn hẳn hai tuần như vậy, lo cho Jungwon có bị bệnh gì không nên em càng phải về thật nhanh.

Về tới nơi thì Jungwon đã vào phòng khoá trái cửa rồi, trên bàn bếp còn có tờ giấy ghi chú nhăn nhúm, nội dung đại khái là cậu đã chuẩn bị hết trong phòng nên Sunoo không phải lo, chỉ cần em tự ăn ngủ đủ giấc không bỏ bữa sụt cân là được rồi.

Cái thân mình thì để sau, cứ phải là lo lắng cho Sunoo trước mới chịu. Càng lúc càng làm em thấy rằng mình lại thích Jungwon nhiều hơn nữa.

————

Jungwon cứ ở lì trong phòng suốt bốn ngày trời, Sunoo lo quá thỉnh thoảng cũng tới gõ cửa phòng nhưng nhận lại chỉ được mấy tiếng gầm gừ với câu đáp cụt lủn của cậu.

"Em ổn"

Và ngày thứ năm cũng dần qua đi, Sunoo quyết định lát nữa về nhà mà Jungwon vẫn chưa ra thì em sẽ phá cửa phòng luôn, dù biết sẽ mạo hiểm nhưng mà gần hết một tuần rồi vẫn chưa thấy mặt cậu, em sốt ruột lắm.

Đang vội về thì chớ, một bạn nam omega cùng lớp, bạn của bạn nữ hôm nọ lại tới bắt chuyện hỏi thăm về Jungwon rất nhiều, chọc vào cái vảy ngược của Kim Sunoo rồi đó. Nhưng mà trước khi em định mở miệng ra nói cậu ta đừng làm phiền mình nữa thì lại có người lên tiếng trước.

"Anh nghĩ là em nên về nhà sớm đi Rohyun-ssi, Sunoo đang vội lắm"

Là tiền bối Choi Beomgyu, không biết đi đâu lại gặp ở đây, xa xa còn thấy tiền bối trong đội bóng rổ của Jungwon là Kang Taehyun đang đi tới nữa.

"Không liên quan tới anh, em đang hỏi cậu ấy về Jungwon chứ có phải hỏi về người yêu anh đâu?"

"Vậy em quên là Jungwon từ chối em hôm trước rồi hả, còn nói em đừng tìm Sunoo nữa mà em nhanh quên quá vậy?"

"Anh.!!"

"Đừng, anh không muốn làm lớn chuyện đâu nhé, đừng để việc em tự ý phát tán pheromone lên Jungwon tới tai ban giám hiệu, không hay đâu"

Người nọ đỏ mặt tía tai, nhưng cũng chẳng dám bật lại Beomgyu câu nào hết liền bực tức bỏ đi. Sunoo đứng sau lưng anh thì cũng thấy khó chịu trong lòng, nửa vì cậu trai vừa nãy, nửa là vì Jungwon dám giấu em chuyện này.

"Bé dễ thương sao vậy, tức quá hả em?"

"Đừng chọc em nữa Beomgyu, Sunoo có cần quá giang không bọn anh chở về?"

"Không cần ạ.."

"Sao lại không cần, về với tụi anh cho nhanh, còn phải xử thằng nhóc kia nữa chứ"

yangsun// my peach babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ