Hầu như alpha nào cũng mang trong mình máu chiếm hữu rất cao, và Yang Jungwon cũng không ngoại lệ. Trước khi cả hai kết đôi thì cậu để sự ghen tuông giấu kín trong lòng, không thể hiện ra trước mặt Sunoo, nhưng chỉ cần Sunoo quay đi đâu đó làm việc khác thì cậu sẽ lập tức gầm gừ đe doạ những alpha beta gần đó đang dán mắt lên em.
Sau khi trở thành một cặp đôi yêu đương công khai thì Jungwon không còn e dè gì nữa, nếu được sẽ luôn kè sát bên người yêu nhỏ của mình không rời, chỉ miễn cưỡng tách ra khi cả hai phải đi học thôi, dù sao thì lớp của Sunoo cũng là lớp ở khu riêng dành cho omega, em học xong thì cậu tới tận cửa đón là được.
Hôm nay cũng như thường lệ, Jungwon thư thả đi đón omega của mình tan học về nhà, nhưng tới cửa thì lại thấy em đang nói chuyện trao đổi cùng các tiền bối khoá trên. Chuyện sẽ không có gì nếu Sunoo không cười đùa vui vẻ, luôn miệng gọi anh này anh kia, chị này chị kia chứ không phải là cách xưng hô tiền bối khách sáo như em hay dùng.
Tới lúc nhóm người họp xong thì cũng dần tản ra đi về, Sunoo từ lâu đã biết cậu bạn trai mình đang chờ ngoài cửa rồi. Người gì mà trẻ con, bày đặt núp sau cửa không lộ mặt cho em thấy nhưng mùi cocoa thì cứ toả ra nhè nhẹ như đánh tiếng.
"Jungwonie!"
"Về thôi"
Chỉ vậy thôi đó mà cậu alpha trẻ tuổi đã biến thành bình giấm biết đi rồi. Với tay đoạt lấy túi xách của em khoác lên vai, tay còn lại nắm lấy bàn tay nhỏ của Sunoo, cứ thế mà trở về nhà không thèm hé miệng tiếng nào, dù em có hỏi cũng chẳng thèm trả lời luôn.
Dù chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng Sunoo biết chắc chắn Jungwon lại ghen mấy chuyện trời ơi đất hỡi chẳng ai để ý rồi. Trong ba mươi sáu kế dỗ người yêu, em quyết định chọn cách dỗi ngược lại Jungwon. Thế nên trên đoạn đường không dài không ngắn đó rất im lặng, nhưng hai bàn tay đan vào nhau thì vẫn rất chặt chẽ không hề nơi ra.
Tự nhiên một ngày bình thường lại biến thành cuộc chiến tranh lạnh của hai người. Lúc ăn cũng im lặng thì không nói gì, nhưng lúc thay phiên nhau đi tắm cũng diễn ra trong sự lặng yên, tới giờ đi ngủ là đỉnh điểm. Từ khi xác định trở thành người yêu thì căn phòng của Jungwon đã biến thành phòng để đồ, cậu sẽ qua phòng Sunoo ngủ luôn, vậy mà hôm nay tới đêm lại bỏ đi một mạch về phòng cũ.
Sunoo bực mình, cũng chui vào phòng mình đứng giậm chân, trong lòng mắng Yang Jungwon đáng ghét hết thương mình rồi. Nhưng mà mấy ngày gần đây lúc nào cũng có người ôm đi ngủ, giờ không có lại đâm ra không ngủ được. Cuối cùng em quyết định xuống nước tìm tới Jungwon trước.
Cửa phòng kế bên vậy mà lại không khoá, còn hơi khép hờ. Đẩy cửa bước vào thì cậu vẫn chưa ngủ, đang đeo headphones đánh game trên laptop chứ tuyệt nhiên không hề nhìn em chút nào.
Sunoo lúc này có hai lựa chọn, một là lao tới gập máy tính rồi cãi nhau một trận nổi lửa với Jungwon, hai là bò lên góc giường ngồi thu lu ở đó nhìn chằm chằm vào cậu rồi chờ alpha của mình lên tiếng dỗ ngọt.
Em chọn cách thứ hai, bởi vì căn bản tính cách em nhu mì quá nên cũng chưa tưởng tượng được cãi là cãi làm sao, kiểu gì cũng cãi thua Jungwon.