"Ta chẳng phải đã nói với con tối qua phải ngủ sớm để tránh quầng thâm mắt mà bây giờ con nhìn xem" – Lâm Lăng vừa trang điểm giúp Kim Hạ vừa trách nàng."Hai ngày nay cả dì và mẫu thân đều bắt con giữ dáng để mặc giá y cho đẹp kết quả hại con nửa đêm đói bụng quá ngủ không được mà" – Kim Hạ lên tiếng kêu oan.
"Chứ không phải muội háo hức làm tân nương đến nỗi mất ngủ sao" – Thượng Quan Hi trêu nàng.
"Cả Thượng Quan tỷ tỷ cũng trêu ta" – Kim Hạ bị nói trúng tâm ý nên thẹn quá hóa giận.
"Được rồi, ta biết dù muội có như thế nào thì Lục đại nhân cũng yêu muội mà" – Thượng Quan Hi giúp nàng chỉnh lại mấy chiếc trâm cài trên đầu.
"Kim Hạ, muội chuẩn bị xong chưa? Kiệu lớn của Lục đại nhân đã đến bên ngoài rồi" – Dương Nhạc hối hả chạy vào thông báo.
"Cái gì? Nhanh vậy sao? Mau, mau giúp muội trùm khăn đội đầu lên" – Kim Hạ chỉ tay về phía chiếc khăn đỏ đang treo trên giá.
Chuẩn bị đâu ra đó cho Kim Hạ xong xuôi, Lâm Lăng và Thượng Quan Hi mỗi người một bên giúp Kim Hạ từng bước ra bên ngoài.
"Viên Đại Hà" – một giọng quen thuộc gọi Kim Hạ
"Tạ Viên Viên, ta cứ tưởng huynh sẽ không đến chứ" – Kim Hạ vui mừng vì cứ tưởng hắn có công vụ ở nơi xa không kịp về tham dự hôn lễ của nàng.
"Sao ta lại không đến? Tuy rằng ta không phải tân lang của muội nhưng làm ca ca tốt cũng được mà, hôm nay hảo ca ca đến tiễn muội muội đi lấy chồng" – Tạ Tiêu nhìn Kim Hạ cách một lớp khăn đội đầu.
"Đệ không ở ngoài tiếp đón khách cùng với Dương Nhạc mà chạy vào đây làm gì?" – Thương Quan Hi nhắc nhở.
"Đệ nói rồi, hôm nay đệ đến chỉ muốn tiễn Kim Hạ về nhà chồng, muốn đích thân cõng muội muội lên kiệu hoa" – Tạ Tiêu bày tỏ tấm lòng.
"Tạ Viên Viên, huynh muốn cõng ta lên kiệu hoa?" – Kim Hạ nghe xong câu nói của Tạ Tiêu mà giật mình cứ ngỡ mình nghe nhầm.
Chưa để Kim Hạ kịp bình tĩnh lại thì Tạ Tiêu đã tiến lên rồi cuối người xuống tỏ ý mình không hề đùa giỡn: "Viên Đại Hà còn không mau trèo lên lưng ta", sau khi đảm bảo Kim Hạ đã ổn định trên lưng y mới nhẹ nhàng đứng lên.
"Tạ Viên Viên, hôm nay huynh làm ta ngạc nhiên, mấy năm nay thực sự là có tiến bộ nha" – Kim Hạ khen ngợi.
"Viên Đại Hà, hôm nay ta đích thân cõng muội lên kiệu hoa, sau này là hảo ca ca của muội, nếu tên Lục Dịch đó dám bắt nạt muội thì người làm ca ca này nhất định sẽ dạy dỗ hắn" – Tạ Tiêu dặn dò.
"Nói cứ như huynh đánh lại được đại nhân nhà ta vậy" – Kim Hạ tỏ vẻ không tin.
"Cho dù không đánh lại hắn thì ít nhất ta cũng có thể dẫn muội chạy trốn" – Tạ Tiêu cười cười.
"Sao ta cứ cảm thấy huynh đến đây hôm nay là có ý đồ cướp tân nương vậy?" – Kim Hạ chòng ghẹo.
"Muội nghĩ ta không dám sao? Chỉ cần muội lên tiếng thì ta đây nhất định xông lên đánh nhau với tên họ Lục đó" – Tạ Tiêu giơ nấm đấm thể hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
🌸[Fanfiction Cẩm Y Chi Hạ]🌸 - Nhất Hạ Nhất Ái
FanfictionChuyện là sau khi Cẩm Y Chi Hạ kết thúc mình định viết fanfic này, tuy nhiên vì nhiều lý do mà cứ nghĩ đi nghĩ lại đến hôm nay khi vô tình "lia" được phim đang chiếu trên TV nên có động lực up truyện. Truyện này sẽ up khá nhanh và đều nên mọi người...