L_M 6

989 178 13
                                    

----

- Nè, Kazutora chúng ta đi đâu vậy??

Mới sáng sớm Mikey đã bị Kazutora lôi đi rồi, em đang rất là buồn ngủ mà tên này cứ ý a ý ới lôi em dậy!

Má nó chứ, thế mà ILi cũng cho hắn vào là sao!!

Bình thường chị ấy có cho ai vào phòng em đâu chứ!!!

Sao nay Kazutora lại có thể hiên ngang đi vào vậy chèn???

- Hì hì, hôm nay nguyên ngày mày sẽ phải ở cùng tao!

Kazutora cười ngốc ôm Mikey, hên lắm hắn mới có thể năn nỉ ILi mang em đi chơi một buổi đấy!

Nhất định là ILi đã suy xét đề nghị gả Mikey cho hắn rồi!

ILi: gì? Hôm nay là sinh nhật ngài nên tôi mới cho Mikey-sama đi chơi với ngài chứ ngài nghĩ gì vậy:)?

- Sao mày thuyết phục Ili-san hay vậy??

- À thì, hôm nay là sinh nhật tao mà! Mày không nhớ sao Mikey!!

Kazutora gãi đầu trả lời, chợt hắn nhận ra Mikey hình như không nhớ sinh nhật hắn, thật là đau lòng mà!

- Đâu..tao nhớ mà..

Hơ, xin lỗi nhiều nha Kazutora! Thật sự là tao không nhớ sinh nhật mày đâu!

- Thật không đó? Mà thôi không sao mày đi chơi với tao là được rồi!

Nhìn gương mặt của em là biết em không nhớ sinh nhật hắn rồi! Thôi hắn rộng lượng tha thứ cho em đấy!

- Tùy mày, dù sao tao cũng rảnh!

Ài, được rồi! Ở thế giới của em chả mấy khi em và Kazutora có cơ hội nói chuyện hay đi chơi với nhau như bây giờ. Coi như đây là một cách để hàn gắn khúc mắc đi!

- Hì hì, yêu mày lắm Mikey à!

- Ừ, tao cũng vậy!

Mikey nhẹ nhàng trả lời Kazutora, em vẻ mặt tỉnh bơ nói đến vấn đề yêu đương này dù sao thì là bạn trêu nhau là bình thường mà nhỉ?

- Há??? Mày vừa nói gì cơ??

Kazutora như không tin vào tai mình, Mikey vừa nói yêu hắn đúng không? Trời ơi không thể tin được!

- Tao nói tao cũng vậy!

- Thật sao?? Là thật đúng không Mikey!!

Kazutora kích động ôm chầm lấy Mikey, em bực mình đẩy hắn ra đang cọc ôm ấp cái lol.

- Đùa đấy!

- Ơ...kìa!

Vẻ mặt Kazutora thất vọng thấy rõ, sao em nỡ nói như vậy! Hắn khóc bây giờ.

- Mệt rồi, đi nhanh dùm cái !

-Đây, lên tao cõng mày!

Mikey không nói gì nằm lên tấm lưng vững trãi của Kazutora, em im lặng để hắn cõng em đi về phía trước. Đây có lẽ là lần đầu tiên em và hắn tiếp xúc ở khoảng cách gần như vậy!

Kazutora hiển nhiên là rất vui khi em chịu đi chơi với hắn, nhất là khi cả hai còn đi chung với nhau và không có ai xem vào.

[AllMikey] Ủa? Tao tưởng đây là Otome game mà ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ