Kết

611 89 15
                                    

------

- Mới đâu về vậy, ILi ?

- Haruchiyo à, không có gì!

ILi vừa biến thành người đi vào căn cứ cô đã gặp ngay Sanzu ở cửa, có vẻ hắn đã đợi cô khá lâu rồi!

ILi có chút giật mình khi nhìn thấy Sanzu, dù đã gặp hắn rất nhiều lần nhưng cô vẫn không thể nào thôi cảnh giác với Sanzu. Có lẽ là do linh tính mách bảo mà ILi luôn cảm thấy Sanzu có địch ý với mình và nó càng ngày càng tăng cao!

- Tôi đang hỏi cô, đừng có đánh trống lảng!

Sanzu cau mày khó chịu, hắn đi đến trước mặt ILi vung tay muốn bóp cor cô ấy. ILi nhanh nhẹn tránh được, cô lùi về phía sau các Sanzu một đoạn, hoang mang nhìn hắn.

- Cậu đang làm gì vậy? Dám ra tay với tôi sao?

- Mày là cái thá gì mà tao không dám!

Nở nụ cười điên loạn, Sanzu liên tiếp ném về phía ILi những quả cầu màu đen. Vừa tiếp xúc vào đất cùng cây ngay lập tức mọi thứ bị ăn mòn chỉ còn một vũng bùn đen vẫn còn xu hướng tiếp tục ăn mòn. Nếu nó dính vào người chắc chắn sẽ gây ra vết bỏng lớn.

- Ê!!! Tôi hôm nay không rảnh chơi với cậu nha!!

ILi bực bội hét lên, cô cay cú biến về nguyên hình đập đôi cánh to lớn về phía Sanzu. Mẹ mày, tao nhịn mày lâu rồi nhá !

ILi liên tiếp xông thẳng về phía Sanzu với thân hình khổng lồ nhanh chóng đè được Sanzu nằm biệt xuống dưới nền đất. Binh lính ở xung quanh nhìn thấy cũng làm ngơ đi 1 điểu 1 người vật lộn ở đó. Quen rồi, bình thường mà :))

- Hế lô~ hai đứa mày làm gì mà vui thế :>>

Mii bất thình lình xuất hiện đạp thẳng lên lưng ILi ngồi. ILi giật mình mất thăng bằng ngã oạch ra đất kéo theo đó là Mii nhảy từ trên lưng ILi đáp xuống đỉnh đầu Sanzu.

- Địt mẹ mày!! Mii, cút xuống ngay cho bố!

Sanzu cáu gắt cầm chân Mii ném thẳng nhỏ ra xa. Mii nhanh chóng tiếp đất, nhỏ có vẻ quá quen với việc bị Sanzu ném bay mỗi lần gặp mặt.

- Ê!! Tao có lòng tốt chơi với tụi bây mà tụi bây đuổi tao như đuổi tà vậy hả?

Mii chống hông hét lớn vào mặt Sanzu và ILi.

- Cảm ơn, bọn tao còn lạ gì cái tính kì cục của mày nữa !

ILi khinh bỉ ra mặt khi nhìn thấy vẻ mặt giống như bị chối bỏ của Mii. Con nhỏ dở hơi nhất đám, lúc nào cũng có ba cái quỷ sứ trong đầu :))

- Cút mẹ mày đi dùm tao! Đừng để vua nhìn thấy con dở này! Bẩn mắt vua lắm!

Sanzu ngán ngẩm nhìn trời, đậu mẹ nó nếu đéo phải thua cược với con nhỏ khùng này thì hắn đã không cần làm mấy trò con bò này rồi.

Nếu đéo phải tại nó thì Vua đã méo cần phải chịu khổ đi tiếp cái con nhỏ Senju đó :))...

- Địt mẹ tụi bây quá đáng vừa thôi! Thưa cược thì nín dùm tao đi! Mikey cũng có sao đâu, đây đang giúp cậu ấy khỏi bệnh nhá! Ý kiến cái lol à :))

- Ừ, bạn là nhất! Nhất bạn rồi :))

Sanzu và ILi đồng thanh nói, còn nhỏ khùng đéo ai hiểu được nó nghĩ gì :))

- Mấy con dở, Senju tỉnh rồi! Mikey cũng tỉnh rồ!

Takeomi từ cửa sổ ngó xuống hét lớn. Mấy con dở này làm ổn quá trời sao không như Senju với Mikey ấy! Hai em nó ngồi ăn bánh uống trà với nhau nhẹ nhàng biết bao nhiêu chả bù cho một thằng suốt ngày " Tao là con một!". Một đứa lúc nào cũng " Senju ơi cứu tao!"
Với một đứa điên lúc nào cũng bày mấy trò không đâu vào đâu rồi đéo chịu nhận hậu quả.

- Ố là la~ tao lên trước nhá!

Mii vui vẻ nhún nhảy từ phía dưới phí thẳng lên chỗ cửa sổ, nhỏ nhanh gọn lẹ bắt được Mikey đang ngồi ngoan ăn bánh cùng với Senju trên giường mà ôm vào lòng.

- Địt mẹ, chờ tao Vua ơi!!

Sanzu nhanh chóng phi thân lên để đi đường tắt vào phòng.
ILi bĩu môi bay lên đập thẳng đá Sanzu xuống dưới, cô hoá hình nhanh nhẹn chui vào phòng ôm lấy Senju mà thoả mãn.

- Lol má hai đứa bây, ILi nhá tao xiên chết mày giờ!

Sanzu cuối cùng cũng có thể đi vào nhìn mặt vua của nó. Mikey ngước lên nhìn Sanzu thân thiện cười.

- Sanzu, tao nghĩ chúng ta cần nói chuyện!

- Vâng, tôi rất sẵn lòng thưa vua!

- Phắc, tụi mày có cửa lớn không đi sao đứa nào cũng bay cửa sổ vậy hả? Còn đâu là thuần phong mĩ tục nữa!

Takeomi gân xanh nổi đầy mặt gào lên, gã cay mấy đứa này lắm rồi nhá!!

- Kệ ông, ý kiến cái lol à :))

3 mặt 1 lời, bỏ lại Takeomi ngơ ngác trong phòng cả 3 đứa cuỗm Mikey và Senju đi ra khỏi phòng.

__________Hôm sau

- TAKEOMI! MAU TRẢ LẠI MIKEY ĐÂY!!

Mọi người tập hợp đủ cả ở ngoài thành của Takeomi, Ema vận lực hét lớn về phía thành.

- Ema, mọi người bình tĩnh đã !

Mikey nhỏ bé vẫy tay trên lưng của ILi bay về phía mọi người.

- Anh hai~

Ema vui sướng phi thẳng lên ôm chầm lấy Mikey dù em đang ở trên lưng ILi may mà cả 3 không bị sao cả!

- Ema, anh về rồi nè!

Mikey ôm lại đứa em gái nhỏ bé của cậu.

ILi đáp xuống đưa Mikey và Ema xuống trước mặt mọi người.

Mikey vui vẻ chạy đến trước mặt tất cả, nở nụ cười thật tươi

- Mọi người, cảm ơn vì đã đến !!!

-------------------------HẾT-------------------------------

:)) Xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ này của tôi!

Tính ra tôi tính kết SE rồi nhưng tôi chợt nhận ra là trong tất cả các bộ sẽ có 1 bộ HE mà giờ bộ này SE thì sẽ phải HE bộ khác nên bộ này tạm coi là OE nhé :))

[AllMikey] Ủa? Tao tưởng đây là Otome game mà ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ