------
Hôm nay lại là một ngày chán nản với Mikey, mọi người đều bận hết rồi! Cả Ema và Yui cũng không có ai rảnh để bồi em chơi hết!!
Ngay cả ILi cũng bị ông em gọi đi rồi, nghe bảo rằng có chuyện khẩn cấp lắm!
Thành ra hiện giờ Mikey đang đi dạo trong trường một mình, nhấn mạnh là một mình đó!! Chỉ có một mình không hề có ai đi cùng cả!!
- Chán quá đi à~
- Tự nhiên thấy bực mình thế nhỉ??
- Giờ có ai để đánh thì tốt quá!!
Mikey lững thững đi ra phía sau trường, em nghe nói rằng nơi đây tập hợp rất nhiều tên xấu xa nhỉ?
- Con đi*m này, mày dám đánh tao à!
Cô gái gào lên khi đột nhiên bị người trước mặt phản kháng. Cô ta cậu mày giận giữ muốn tát cô gái trước mặt nhưng bị một tên nam sinh chặn lại.
A, lời đồn là đúng này! Có đánh nhau!!
- Tôi..tôi..
Mikey ngó nghiêng nhìn vào, một tốp nữ sinh có vài tên nam sinh trông có vẻ là tùy tùng của mấy cô bạn kia rồi!
Bọn họ đang bắt nạt một nữ sinh trông có vẻ quen thật đấy? Nhìn gương mặt và màu tóc đó hình như có chút giống Yui thì phải?- Câm mẹ cái mõm mày vào! Mày cũng chỉ là cái bóng thôi!
Một nữ sinh khác lên giọng, trông cô ta có vẻ là chị cả trong cái đám giang hồ này nhưng mà là giang hồ dởm :))
- Hừ, cũng chỉ là cái bóng của Yui mà thôi! Cô nghĩ mình sẽ có thể như Yui chắc!
Nam sinh ghét bỏ đẩy mạnh cô gái kia ngã xuống đất.
Mikey nhíu mày khó chịu, em chúa ghét cái lũ bắt nạt con gái!
- Này, mấy người làm trò gì vậy?
Mikey bước nhẹ nhàng đi đến chỗ bọn họ, cả lũ giật mình nhìn về phía em.
Cô gái ngồi ở đất ngạc nhiên nhìn em, có lẽ sẽ không ngờ rằng em sẽ có mặt ở đây một mình.Lũ bắt nạt vừa nhìn thấy rõ mặt em liền giật mình sợ hãi, chúng biết rõ rằng người này là người mà chúng không bao giờ được phép đụng vào!
- Mikey-sama...sao cậu lại ở đây?
- Cậu là..Mii em gái của Yui sao?
- Phải..
Mii nhẹ gật đầu, cô ngồi dậy khỏi mặt đất đi về phía em nhìn em với vẻ mặt vô cùng cảm kích.
- Mikey-sama...sao..sao ngài lại ở đây?
Một tên sợ hãi nói, giờ nhìn lại thấy bọn chúng vô đụng thật đấy! Chưa đánh chưa doạ mà đã sợ mất hồn rồi!
Một lũ vô dụng vãi lol!!!
- Ta ở đây thì sao? Các người có ý kiến?
Mikey nhướng mày nhìn tụi nó, gì đây tự nhiên sao nhìn thấy tụi nó chướng mắt thế này!!
Mà..đã chướng mắt thì phải đánh!!
- Chúng thần...
- Im mồm mẹ đi!Tao đang cáu, tụi mày chuẩn bị chơi với tao đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Ủa? Tao tưởng đây là Otome game mà ???
Hayran KurguLại là AllMikey đây~ Em bé của chúng ta được Ema nhờ xem trước cho cô về tựa game đầu tiên của bản thân và sau đó em bé đã xuyên vào tựa game của chính em gái mình! Làm sao để Mikey có thể sống sót đây? Em thậm chí còn không biết ai là nhân vật chí...